Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Đặng Thị Hà Mi

Đặng Thị Hà Mi

Hồ sơ 5 sao vàng 130 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 17/05/1991, 33 tuổi

Trịnh Hoài Đức, P. Vĩnh Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

Cập nhật: 18/04/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Khánh Hòa
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
Công việc mong muốn
Kinh doanh & tiếp thị, Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Công Nghiệp TP.HCM

Tài chính - Ngân hàng - Cao đẳng

2012 → 2014

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giao tiếp
Làm việc tốt dưới áp lực

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên Tư Vấn tại Công ty TNHH Tư Vấn Du Học Elight Vietnam

3/2020 → 6/2021 (1 năm 3 tháng)

TP.HCM

- Tư vấn, định hướng ngành nghề, trường học cho HS-SV và phụ huynh. - Phát triển và chăm sóc khách hàng tiềm năng. - Khai thác, tìm kiếm khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau. - Làm việc với khách hàng về toàn bộ các giấy tờ cần thiết và quy trình, thủ tục xin thư mời nhập học, chuẩn bị hồ sơ xin Visa, và các quy trình liên quan như khám sức khỏe, nộp hồ sơ. - Lập báo cáo, theo dõi hồ sơ khách hàng.

Nhân viên Kế Toán tại Công ty TNHH Kiến Trúc Nội Thất Không Gian Mới

10/2017 → 12/2019 (2 năm 2 tháng)

TP.HCM

Tiếp đón khách hàng, đối tác đến làm việc tại công ty. - Trực điện thoại và xử lý các cuộc gọi đến. - Theo dõi, báo cáo thu chi trong tháng. - Tổng hợp, báo cáo công nợ cho Kế toán trưởng vào cuối tháng.

Nhân Viên Đón Tiếp tại Vinpearl Nha Trang

4/2016 → 6/2017 (1 năm 2 tháng)

Khánh Hoà

- Hỗ trợ việc đón và tiễn khách. - Cung cấp thông tin về khách sạn/nhà hàng theo yêu cầu của khách. - Phối hợp giải quyết các phàn nàn của khách. - Quan tâm, chăm sóc, tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg