229 Lượt xem
Áp dụng những kinh nghiệm và phát huy điểm mạnh của bản thân như: tính cẩn trọng, trách nhiệm cao cũng như khả năng quản lý công việc một cách khoa học, hiệu quả để đạt được kết quả tốt nhất. Cố gắng tích lũy thêm kinh nghiệm để phấn đấu đảm nhận những vị trí cao hơn và mong muốn gắn bó lâu dài cùng công ty.
Với định hướng phát triển trong lĩnh vực hành chính nhân sự, bản thân luôn nỗ lực học hỏi, trau dồi kiến thức để có thể nhanh chóng thích nghi và phát triển bản thân trong vị trí công tác mới. Cố gắng phát huy những điểm mạnh của bản thân như: tính cẩn trọng, trách nhiệm cao cũng như khả năng sắp xếp quản lý công việc một cách khoa học hiệu quả để phấn đấu trong vòng 2-3 năm tới sẽ có thể đảm nhận những vị trí cao hơn và đóng góp 1 phần quan trọng vào sự phát triển của công ty, mong muốn và cam kết gắn bó lâu dài cùng công ty.
• Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng từ các phòng kinh doanh. • Đăng tin - tìm kiếm - sàn lộc - sơ vấn qua điện thoại, liên hệ - sắp xếp lịch phỏng vấn. • Phỏng vấn, đánh giá ứng viên, gửi thư mời nhận việc, giới thiệu nhân sự mới. • Lưu trữ hồ sơ cá nhân CNV để đảm bảo thông tin được cập nhật thường xuyên, chính xác, theo dõi quá trình thử việc. • Phổ biến nội quy và văn hóa của công ty. • Tham gia các Ngày hội việc làm tại trường Đại học Mở, Tài chính Marketing.. • Quản lý danh sách ứng viên nhận/nghỉ việc. • Hỗ trợ công tác đào tạo ứng viên, chuẩn bị nội dung chương trình đào tạo. • Chấm công, tính lương, thưởng cho nhân viên kinh doanh. • Quản lý thu chi của đơn vị kinh doanh. • Quản lý Văn phòng phẩm, mua sắm tài sản, trang thiết bị công cụ dụng cụ của Bộ phận. • Lưu trữ chứng từ quan trọng. • Lập báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh tháng và quý.
• Chăm sóc khách hàng, tư vấn khóa học và các chương trình ưu đãi của trung tâm. • Thực hiện các cuộc gọi khảo sát về chất lượng giảng dạy của giáo viên và theo dõi tình hình học viên trong lớp học. • Tiếp nhận thông tin và lập báo cáo tình hình lớp học cho bộ phận chuyên môn. • Quản lý và thu thập dữ liệu khách hàng từ các kênh mạng và website
* Công tác hành chính tại đơn vị kinh doanh. • Chấm công, theo dõi chế độ nghỉ phép và lập bảng tổng kết cho bộ phận kế toán. • Quản lý tài sản, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu liên quan đến tài sản như: sửa chữa, đề xuất mua mới, thay thế. • Đăng ký con dấu, bảng tên và cấp phát đồng phục cho nhân viên. • Lên danh sách quà tặng, gửi tin nhắn chúc mừng và tri ân khách hàng khi đến các dịp lễ, sinh nhật. • Tổ chức và đề xuất các dịch vụ liên quan đến các sự kiện nội bộ Công ty (tiệc liên hoan, tham quan nghỉ mát, sinh nhật, team building…) • Lập bảng theo dõi ngân sách, chi tiêu của nội bộ. • Lên kế hoạch tổ chức các hoạt động như: sinh nhật, teambuilding, du lịch nghỉ mát cho công ty. • Tiếp nhận công văn đến và đi. Phân bổ cho các bộ phận, phòng ban. • Tiếp nhận các thông tin từ Hội sở và triển khai đến các CBNV, theo dõi và đôn đốc thực hiện. Phản hồi kết quả lên Ban giám đốc chi nhánh. • Soạn thảo công văn đề nghị, đề xuất trình ký lên ban Giám Đốc. • Lưu trữ văn bản, chứng từ 1 cách cẩn thận. * Công tác hỗ trợ bộ phận tín dụng • Soạn thảo hợp đồng tín dụng cho đối tượng khách hàng thuộc quản lý trực tiếp của các đơn vị kinh doanh. • Kiểm soát, phê duyệt hồ sơ và giải ngân đối với đối tượng Khách hàng trong hạn mức phê duyệt • Theo dõi công nợ, nhắc nợ khách hàng khi đến hạn thanh toán. • Hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng như: Soạn thông báo cho vay, hỗ trợ tất toán, mượn tài sản thế chấp, tính lãi vay cho khách hàng... • Kiểm tra tính thiếu đủ của hồ sơ tín dụng để bổ sung kịp thời. • Lập báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh theo tuần và tháng. • Phối hợp bộ phận có thẩm quyền hoàn tất hợp đồng tín dụng.
* Công tác hành chính tại đơn vị kinh doanh. • Chấm công, theo dõi chế độ nghỉ phép và lập bảng tổng kết cho bộ phận kế toán. • Quản lý tài sản, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu liên quan đến tài sản như: sửa chữa, đề xuất mua mới, thay thế. • Đăng ký con dấu, bảng tên và cấp phát đồng phục cho nhân viên. • Lên danh sách quà tặng, gửi tin nhắn chúc mừng và tri ân khách hàng khi đến các dịp lễ, sinh nhật. • Tổ chức và đề xuất các dịch vụ liên quan đến các sự kiện nội bộ Công ty (tiệc liên hoan, tham quan nghỉ mát, sinh nhật, team building…) • Lập bảng theo dõi ngân sách, chi tiêu của nội bộ. • Lên kế hoạch tổ chức các hoạt động như: sinh nhật, teambuilding, du lịch nghỉ mát cho công ty. • Tiếp nhận công văn đến và đi. Phân bổ cho các bộ phận, phòng ban. • Tiếp nhận các thông tin từ Hội sở và triển khai đến các CBNV, theo dõi và đôn đốc thực hiện. Phản hồi kết quả lên Ban giám đốc chi nhánh. • Soạn thảo công văn đề nghị, đề xuất trình ký lên ban Giám Đốc. • Lưu trữ văn bản, chứng từ 1 cách cẩn thận. * Công tác hỗ trợ bộ phận tín dụng • Soạn thảo hợp đồng tín dụng cho đối tượng khách hàng thuộc quản lý trực tiếp của các đơn vị kinh doanh. • Kiểm soát, phê duyệt hồ sơ và giải ngân đối với đối tượng Khách hàng trong hạn mức phê duyệt • Theo dõi công nợ, nhắc nợ khách hàng khi đến hạn thanh toán. • Hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng như: Soạn thông báo cho vay, hỗ trợ tất toán, mượn tài sản thế chấp, tính lãi vay cho khách hàng... • Kiểm tra tính thiếu đủ của hồ sơ tín dụng để bổ sung kịp thời. • Lập báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh theo tuần và tháng. • Phối hợp bộ phận có thẩm quyền hoàn tất hợp đồng tín dụng.