Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Thị Mỹ Huệ

Nguyễn Thị Mỹ Huệ

Hồ sơ 5 sao vàng 244 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 09/10/1993, 31 tuổi

39 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, HCM

Cập nhật: 29/01/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 3 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
N/A
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Đà Nẵng, Quảng Nam
Ngoại ngữ
Tiếng Hàn (Khá), Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A

Giới thiệu bản thân

Có thể làm việc nhóm hoặc độc lập, nhanh chóng thích nghi với môi trường làm việc, đam mê học hỏi và học rất nhanh. Luôn sẵn sàng để được đào tạo, là người hòa đồng, chu đáo, thân thiện và chăm chỉ làm việc. Giao tiếp tiếng Hàn trung cấp, tiếng Anh cơ bản. Sử dụng vi tính văn phòng.

Trình độ học vấn chuyên môn

Học viện King Sejong trụ sở chính tại Việt Nam

Tiếng Hàn - Trung cấp

2020 → 2021

Đại học công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh

Quản trị kinh doanh du lịch - Cao đẳng

2011 → 2015

Kĩ năng

Giải quyết phàn nàn
Lắng nghe. Làm việc nhóm tốt. Xử lí tình huống tốt
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, chấp nhận thử thách, năng động, trung thực, độc lập, sáng tạo.

Kinh nghiệm làm việc

TRỢ LÝ tại DONKEY

9/2017 → 12/2019 (2 năm 2 tháng)

119 - 121 Bùi Viện, Quận.1, TP HCM

Hỗ trợ quản lý trong đào tạo và giám sát nhân viên. Quản lý ca sáng, chịu trách nhiệm đặt hàng vật tư và vật tư cần thiết cho nhà hàng và thanh toán. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong ca làm việc, giám sát hoạt động của các bộ phận khác. Trả lời điện thoại, phục vụ khách hàng. Báo cáo kết quả bán hàng, quản lý thu chi.

LỄ TÂN VÀ MARKETING tại Merin City Suites

4/2016 → 6/2017 (1 năm 2 tháng)

472 – 474 Trần Hưng Đạo A, Phường 2, Quận 5, HCM

Chào đón khách tới khách sạn, làm thủ tục nhận phòng và trả phòng. Chịu trách nhiệm trả lời điện thoại, nhận và trả lời email, giải quyết khiếu nại và mọi thắc mắc của khách, quản lý lịch trực vệ sinh căn hộ của khách lưu trú. Giới thiệu và cung cấp thông tin của căn hộ đến khách có nhu cầu thuê căn hộ.

PHỤC VỤ VÀ THU NGÂN tại Vietnamese Cuisine

1/2015 → 3/2016 (1 năm 1 tháng)

59 - 61 Bùi Viện, Quận 1, HCM

01/2015 – 04/2015: PHỤC VỤ Nhận gọi món của khách. Chịu trách nhiệm ra thức ăn và đồ uống cho khách, quan sát và giúp đỡ khi khách có yêu cầu. Đảm bảo về sinh khu vực phục vụ. 04/2015 – 03/2016: THU NGÂN Nhập món ăn và thức uống khách yêu cầu vào hệ thống , giám sát quá trình ra món. Trả lời điện thoại, nhận gọi món và giao hàng khi khách yêu cầu. Chịu trách nhiệm yêu cầu nhập và thanh toán các mặt hàng cần thiết của nhà hàng. Báo cáo kết quả bán hàng, doanh thu và chi phí quản lý. Hỗ trợ đào tạo nhân viên mới và giám sát nhân viên trong quá trình làm việc.

Mong muốn về công việc

Ngắn hạn: Có thể ứng dụng những gì đã học vào công việc, trau dồi và nâng cao khả năng của mình. Dài hạn: Có thể gắn bó lâu dài và ổn định trong công việc. Trở thành một nhân viên với trình độ chuyên môn và kỹ năng cao để cống hiến tốt nhất cho sự phát triền của công ty.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg