707 Lượt xem
- Có đam mê với ngành Dịch vụ, đặc biệt là Nhà hàng - Khách sạn. - Là người năng động, siêng năng, không ngại khó khăn, thích ứng nhanh với môi trường làm việc mới. - Áp dụng những kinh nghiệm và kỹ năng về ngành dịch vụ để trở thành một nhân viên Lễ tân hoặc Phục vụ chuyên nghiệp, luôn hướng đến việc mang lại sự hài lòng và tăng thêm giá trị cho khách hàng. Từ đó giúp Công ty tăng số lượng khách hàng và mở rộng tập khách hàng.
Nhân viên Lễ tân. Địa điểm tại Thành phố Hồ Chí Minh.
- Trực quầy lễ tân tại sảnh tòa nhà theo lịch được phân công từ Ban quản lý. - Tiếp đón, cung cấp thông tin và chỉ dẫn khách đến làm việc, tham quan tòa nhà. - Tiếp nhận đơn đăng ký sử dụng các dịch vụ của tòa nhà và trình Ban quản lý xem giải quyết. - Thu thập – tiếp nhận ý kiến của khách hàng, định kỳ tổng hợp trình cấp trên xem xét giải quyết. - Thông báo, nhắc nhở các công ty, tổ chức làm việc trong tòa nhà về những trách nhiệm họ phải thực hiện. - Phát giấy mời, thông báo, công văn của Ban quản lý đến các công ty, tổ chức… làm việc trong tòa nhà. - Nhận và chuyển phát thư, bưu phẩm, bưu kiện đi - đến.Cập nhật, quản lý tài liệu văn thư được giao phụ trách. - Hỗ trợ gọi xe khi khách có nhu cầu. - Phối hợp bộ phận an ninh giám sát việc ra vào, đảm bảo an ninh tòa nhà. - Thực hiện việc báo động, liên hệ cơ quan chức năng khi có sự cố xảy ra. - Tham gia các cuộc họp định kỳ, đột xuất; làm các báo cáo công việc theo quy định. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Sử dụng các kênh bán phòng, bán dịch vụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho khách sạn. - Nhận đặt phòng của khách qua điện thoại, email, các kênh bán phòng trực tuyến và khách lẻ. - Thực hiện quy trình khách check-in và check-out cho khách hàng. - Phục vụ khách và tư vấn, cung cấp các dịch vụ kèm theo trong thời gian lưu trú. - Bàn giao công việc, doanh thu cho nhân viên Lễ tân trực ca sau. - Hỗ trợ dịch thuật trang web của resort từ tiếng Anh sang tiếng Việt. - Tổng hợp các đánh giá về resort trên trang cá nhân và các kênh bán phòng trực tuyến. - Giải quyết vấn đề và khiếu nại của khách trước, trong và sau thời gian lưu trú. - Làm thêm những công việc của bộ phận Nhà hàng và Phòng trong mùa cao điểm.
- Chào đón khách đến với nhà hàng và đưa thực đơn cho khách. - Nắm được thông tin nguyên liệu có sẵn trong nhà hàng để đề xuất món ăn, đồ uống cho khách hàng. - Tiếp nhận đơn gọi món của khách và chuyển giao xuống bộ phận bếp. - Phục vụ món ăn, đồ uống lên bàn cho khách khi chuẩn bị xong. - Lập hóa đơn tính tiền khi được yêu cầu. Nhận thanh toán của khách đúng với số tiền được ghi. - Hỗ trợ dọn dẹp nhà hàng sạch sẽ, thoáng mát. - Phục vụ khách trong suốt bữa ăn, hỗ trợ và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.