certy resume

Hoteljob.vn

Lê Thu Trang

Lê Thu Trang

FB Operation Outlets Manager - Quản lý Nhà hàng/ Bar

Xin chào Quý Công ty, Tôi tên là Lê Thu Trang, tốt nghiệp bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) ngành Quản trị Nhà hàng Khách sạn tại thành phố Luzern, Thuỵ Sĩ.

Tôi đã có hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ. Trong đó có 1 năm làm việc trong cửa hàng bánh và cà phê thuộc chuỗi Paris Gateaux với tư cách là nhân viên pha chế - Barista, gần 3 năm làm việc tại vị trí nhân viên cửa hàng tại Red Apron, một trong những cửa hàng rượu vang Pháp nổi tiếng nhất ở trung tâm Hà Nội. Trong quá trình du học Thuỵ Sĩ cho khoá học Thạc sĩ chuyên ngành Quản lý sự kiện và khách sạn tại Thụy Sĩ trong 2 năm, tôi có cơ hội trở thành Giám sát đồ ăn thức uống (Food and Beverage Supervisor) tại Học viện quản lý Quốc tế, cùng với đó là 12 tháng làm việc tại nhà hàng Âu nổi tiếng chuẩn Thuỵ Sĩ, Ox Restaurant & Grill và nhà hàng Aamuhle nằm trong khu nghỉ dưỡng 4 sao Hapimag Resort Interlaken. Khu nghỉ dưỡng này thuộc sở hữu của tập đoàn Hapimag AG với 56 cơ sở tại 48 địa điểm trải rộng trên khắp Châu Âu và Hoa Kỳ.

Sau khi về nước, tôi có vinh hạnh được nhận vào vị trí Trợ lý Quản lý nhà hàng tại Khu nghỉ dưỡng 5 sao Radisson Blu Resort Phú Quốc với 514 phòng & 10 villa. Chỉ trong vòng 1 năm làm việc, tôi đã được cân nhắc lên vị trí Quản lý Vận Hành Nhà hàng, chịu trách nhiệm quản lý 5 Outlets & Bar cũng như Banquet của khu nghỉ dưỡng. Đồng thời tôi cũng là Quản lý cấp cao số 2 của bộ phận, chỉ sau Giám đốc Ẩm thực.

Tôi luôn làm việc chăm chỉ, nhiệt huyết và quyết tâm trong suốt sự nghiệp của mình. Tôi tin rằng kiến thức vững vàng về dịch vụ nhà hàng khách sạn, kinh nghiệm làm việc tại nhiều vị trí cũng như kiến thức tốt về rượu vang sẽ giúp tôi hoàn thành hiệu quả mọi nhiệm vụ được giao. Tôi rất mong có cơ hội được cống hiến và làm việc tại Quý công ty. Tôi xin chân thành cảm ơn.

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Lê Thu Trang

Giới tính

Nữ

Ngày sinh

18/09/1996

Địa chỉ

Đà Nẵng

Cập nhật

27/07/2024

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 5 đến 10 năm

Vị trí

Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng

Mức lương mong muốn

20 - 30 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Giỏi), Đức (Trung bình), Tiếng Trung (Trung bình)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Giỏi), Đức (Trung bình), Tiếng Trung (Trung bình)

Công việc mong muốn

Mong muốn về công việc

- Mong muốn tìm cho mình một vị trí thích hợp trong ngành khách sạn, làm việc trong môi trường quốc tế và chuyên nghiệp để cải thiện các kỹ năng của bản thân và nâng cao kiến ​​thức. Bên cạnh đó, với các kĩ năng và kinh nghiệm trong hơn 8 năm làm việc trong ngành dịch vụ, tôi tin chắc mình có thể học hỏi nhanh và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
- Mong muốn tìm việc Quản lý Nhà hàng/ Bar

Kỹ năng

  • 100% Kỹ năng
    Quản lý giám sát 100%
  • 100% Kỹ năng
    Training and Development 100%
  • 100% Kỹ năng
    Phục vụ rượu vang 100%
  • 100% Kỹ năng
    Logical thinking and creative 100%
  • 100% Kỹ năng
    Sắp Xếp Tổ Chức Công Việc 100%
  • 100% Kỹ năng
    Làm việc nhóm 100%
  • 100% Kỹ năng
    Pha chế 100%
  • 100% Kỹ năng
    Chăm Sóc khách hàng 100%

Học vấn - Chuyên môn

The SWISS Institute for Management & Hospitality (Swiss IM&H), Luzern, Thuỵ Sĩ

Quản trị khách sạn - Thạc sĩ - 2021 - 2022

Bằng Thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) chuyên ngành Quản trị khách sạn tại Thụy Sĩ

International Management Institute (IMI), Luzern, Thuỵ Sĩ

Quản lý khách sạn và sự kiện quốc tế - Thạc sĩ - 2020 - 2021

Bằng Cao học chuyên ngành Quản lý khách sạn và sự kiện quốc tế tại Thuỵ Sĩ

Đại học Thương Mại

Tiếng Anh Thương Mại - Đại học - 2014 - 2019

Bằng cử nhân chuyên ngành Tiếng anh Thương Mại

Kinh nghiệm làm việc

Quản lý Nhà Hàng tại Radisson Blu Resort Phu Quoc

Phú Quốc - 4/2022 - Hiện tại

- Xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng theo định kỳ.
- Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền thông cho nhà hàng.
- Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.
- Xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
- Thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
- Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết.
- Thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.
- Hàng ngày nhận báo cáo thu - chi từ các bộ phận và theo dõi, giám sát các báo cáo đó.
- Thống kê, lập báo cáo tài chính cho nhà hàng và trình lên cấp trên theo định kỳ
- Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
- Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong nhà hàng.
- Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên
- Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự của nhà hàng
- Phối hợp với bếp trưởng lên thực đơn mới, thiết kế thực đơn theo chủ đề

Giám sát Nhà Hàng tại Học viện quản lý quốc tế IMI, Luzern, Thụy Sĩ

Thuỵ Sĩ - 2/2020 - 8/2020

- Giám sát về dịch vụ Đồ ăn và Đồ uống khi làm nhiệm vụ tại Nhà ăn chính
- Quản lý học sinh, giám sát các quy định về sức khỏe và an toàn thực phẩm
- Sắp xếp và bố trí lịch làm việc sao cho hợp lý
- Đảm bảo mọi hoạt động diễn ra hiệu quả, giải quyết khi khách hàng phàn nàn, khiếu nại
- Tuân theo các quy định về an toàn thực phẩm
- Đào tạo tân sinh viên làm việc trong Nhà ăn chính của trường.

Nhân viên nhà hàng (kiêm Barista) tại Aarmühle Restaurant & Bar, Khu nghỉ dưỡng Hapimag Interlaken (4 star)

Interlaken, Thuỵ Sĩ - 5/2021 - 12/2021

- Pha đồ ​​uống theo công thức của nhà hàng
- Chuẩn bị set up bàn cho dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao
- Hỗ trợ khách lựa chọn thực đơn và rượu vang
- Giúp trình bày thực đơn, các món đặc biệt hàng ngày, đồ uống, v.v.,…
- Nhận đơn đặt hàng của khách hàng
- Phục vụ và dọn món cho khách, phục vụ rượu vang, dọn bàn
- Thiết lập và chia nhỏ các khu vực tổ chức tiệc và sự kiện
- Hỗ trợ quá trình chuẩn bị cho sự kiện dưới 300 người
- Giúp quản lý nhà hàng kiểm tra và quản lý kho nguyên vật liệu hàng tuần, hàng tháng.
- Tối ưu hóa chuỗi cung ứng nếu cần, đặc biệt bằng cách báo hiệu sản phẩm sắp hết hàng.
- Tôn trọng các quy tắc về sức khỏe và an toàn có hiệu lực tại cơ sở.

Nhân viên nhà hàng (kiêm Barista) tại Nhà hàng Âu Ox Restaurant & Grill

Interlaken, Thuỵ Sĩ - 7/2020 - 1/2021

- Pha chế đồ uống theo công thức của nhà hàng
- Chuẩn bị set up bàn cho dịch vụ
- Phục vụ đồ uống và đồ ăn cho khách hàng, dọn bàn
- Kiểm tra và quản lý kho đồ uống mỗi ngày sau khi làm việc
- Giúp quản lý đặt nguyên vật liệu cần thiết hàng tuần, hàng tháng
- Dọn dẹp quầy bar hàng ngày
- Hỗ trợ lên menu đồ uống, xây dựng công thức pha chế đồ uống mới

Chuyên viên tư vấn tại Công ty cổ phần TopCV Việt Nam

Hà Nội, Việt Nam - 7/2019 - 2/2020

- Tìm kiếm và khai thác thông tin của Khách hàng
- Gọi điện thoại, đặt lịch hẹn và tư vấn cho khách hàng về dịch vụ.
- Đàm phán và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Xây dựng và giữ mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Hoàn thành mọi nhiệm vụ và yêu cầu của Công ty.

Nhân viên cửa hàng tại Công ty rượu vang Red Apron Fine Wine & Spirit

Hà Nội, Việt Nam - 10/2016 - 5/2019

- Tư vấn cho khách nước ngoài và khách Việt Nam tại cửa hàng
- Là nhân viên tiếp xúc với khách hàng, giới thiệu rượu cho khách hàng và trả lời các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng
- Chủ động trong việc tìm kiếm và chăm sóc khách hàng tiềm năng để đạt được doanh số mục tiêu
- Theo dõi đơn hàng của khách hàng, cung cấp các đề xuất và báo giá rượu vang cho khách hàng
- Hỗ trợ các công việc hậu cần, quản trị liên quan đến bán hàng hàng ngày như các sự kiện, chiến dịch
- Thực hiện báo cáo bán hàng hàng ngày và theo tháng, theo quý
- Quản lý rượu trong kho hàng ngày
- Tham gia khóa đào tạo 2 buổi / tuần với quản lý người nước ngoài và nhà sản xuất nước ngoài
- Hỗ trợ sự kiện của công ty tại đại sứ quán và khách sạn 4 sao, 5 sao trong thành phố
- Hỗ trợ kiểm soát xuất nhập rượu vang trong cửa hàng
- Tham dự các sự kiện của công ty nhằm quảng bá và thúc đẩy doanh số bán hàng
- Dọn dẹp cửa hàng, lau dọn và sắp xếp rượu mỗi ngày
- Chuẩn bị, phục vụ đồ ăn và rượu cho khách hàng nếm thử rượu vang tại cửa hàng
- Quản lý và hướng dẫn công việc cho nhân viên mới

Bartender tại Paris gâteaux việt nam

Hà Nội, Việt Nam - 9/2015 - 10/2016

- Giao tiếp với khách hàng để đáp ứng mong muốn và nhu cầu của họ
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm cho khách hàng
- Nhận đơn hàng từ khách hàng
- Pha và trang trí các loại cà phê theo công thức
- Pha các đồ uống cocktail đơn giản theo công thức
- Thực hiện các báo cáo hàng ngày sau ca làm việc
- Tham dự khóa đào tạo bán hàng hàng tuần

Thông tin tham khảo

Hình ảnh

Thank You!