Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trần Văn Tiến

Trần Văn Tiến

Hồ sơ 5 sao 1192 Lượt xem hồ sơ

Nam, 17/06/1993, 31 tuổi

Lô 120, ô 30, KDC Đông Mương, Đường Đệ, P.Vĩnh Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa

Cập nhật: 27/11/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
30 - 40 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội, HCMC, Khánh Hòa
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình), Tiếng Trung (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
Trên 5.000

Giới thiệu bản thân

Tôi có kỹ năng, kiến thức về marketing toàn diện và có thể đào tạo, triển khai chi tiết từ branding, trade, digital marketing. Quan điểm trong công việc là luôn tìm cách cải tiến, nâng cao hiệu quả, chiến dịch sau phải hiệu quả, tối ưu hơn những chiến dịch trước.

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường đại học Tài chính Marketing

Quản trị kinh doanh (Thương mại quốc tế) - Đại học

2011 → 2015

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Quản lý
Sáng tạo
Quản lí thời gian
Adobe Illustrator
Adobe Photoshop
Thiết Kế - Mỹ Thuật

Kinh nghiệm làm việc

Trưởng phòng Marketing và Dịch vụ khách hàng tại Công ty TNHH Đầu tư Tôm Fruits Việt Nam

7/2023 → Hiện tại

Hà Nội

- Lập kế hoạch và thực thi chi tiết các hoạt động doanh số cho toàn bộ hệ thống 33 cửa hàng. - Quản lý và đào tạo đội ngũ nhân sự marketing, chăm sóc khách hàng. - Phụ trách các dự án mang quy mô công ty như cải tổ nhân sự, thiết lập quy trình quy chế,... - Đảm bảo về các công tác thượng tôn pháp luật, đồng thời phối hợp cùng bộ phận mua hàng để kiểm soát chất lượng sản phẩm đầu vào. - Nghiên cứu, khảo sát hành vi, tâm lý khách hàng để triển khai các mặt hàng OEM mới đến người tiêu dùng nhằm tối đa hóa lợi nhuận, giảm thiểu chi phí trung gian.

Trưởng phòng Maarketing tại Hệ thống Khách sạn Nesta Việt Nam

7/2022 → 6/2023 (11 tháng)

Hồ Chí Minh

- Chịu trách nhiệm quản lý và triển khai các công tác marketing của các đơn vị trong hệ thống, gốm 2 thương hiệu Golf Valley Đà Lạt (1 khách sạn 4*) và Nesta Hotel (3 khách sạn 4* và 5 khách sạn 3*). - Phối hợp cùng team kinh doanh để phân tích, đahs giá thị trường từ đó đề xuất các công cụ marketing phù hợp nhằm nâng cao doanh số từ tệp khách hàng tiềm năng.

Trưởng phòng Marketing tại Công ty TNHH Phát Tiến

2/2021 → 6/2022 (1 năm 4 tháng)

Hồ Chí Minh

- Phụ trách về công tác triển khai marketing, truyền thông cho hệ thống showroom xe máy, xe mô tô phân khối lớn và xe ô tô các khu vực Hồ Chí Minh, Long An, Tiền Giang, Cần Thơ. - Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật tình hình hoạt động của đối thủ, nhu cầu khách hàng để đưa ra các chiến lược, chương trình quảng cáo, marketing phù hợp. - Tổ chức các sự kiện dành riêng cho từng tệp khách hàng mục tiêu khác nhau để khai thác tối đa cũng như gia tăng dịch vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp, nâng cao.

Chuyên viên Marketing tại Tập đoàn Vingroup

10/2018 → 11/2020 (2 năm 1 tháng)

Khánh Hòa

- Phụ trách triển khai tất cả hoạt động marketing của thương hiệu Vinpearl tại Khánh Hòa, bao gồm: 01 khu vui chơi VinWonders, 01 cơ sở Vinpearl Golf, 08 cơ sở khách sạn/resort 5*, và các tiện ích khác như CLB lặn biển, hệ thống spa, trung tâm hội nghị,... - Làm trợ lý giám đốc và lead tổng thể các dự án lớn của vùng: show thực cảnh 3D Tata Show, dự án cải tạo khu vui chơi, triển khai hệ thống billboard lớn đảo Hòn Tre,... - Đề xuất phương án và thực hiện chi tiết các sự kiện lớn nhỏ của vùng: Tết Nguyên Đán, Halloween, Giáng sinh, mùa Hè,... - Kết nối với các đơn vị cơ quan nhà nước, báo chí vùng để kịp thời hỗ trợ các công tác truyền thông liên quan đến thương hiệu Vinpearl, Vingroup.

Mong muốn về công việc

- Tôi hi vọng được cống hiến hết khả năng bản thân với sự nhiệt huyết trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và công bằng. - Tôi không quan tâm về quy mô công ty lớn hay nhỏ, nhưng điều quyết định để cá nhân cảm thấy phù hợp để gắn bó đó là sự uy tín, đánh giá khách quan cũng như chế độ nhân sự rõ ràng, cạnh tranh.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg