Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
Đà Nẵng
Tiếng Anh (Khá)
100 - 499
Vui chơi & giải trí
Spa/ Mát xa/ Thẩm mỹ viện
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trung Tâm Dạy Nghề
Các bài Body massage - Khác
2016 → 2017
chứng chỉ nghề Spa
Kĩ năng
Thành thạo các bài body massage | |
Đào tạo cho nhân viên mới | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lý tình huống | |
kỹ năng lập, kế hoạch, kiểm soát kế hoạch làm việc | |
Làm MC các chương trình game show, chương trình tiệc công ty | |
Có khả năng ca hát, nhảy múa, khiêu vũ, diễn hài, diễn kịch |
Kinh nghiệm làm việc
Tổ trưởng Spa tại Vinpearl Condotel Đà Nẵng
1/2017 → 5/2019 (2 năm 3 tháng)
Đà Nẵng
Bố trí, phân bổ, điều phối xếp lịch làm việc cho các nhân viên trong tổ 1 cách hiệu quả nhất. Hàng ngày, kiểm tra xác suất ít nhất 20% khối lượng công việc của tất cả các nhân viên trong tổ & nhắc nở để chấn chỉnh kịp thời. Chỉ trực tiếp làm việc hoặc hỗ trợ các nhân viên làm việc khi quá tải hoặc nhân viên yếu kém cần hỗ trợ để đào tạo. Đào tạo nhân viên ít nhất 15 phút vào đầu ca hàng ngày. Đào tạo, kèm cặp các nhân viên yếu kém, chưa làm việc chỉnh chu hoặc năng suất chưa cao. Sàng lọc nếu sau khi đào tạo nhân viên không tiến bộ hoặc ý thức, chất lượng công việc quá kém. Truyền lửa, truyền lòng yêu nghề cho các nhân viên dưới quyền. Đánh giá chất lượng công việc của tất cả các nhân viên hàng ngày theo biểu mẫu. Lập biên bản, xử lý kỷ luật theo quy định với các vi phạm của nhân viên. Phải nắm thật chắc các kiến thức chuyên môn của bộ phận mình. Thường xuyên tự học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn và quản lý.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
CBNV tiên tiến
12/2018
ĐẠT DANH HIỆU CBNV TIÊN TIẾN XUẤT SẮC 3 NĂM 2013,2017,2018. VÀ ĐẠT NHIỀU GIẢI THƯỞNG KHÁC CỦA CÔNG TY