Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
Khánh Hòa
Tiếng Anh (Trung bình)
5 sao
Tiền sảnh
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao đăng văn hoá nghệ thuật và du lịch Nha Trang
Quản trị nhà hàng - khách sạn - Cao đẳng
2010 → 2013
Kĩ năng
Kỹ năng làm việc nhóm | |
Kỹ năng làm việc dưới áp lực |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên đón tiếp tại Vinpearl Nha Trang
1/2015 → 1/2016 (1 năm )
Cầu Đá, phường Vĩnh Nguyên, Nha Trang
-Chào đón khách đến và hướng dẫn khách làm thủ tục nhận phòng. -Đưa và đón khách tại sân bay hoặc khách sạn khi khách có nhu cầu. - Hỗ trợ và cung cấp thông tin cho khách. - Tiếp nhận và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết phàn nàn của khách.
Ca trưởng lễ tân tại Khách Sạn Tri Giao
5/2016 → 5/2017 (1 năm )
235 Dương Hiến Quyền, phường Vĩnh Hoà, Nha Trang
-Hỗ trợ làm thủ tục nhận phòng & trả phòng cho khách. - Bán và tư vấn phòng cho khách lẻ. - Hỗ trợ quản lý giải quyết những vấn đề phàn nàn của khách. - Sắp xếp lịch làm việc hàng tuần và training cho nhân viên mới. - Giám sát chung, kiểm soát hoá đơn và các vấn đề liên quan đến việc thanh toán của khách hàng.
Giám sát lễ tân tại Khách sạn Queen Ann
7/2017 → 5/2018 (10 tháng)
100 Trần Phú, phường Lộc Thọ, Nha Trang
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân. - Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận. - Giám sát khu vực tiền sảnh, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu. - Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu. - Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình. - Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng. - Giải quyết các sự cố xảy ra trong khách sạn theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn.
Nhân viên lễ tân tại The Costa Residence
7/2018 → 4/2019 (9 tháng)
32-34 Trần Phú, phường Lộc Thọ, Nha Trang
-Làm thủ tục nhận phòng & trả phòng cho khách. -Đăng kí tạm trú cho khách trên hệ thống công an. - Bán và tư vấn phòng cho khách lẻ. - Hỗ trợ và cung cấp thông tin cho khách và cư dân. - Tiếp nhận và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết phàn nàn của khách và cư dân -Kiểm soát việc vào/ra của khách và cư dân đảm bảo an ninh và quy định của Ban quản lý khu căn hộ. -Giám sát, thăm hỏi và lấy ý kiến của cư dân/khách hàng về chất lượng dịch vụ của Ban quản lý.
Nhân viên lễ tân tại Panorama Nha Trang
5/2019 → 10/2019 (5 tháng)
2 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Lộc Thọ, Nha Trang
-Kiểm tra căn hộ trước khi bàn giao cho khách hàng & hỗ trợ công việc bàn giao căn hộ. -Đăng kí tạm trú cho khách & chủ hộ trên hệ thống công an. - Hỗ trợ và cung cấp thông tin cho khách và cư dân. - Tiếp nhận và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết phàn nàn của khách và cư dân -Kiểm soát việc vào/ra của khách và cư dân đảm bảo an ninh và quy định của Ban quản lý khu căn hộ.