Nguyễn Phạm Tường Vi

Nguyễn Phạm Tường Vi

Hồ sơ 5 sao bạc 239 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

- Ham học hỏi, nhiệt tình, tinh thần làm việc và hỗ trợ đội nhóm cao. - Linh hoạt trong giải quyết vấn đề. - Đam mê làm việc trong môi trường Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng, Tiếp Thị Bán Hàng trong lĩnh vực Khách Sạn- Resort- Sân Golf

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Nguyễn Phạm Tường Vi
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
10/04/1983, 41 tuổi
Địa chỉ
360A Bến Vân Đồn, Quan 4, HCM
Cập nhật
18/05/2022

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
N/A
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Kiên Giang, Bình Thuận
Ngoại ngữ
N/A

Kỹ năng

Sáng tạo
Quản lí thời gian
Tin học văn phòng
upselling
Giải quyết phàn nàn
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Lắng nghe và xử lý tình huống
Sáng tạo
Tin học văn phòng
upselling
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Tổ chức công việc

Mong muốn về công việc

I would like to work in the enviroment i have lots of opportunities to express and develop my career . All the things I have done will be contributed the value of the company I work for.

Giải thưởng

Trình độ học vấn chuyên môn

Viện Nghiên Cứu Á Châu

Hành Chính Nhân Sự - Khác

Nghiệp Vụ Du Lịch Sai Gon

Quản Lí Khách Sạn - Khác

Dân Lập Văn Hiến

Tiếng Pháp - Đại học

Dân Lập Văn Hiến

Cử Nhân Tiếng Pháp - Đại học

- Công việc bán thời gian " Waitress " tại khách sạn Equatorial trong suốt thời gian học Đại Học đã đào tạo cho tôi thành một nhân viên chuyên nghiệp và là nguồn cảm hứng định hướng nghề nghiệp trong ngành Du Lịch Khách Sạn cho đến hôm nay.

Kinh nghiệm làm việc

FO Supervisor tại Aristo Hotel SG

HCM

- Set up the procedure of Hotel how to obtain the standard and profession when the Guests do Check in and Check out. - Assurance the Service in Hotel always happen smoothly and good running by ready serving the best for all Guests. - Always supervise Team Front Office, from procedure to habitude in order to bring the most satisfaction of Guest during their stay. - Catch the newest ideas, the great feedback, the positive Complaints…and report to Manager or Owner in order to improve quality of Hotel Service. - Inspirate the method of working by Up-selling for all member to obtain the Revenue every month, every year from Manager. - Consulte to Manager the concerning works in order to achieve the Target Hotel Manager desire. - Assist and Combinate the others department how to be a great team to work effectively.

Thông tin tham khảo

Nguyễn Tùng Mai Lan FOM - Aristo Saigon Hotel

fom@aristosaigonhotel.com - 0909164298

Hình ảnh