Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

A Ban

A Ban

Hồ sơ 5 sao vàng 129 Lượt xem hồ sơ

Nam, 02/02/2000, 24 tuổi

170 An Dương Vương, tp Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Cập nhật: 15/03/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Dưới 1 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Bình Định
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh, Ẩm thực, Việc làm sinh viên

Giới thiệu bản thân

Hiện tại đang là sinh viên ngành Sư phạm tiếng Anh. Nhưng trước đó đã có kinh nghiệm 3 năm làm việc tại khách sạn 5* tại Phú Quốc với vị trí là Concierge (tạm dịch: nhân viên quầy thông tin). Rất mong tìm được việc làm thêm như phục vụ,... từ 18h - 22h cùng ngày trong khoảng thời gian này.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Quy Nhơn

English Pedagogy - Đại học

2021 → 2025

Hiện tại đang học chuyên ngành Sư phạm tiếng Anh.

Đại học Quy Nhơn

English Pedagogy - Đại học

2021 → 2025

Hiện tại đang học chuyên ngành Sư phạm tiếng Anh.

Hnam Chang Ngeh Hospitality training Center

Quản trị nhà hàng, khách sạn - Khác

2018 → 2019

Với 06 tháng học chuyên ngành khách sạn sạn, nhà hàng. Thực tập thực tế trong quá trình học.

Kĩ năng

Giải quyết phàn nàn
Tư vấn
bán tour
Lắng nghe và xử lý tình huống
PMS Opera
sử dụng tốt máy tính

Kinh nghiệm làm việc

Concierge tại Khách sạn JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay

12/2018 → 11/2021 (2 năm 11 tháng)

Phú Quốc, Kiên Giang

- Theo yêu cầu của khách hàng, đặt chỗ tại các cơ sở địa phương như nhà hàng, cơ sở kinh doanh, khách sạn và các địa điểm vui chơi giải trí khác. - Chào hỏi khách hàng khi họ bước vào tòa nhà và hướng dẫn họ đến các khu vực nhận phòng (check in) - Xử lý các tình huống và đáp ứng kỳ vọng của khách hàng một cách lịch sự và thân thiện. - Giữ mối quan hệ tốt và tạo ra trải nghiệm phù hợp dựa trên nhu cầu cá nhân của họ. - Trả lời điện thoại và email.

Mong muốn về công việc

Việc làm thêm bắt đầu từ 18h - 22h trong ngày.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Phan Thị Thúy Ngân - Concierge Shift Leader

Khách sạn JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay

mhrs.pqcjw.concierge@marriott.com

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg