Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Hoàng Anh

Nguyễn Hoàng Anh

Hồ sơ 5 sao 237 Lượt xem hồ sơ

Nam, 01/09/1992, 32 tuổi

203 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cập nhật: 19/04/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499

Giới thiệu bản thân

- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, chịu được áp lực cao - Có khả năng, kinh nghiệm về tổ chức, quản lý, giám sát, sắp xếp và lập kế hoạch - Có khả năng giao tiếp, tư vấn, đàm phán và chăm sóc khách hàng - Đã từng kinh doanh theo mô hình công ty, hộ kinh doanh và sàn thương mại điện tử - Có kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực bao gồm kinh doanh tự do và làm việc cho công ty, tổ chức - Luôn vui vẻ, nhiệt huyết, cầu tiến và tham vọng - Tích cực tham gia các hoạt động khác của công ty

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội

Tài chính doanh nghiệp - Đại học

2010 → 2014

Kĩ năng

Quản lý điều hành
Sàn thương mại điện tử
Kinh doanh online, offline, hệ thống
Dịch vụ chăm sóc khách hàng
Tin học văn phòng
Marketing/Digital Marketing
Quản lý thời gian
Tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân sự

Kinh nghiệm làm việc

Manager tại Dự án Vương Phủ Tỉnh

5/2021 → 1/2022 (8 tháng)

41 Tương Mai, Hà Nội

Quản lý Siêu thị đồ nội địa Trung Quốc Vương Phủ Tỉnh, chịu trách nhiệm cao nhất của siêu thị và báo cáo tổng kết tình hình kinh doanh lại cho các cổ đông: - Quản lý nhân viên tại 2 cơ sở - Quản lý tài chính thu chi tại 2 cơ sở - Quản lý hàng hóa, vật tư, trang thiết bị tại 2 cơ sở - Chịu trách nhiệm về R&D gồm tìm nhập hàng, tìm đầu ra cho sản phẩm, nghiên cứu phát triển sản phẩm mới và phát triển thị trường - Quản lý kênh bán hàng trên sàn thương mại điện tử shopee, F99 và lazada - Doanh thu mỗi tháng khoảng 150-250 triệu đồng Link tham khảo: https://www.facebook.com/vuongphutinh https://shopee.vn/vuongphutinh/

Owner & Founder tại Hạnh Nhật Cosmetics

10/2016 → / (8 năm 2 tháng)

413 Bạch Mai, Hà Nội

- Sáng lập và đồng quản lý store mỹ phẩm Hạnh Nhật Cosmetics - Kinh doanh online, offline và trên các sàn thương mại điện tử - Hiện store đã đi vào làm việc ổn định nên chỉ cần quản lý online, hoạt động dưới dạng hộ kinh doanh cá thể - Doanh thu mỗi năm khoảng 3 - 4 tỷ đồng - Chịu trách nhiệm quản lý tất cả các đầu công việc liên quan tới nhân sự, vật tư, trang thiết bị, kế hoạch làm việc & tình hình hoạt động hàng ngày Link tham khảo: Fanpage: https://www.facebook.com/hanhnhatcosmetics/ Instagram: https://www.instagram.com/hanhnhatcosmetics/ Shopee: https://shp.ee/hruzt7h

Trưởng bộ phận chăm sóc đối tác tài xế tại Hà Nội tại GRAB VN

6/2015 → 6/2016 (1 năm )

Toà nhà Kim Ánh, 82 Duy Tân, Hà Nội

Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng nội bộ tại Hà Nội (chăm sóc các tài xế cài và chạy GRAB), công việc gồm: - Toàn quyền xây dựng, phát triển và quản lý 7 văn phòng nhỏ (Hubs) trên địa bàn nội thành Hà Nội (hiện vẫn còn hoạt động) - Quản lý 8-10 nhân viên full-time để duy trì hoạt động các Hubs này - Training các đối tác tài xế mới hoặc các chương trình mới mà các đối tác tài xế chưa nắm rõ - Tiếp đón và xử lý các yêu cầu khiếu nại của đối tác tài xế GRAB như đồng phục, trang thiết bị, vật tư, lỗi app, .... - Thu tiền mặt (top-up) vào app đối tác tài xế và nộp về cho kế toán ( thu về 20-50 triệu mỗi ngày) - Chi tiền mặt cho đối tác tài xế giai đoạn đầu chưa có banking (chi ra 500-800 triệu mỗi ngày) - Truyền thông các chương trình của GRAB cho các đối tác tài xế nắm bắt hoặc các đối tác có nhu cầu tham gia - Biến các Hubs thành điểm Marketing cho cả đối tác tài xế và khách hàng book GRAB - Tổng hợp & báo cáo số liệu thu chi của đối tác tài xế chuyển về Ban Giám Đốc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng - Tổng hợp & báo cáo tình hình hoạt động của đối tác tài xế chuyển về Ban Giám Đốc hàng tuần, hàng tháng - Tổng hợp kết quả của các chương trình khác dành của đối tác tài xế chuyển về phòng ban liên quan - Kết nối các phòng ban của công ty với đối tác tài xế và ngược lại Quản lý nhóm book xe cho khách hàng tại các sảnh lớn: - Quản lý và phát triển các điểm book xe GRAB cho khách hàng tại tụ điểm lớn như quán bar, club, ... nhằm quảng bá và phát triển thương hiệu còn mới tại Hà Nội - Quản lý 3-5 nhân viên full-time làm tối và đêm tại các sảnh quán bar, club để hỗ trợ khách book GRAB (từ 18h-02h sáng) - Kết nối phòng Marketing và khách hàng để quảng bá thương hiệu - Tổng hợp & báo cáo số liệu hoạt động các sảnh này (Taxi Queue) chuyển cho Ban Giám Đốc Quản lý team support đội Sale GrabBike: - Quản lý team telesale 3-5 fulltime hỗ trợ team Sale GrabBike - Lập báo cáo và kết quả telesale trực tiếp cho Sale Manager - Hỗ trợ về hậu cần cho team Sale - Training tài xế mới do team training quá tải - Hỗ trợ hậu cần cho team training

Food runner tại Tonkin Coffee

6/2011 → 12/2011 (5 tháng)

36 Quang Trung Hà Nội

- Làm việc tại nhà hàng Tonkin/Cafe Tonkin tại 36 Quang Trung, Hà Nội trong thời gian còn đi học - Nhân viên chạy bàn - Nhân viên order - Food runner

Floor Supervisor tại Rạp chiếu phim Platinum Cineplex

12/2013 → 6/2015 (1 năm 6 tháng)

Times City, Hà Nội

* Chính thức đảm nhiệm vai trò của Giám sát sảnh ( Floor Supervisor ) tại rạp chiếu phim Platinum Cineplex vào tháng 7/2014 * Công việc chính: - Giám sát nhân viên và lên báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng - Giám sát kiểm kê hàng hoá vật tư, trang thiết bị và lên báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng - Giám sát kiểm tra phòng chiếu, vệ sinh các phòng chiếu - Giám sát kiểm soát quy trình làm việc của nhân viên part-time - Xếp lịch làm, phân ca, điều tiết công việc cho 50-70 nhân viên part-time mỗi tuần - Trả lời, tư vấn chăm sóc khách hàng khi có sự cố hay khiếu nại - Sắp xếp, hỗ trợ và giải quyết tình huống cho nhân viên trong ca - Liên hệ trao đổi thông tin tình hình công việc, hàng hoá với các nhà cung cấp, trung tâm thương mại hoặc các chi nhánh còn lại của công ty - Kết nối công việc giữa các phòng ban với nhân viên và ngược lại

Mong muốn về công việc

- Mong muốn công việc phát huy tối đa khả năng quản lý, điều hành, giao tiếp và chăm sóc khách hàng - Trau dồi và học hỏi thêm nhiều kỹ năng khác đặc biệt là tổ chức lãnh đạo - Được thăng tiến trong công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Vũ Sơn Trà - Giám đốc

Công ty TNHH WEIBO

sontravu@gmail.com - 0987595541

Phạm Duy Khánh - Sales Manager

GRAB VN

khanh.pham@grab.vn - 0978171271

Nguyễn Hải Ngọc - Marketing Manager

Công ty TNHH Beta Media

ngocemer@gmail.com - 0944731289

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg