certy resume

Hoteljob.vn

Trương Ngọc Kim Thanh

Trương Ngọc Kim Thanh

Ứng tuyển vị trí lễ tân - sinh viên ngành Quản lý và kinh doanh khách sạn - chuyên ngành Lễ tân - trường Trung cấp nghề Saigontourist

Em hiện là sinh viên của ngành Quản lý và kinh doanh khách sạn tại trường Trung cấp nghề Saigontourist. Bên cạnh đó, em đã tham gia phỏng vấn và được may mắn trở thành thành viên chính thức của lớp đào tạo đặc biệt - Lễ tân 5 sao của trường. Em đã có kinh nghiệm 3 tháng làm việc tại vị trí nhân viên lễ tân (Receptionist) tại khách sạn Queen Ann - khách sạn 3 sao tại TPHCM, 1 năm tại vị trí nhân viên lễ tân tòa nhà (Customer Service Agent) - thuộc công ty Phú Hưng Thịnh tại khu chung cư cao cấp Midtown của Phú Mỹ Hưng, 2 tháng tại vị trí nhân viên tiền sảnh (Guest Relation Agent) tại tòa nhà The Landmark và khoảng 8 tháng tại vị trí giám sát dịch vụ của công ty cổ phần quản lý bất động sản Proman. Em có khao khát được theo đuổi ngành dịch vụ nên luôn mong muốn tìm kiếm một công việc đúng chuyên ngành cũng như một môi trường làm việc phù hợp để có thể hoàn thiện kỹ năng chuyên môn của bản thân mỗi ngày một tốt hơn. Em là người hòa đồng, dễ hội nhập và không ngại học hỏi điều mới hoặc thay đổi những điều chưa phù hợp vì vậy em tin mình có thể nhanh chóng hòa nhập với môi trường làm việc mới cũng như nhanh hòa đồng với đồng nghiệp xung quanh.

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Trương Ngọc Kim Thanh

Giới tính

Nữ

Ngày sinh

02/12/1998

Địa chỉ

129/35/2 Nguyễn Trãi, phường 2, quận 5, TPHCM

Cập nhật

26/07/2024

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 3 đến 5 năm

Vị trí

Nhân viên

Mức lương mong muốn

8 - 12 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Khá)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Khá)

Công việc mong muốn

Ngành nghề

Tiền sảnh

Mong muốn về công việc

Công việc đúng với chuyên ngành và môi trường làm việc lành mạnh.

Kỹ năng

  • 60% Kỹ năng
    Lắng nghe và xử lý tình huống 60%
  • 60% Kỹ năng
    Giải quyết phàn nàn 60%
  • 60% Kỹ năng
    Tin học văn phòng 60%
  • 80% Kỹ năng
    Kỹ năng giao tiếp ứng xử 80%
  • 80% Kỹ năng
    Thuyết trình 80%
  • 80% Kỹ năng
    Giao tiếp 80%
  • 80% Kỹ năng
    Tiếng anh giao tiếp 80%

Học vấn - Chuyên môn

Trung cấp nghề Saigontourist

Quản lý và kinh doanh khách sạn - chuyên ngành Lễ tân - Trung cấp - 2019 - 2023

- Tình trạng: hiện đã tốt nghiệp lớp đào tạo lễ tân 5 sao tại trường. - 9/11/2021 đến 8/2/2021: làm lễ tân tại khách sạn Queen Ann. - 29/3/2021 đến 31/5/2022: làm lễ tân tòa nhà tại khu chung cư cao cấp Midtown (tòa nhà The Grande và The Symphony) - 6/6/2022 đến 6/8/2022: làm lễ tân tòa nhà The Landmark (quận 1). - 5/9/2023 đến 7/2024: làm giám sát dịch vụ tại công ty Proman

Kinh nghiệm làm việc

Giám sát dịch vụ tại Công Ty Cổ Phần Quản Lý Bất Động Sản Proman

Hồ Chí Minh - 9/2023 - Hiện tại

- Giám sát và quản lý công tác hằng ngày của các bộ phận: bảo vệ và vệ sinh. - Hỗ trợ khách thuê khu vực văn phòng. - Tiếp nhận phản ánh, phàn nàn, góp ý của khách và ghi nhận sau đó báo cho các bộ phận liên quan và cấp trên để tìm ra hướng giải quyết phù hợp. - Theo dõi hợp đồng thuê và các ghi chú liên quan đến từng khách hàng để cập nhật thông tin cũng như kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh liên quan. - Tuần tra tòa nhà, kiểm tra vệ sinh và đảm bảo các công tác an toàn PCCC, nhắc nhớ khách hàng thu dọn đồ đạc nếu khách lưu trữ chưa phù hợp hoặc không đạt yêu cầu an toàn PCCC. - Ghi chép, lưu trữ các hóa đơn và tổng hợp vào các ngày định kỳ để nhập số liệu, dữ liệu báo cáo hàng tháng. - Theo dõi các thông tin và đề xuất trên group chat của Ban quản lý Tòa nhà để thực hiện làm đề xuất các chi phí đính kèm cho báo cáo tuần. - Làm đề nghị thanh toán và phát hành thông báo thanh toán đến khách hàng tại tòa nhà. - Theo dõi hợp đồng thuê và điều chỉnh giá thanh toán sao cho phù hợp với từng đợt của từng khách hàng. - Quản lý và kiểm tra số lượng kho vật tư vệ sinh, thực hiện đặt hàng và kiểm kê số lượng hàng nhập vào mỗi đợt, làm thống kê sử dụng vật tư vệ sinh để kiểm soát theo hàng tháng. - Kiểm tra và ký nhận các đăng ký hàng hóa ra vào tòa nhà. - Soạn các văn bản thông báo và gửi đến các khách hàng tại tòa nhà.

Nhân viên tiền sảnh tại The Landmark

5B Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1 - 6/2022 - 8/2022

- Tiếp nhận thông tin đặt phòng. - Sắp xếp phòng cho khách trên hệ thống. - Phối hợp với các bộ phận liên quan để kiểm tra trang thiết bị trong phòng trước khi khách đến, trong quá trình khách lưu trú và khi khách làm thủ tục trả phòng. - Ghi nhận yêu cầu và hỗ trợ thực hiện những điều khách cần. - Hỗ trợ khách thuê khu vực căn hộ và cả khu vực văn phòng. - Tiếp nhận phản ánh, phàn nàn, góp ý của khách và ghi nhận sau đó báo cho các bộ phận liên quan và cấp trên để tìm ra hướng giải quyết phù hợp. - Thực hiện check-in và check-out, chuẩn bị chìa khóa phòng. - Kiểm tra tiêu chuẩn phòng trước khi giao chìa khóa cho khách nếu có đặt phòng vào sau giờ làm việc của bộ phận HK. - Thực hiện khai báo lưu trú cho công an khu vực. - Thực hiện thanh toán tiền phòng và các dịch vụ khác liên quan đến dịch vụ lưu trú ở khu vực căn hộ của tòa nhà. - Làm báo cáo các chi phí cần thiết cho bộ phận kế toán. - Ghi nhớ ngày sinh nhật của khách lưu trú dài hạn theo quy định để chuẩn bị dịch vụ WOW cho khách. - Ghi nhớ các yêu cầu riêng biệt của các khách lưu trú dài hạn và khách quen của công ty.

Nhân viên Lễ tân tại Phu Hung Thinh Development Company

Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam - 3/2021 - 3/2022

- Tiếp nhận và xử lý thông tin từ phía khách hàng. - Thực hiện các công việc liên quan đến giấy tờ trong quản lý vận hành tòa nhà (giấy chuyển đồ ra vào, giấy đăng kí sửa chữa nhỏ hằng ngày, giấy đăng kí thông tin lưu trú cư dân, giấy đăng kí mua thêm thẻ từ,...vv) - Tư vấn, theo dõi và hỗ trợ theo sát các hồ sơ đăng kí thi công trang trí nội thất tại tòa nhà. - Hỗ trợ cư dân về việc tra công nợ của phí quản lý, điện và nước. - Hỗ trợ xử lý than phiền và khiếu nại của cư dân (những vấn đề trong khả năng, nếu ngoài khả năng sẽ ghi nhận và chuyển đến người có đủ thẩm quyền xử lý) - Hỗ trợ hướng dẫn và cung cấp các dịch vụ tiện ích theo quy định của tòa nhà cho cư dân. - Quản lý hệ thống thông tin cư dân, thông tin các căn hộ bị lỗi, thông tin về lịch hẹn với bộ phận kĩ thuật,...vv - Cập nhật thông báo liên tục trên các bảng thông báo tại sảnh, trong thang máy và trên hệ thống email. - Kiểm tra, phản hồi và ghi nhận các ý kiến, khiếu nại, thác mắc của cư dân trên email và hệ thống Livin. - Hỗ trợ nhận và giữ hàng ship cho cư dân tại quầy lễ tân. - Theo dõi các vấn đề trong ca làm việc để cập nhật tiến độ xử lý và kết quả xử lý. - Nắm các thông tin sơ bộ liên quan đến tòa nhà cũng như các số liên lạc cần thiết (thường xuyên được hỏi). - Nắm các thông tin liên quan đến thời gian chốt chỉ số điện nước và thời gian ra giấy báo phí để hỗ trợ nhắc nhở cư dân thực hiện thanh toán, tránh bị cắt điện nước do quá hạn thanh toán. - Phối hợp với bộ phận vệ sinh trong các công tác liên quan đến giữ gìn vệ sinh chung và các khu vực tiện ích trong tòa nhà. - Phối hợp với bộ phận an ninh trong các công tác liên quan đến quản lý người ra vào tòa nhà, hệ thống báo cháy tại căn hộ, hỗ trợ giao nhận đồ tại tòa nhà, kiểm soát việc đậu xe theo đúng quy định và xử lý các vấn đề liên quan đến đậu xe sai quy định, đảm bảo các công tác thực hiện thi công trong tòa nhà được diễn ra đúng quy định và nhắc nhở hoặc xử lý các vi phạm,...vv - Phối hợp với bộ phận kĩ thuật trong các công tác liên quan đến việc kiểm tra các lỗi liên quan đến kết cấu/ xây dựng của tòa nhà, cập nhật các tiến độ sửa chữa trong căn hộ, gửi thông tin và báo cáo các vấn đề kĩ thuật nhỏ trong căn hộ để được hỗ trợ kịp thời, nắm danh sách các căn hộ cần sửa chữa và cập nhật thời gian cũng như tiến độ liên tục, gửi thẻ cư dân và thông tin để nhờ cài,...vv - Phối hợp các bạn đồng nghiệp trong bộ phận lễ tân để tiếp nhận thông tin bàn giao ca từ đó nắm tình hình và tiếp tục theo dõi quá trình xử lý công việc, trao đổi các thông tin nội bộ được cập nhật sau mỗi cuộc họp của thứ hai hằng tuần. - Giữ hotline, tiếp nhận các cuộc gọi từ bên ngoài để giải quyết vấn đề hoặc giải đáp thắc mắc và thực hiện các cuộc gọi đi theo từng trường hợp nhất định.

Nhân viên Lễ tân tại Khách sạn QueenAnn

Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam - 11/2020 - 2/2021

-Công việc: + Thực hiện nhận cuộc gọi đặt phòng và đặt phòng cho khách. + Làm thủ tục nhận và trả phòng cho khách. + Thực hiện nhận cuộc gọi và giải đáp thắc mắc, than phiền của khách qua điện thoại đến từ ngoài và trong khách sạn, cũng như từ các bộ phận khác. + Thực hiện thanh toán tiền phòng và giao nộp tiền cho bộ phận kế toán. + Giải đáp thắc mắc và than phiền của khách trước-trong-và sau thời gian lưu trú tại khách sạn. + Hỗ trợ cung cấp thông tin về địa điểm xung quanh khách sạn cũng như những nơi khách cần đến. - Mức lương: 5.500.000 - Lí do nghỉ việc: dịch covid

Thông tin tham khảo

Hình ảnh

Thank You!