Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Lê Thị Tường Vi

Lê Thị Tường Vi

Hồ sơ 5 sao bạc 48 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 08/08/1991, 33 tuổi

24 Hồng Lĩnh, phường Phước Hoà, Nha Trang

Cập nhật: 01/04/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Khánh Hòa
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Tôi là một người vui vẻ, hoà đồng & nhiệt tình.

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao đăng văn hoá nghệ thuật và du lịch Nha Trang

Quản trị nhà hàng - khách sạn - Cao đẳng

2010 → 2013

Kĩ năng

Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng làm việc dưới áp lực

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên đón tiếp tại Vinpearl Nha Trang

1/2015 → 1/2016 (1 năm )

Cầu Đá, phường Vĩnh Nguyên, Nha Trang

-Chào đón khách đến và hướng dẫn khách làm thủ tục nhận phòng. -Đưa và đón khách tại sân bay hoặc khách sạn khi khách có nhu cầu. - Hỗ trợ và cung cấp thông tin cho khách. - Tiếp nhận và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết phàn nàn của khách.

Ca trưởng lễ tân tại Khách Sạn Tri Giao

5/2016 → 5/2017 (1 năm )

235 Dương Hiến Quyền, phường Vĩnh Hoà, Nha Trang

-Hỗ trợ làm thủ tục nhận phòng & trả phòng cho khách. - Bán và tư vấn phòng cho khách lẻ. - Hỗ trợ quản lý giải quyết những vấn đề phàn nàn của khách. - Sắp xếp lịch làm việc hàng tuần và training cho nhân viên mới. - Giám sát chung, kiểm soát hoá đơn và các vấn đề liên quan đến việc thanh toán của khách hàng.

Giám sát lễ tân tại Khách sạn Queen Ann

7/2017 → 5/2018 (10 tháng)

100 Trần Phú, phường Lộc Thọ, Nha Trang

- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân. - Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận. - Giám sát khu vực tiền sảnh, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu. - Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu. - Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình. - Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng. - Giải quyết các sự cố xảy ra trong khách sạn theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn.

Nhân viên lễ tân tại The Costa Residence

7/2018 → 4/2019 (9 tháng)

32-34 Trần Phú, phường Lộc Thọ, Nha Trang

-Làm thủ tục nhận phòng & trả phòng cho khách. -Đăng kí tạm trú cho khách trên hệ thống công an. - Bán và tư vấn phòng cho khách lẻ. - Hỗ trợ và cung cấp thông tin cho khách và cư dân. - Tiếp nhận và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết phàn nàn của khách và cư dân -Kiểm soát việc vào/ra của khách và cư dân đảm bảo an ninh và quy định của Ban quản lý khu căn hộ. -Giám sát, thăm hỏi và lấy ý kiến của cư dân/khách hàng về chất lượng dịch vụ của Ban quản lý.

Nhân viên lễ tân tại Panorama Nha Trang

5/2019 → 10/2019 (5 tháng)

2 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Lộc Thọ, Nha Trang

-Kiểm tra căn hộ trước khi bàn giao cho khách hàng & hỗ trợ công việc bàn giao căn hộ. -Đăng kí tạm trú cho khách & chủ hộ trên hệ thống công an. - Hỗ trợ và cung cấp thông tin cho khách và cư dân. - Tiếp nhận và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết phàn nàn của khách và cư dân -Kiểm soát việc vào/ra của khách và cư dân đảm bảo an ninh và quy định của Ban quản lý khu căn hộ.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg