Thanh Thảo
Sinh viên đã tốt nghiệp có kinh nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng và xuất nhập khẩu
I was a student with a Bachelor of English Language at Da Lat University. During my university days, I usually took part in part time jobs at customer service field. In my previous positions, I demonstrated the ability to pay attention and take care my customers. It has brought me the clear communication skills with using positive language at the same time. Moreover, working at customer service field, I learned how willing to patience and sincere listen to my customers’ need and requires. Further, resolving a variety of issues and complaints was also a needed skill I have gained during that period. Besides, I have a tendency to criticize myself after doing or making any faults during my working time. This lead to the reason why I usually got overthinking situation. However, recently, I tried to face with my weakness and found out some effective ways due with this. I have got the Ielts certification 6.0 at present and I am hoping to take higher degree in near future. I am familiar with Microsoft Office. I really enjoy communicating with others, working in a team as well as in individual.
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Thanh Thảo
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
31/08/1998
Địa chỉ
Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Cập nhật
02/04/2022
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Đang cập nhật
Vị trí
Trợ lý, thư ký
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Đang cập nhật
Ngoại ngữ
Đang cập nhật
Công việc mong muốn
Mong muốn về công việc
Tôi mong muốn khi tôi còn trẻ và đủ khả năng tiếp thu tri thức tôi được tuyển dụng và làm việc trong một môi trường năng động và nhiệt huyết. Tôi luôn thích thú và khao khát được gặp và làm việc với những đồng nghiệp thông thái và nhanh nhẹn. Điều đó sẽ giúp tôi phát triển và bộc lộ hết được sự sáng tạo, đam mê làm việc và sự tích cực của bản thân. Tôi mong muốn có thể lan toả được những điều vui tươi và năng lượng cho mọi người xung quanh, nên đó là lý do tôi chọn các công việc về dịch vụ, chăm sóc khách hàng và tôi đã hoàn thành tốt những công việc trước đó.
Kỹ năng
-
Lắng nghe và xử lý tình huống 80%
-
Giải quyết phàn nàn 80%
-
Tương tác với khách hàng 100%