Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Thanh Hà

Nguyễn Thanh Hà

Hồ sơ 5 sao vàng 142 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 28/06/2001, 23 tuổi

Số 10, ngõ 33 Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội

Cập nhật: 21/04/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
Công việc mong muốn
Tiền sảnh, Buồng phòng, Ẩm thực

Giới thiệu bản thân

Một người hòa đồng, dễ gần. Luôn giúp đỡ mọi người. Quan tâm đến mọi người xung quanh, một người có trách nhiệm trong công việc, luôn nắm bắt, học hỏi đúc rút kinh nghiệm.

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao đẳng du lịch Hà Nội

Ngôn ngữ du lịch - Cao đẳng

2019 → 2022

Kĩ năng

Giao tiếp ở mức khá

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên phục vụ tại Tập đoàn Thành Công

12/2021 → 5/2022 (5 tháng)

Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Tiếp đón, ghi nhận order của khách hàng, chuyển order xuống bộ phận bếp và mang đồ ăn lên cho khách. Giới thiệu thực đơn và các món ăn, đồ uống đặc biệt tại nhà hàng phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng khách. Kiểm tra món ăn, đồ uống trước khi mang ra phục vụ, Chủ động dọn dẹp bàn ăn và thay dụng cụ mới cho khách Lau dọn, vệ sinh sạch sẽ và bảo quản, giữ gìn các dụng cụ theo quy định nhà hàng. Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng

Nhân viên lễ tân tại Nha khoa Minh Thu

5/2021 → 11/2021 (6 tháng)

Bà Triệu, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Tiếp đón khách đến và đi tại trung tâm, tiếp nhận và trả lời điện thoại, sắp xếp lịch khám, giải đáp thắc mắc liên quan, xử lý phàn nàn, thực hiện thủ tục thanh toán dịch vụ cho khách hàng… Hướng dẫn khác sử dụng các dịch vụ tại trung tâm. Bảo quản tốt tài sản, gìn giữ vệ sinh của trung tâm.

Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Viettel

9/2020 → 4/2021 (7 tháng)

Trần Thái Tông

Chăm sóc khách hàng, giải quyết các vấn đề, thắc mắc của khách hàng , trao đổi với khách hàng về chất lượng sản phẩm, về thái độ phục vụ của nhân viên, về dịch vụ giao hàng hay thanh toán,...Tư vấn cho khách các gói cước phù hợp, bán sim ,hỗ trợ đổi sim cho khách.

Mong muốn về công việc

Môi trường làm việc tốt, với mức lương phù hợp . Cân bằng phù hợp công việc và cuộc sống hàng ngày. Bình đẳng trong công việc, tôn trọng đối phương và nhận được sự quan tâm từ mọi người. Làm việc có mục đích, công việc lâu dài...

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg