Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long
Quản trị khách sạn - Đại học
2021 → 2023
Cao đẳng Kiên Giang
Quản trị khách sạn - Đại học
2018 → 2021
Kĩ năng
Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thích nghi, kỹ năng giải quyết vấn đề, |
Kinh nghiệm làm việc
Lễ tân tại Hasu Hotel
10/2022 → / (2 năm 1 tháng)
9+10 Lô A2, Đường Số 11, Thành phố Rạch Giá, Kiên Giang
Quản lý ca tại Bamboo Restaurant
1/2021 → 12/2021 (10 tháng)
71 Trần Quang Khải, An Hoà, Rạch Giá, Kiên Giang
Chịu trách nhiệm quản lý ca trực Hỗ trợ phụ trách kiểm kê thu ngân
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Vinpearl Phú Quốc
9/2019 → 1/2020 (4 tháng)
Khu Bãi Dài, xã Gành Dầu, TP Phú Quốc, Kiên Giang
Chào hỏi, đón tiếp khách hàng, đối tác, giải đáp thắc mắc trực tiếp với khách hàng Cập nhật thông tin, lưu trữ hồ sơ của khách hàng, đối tác quan trọng. Tiếp nhận các cuộc gọi và xử lý các vấn đề khách hàng, đối tác trao đổi. Hỗ trợ lễ tân cung cấp thông tin đến khách hàng