Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Khánh Hòa
Tiếng Anh (Trung bình)
25 - 99
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Văn Lan
Quản Trị Khách Sạn - Khác
2018 → 2018
Đại Học Kinh Tế Kỹ Thuật Công Nghiệp
Kế Toán - Đại học
2014 → 2018
Kĩ năng
Làm việc nhóm | |
Máy tính |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên nhập liệu tại Công Ty Tài Chính TNHH MB SHINS - MCREDIT
11/2021 → 2/2022 (3 tháng)
Hoàng Quốc Việt , Hà Nội
- Kiểm tra thông tin hồ sơ vay - Nhập liệu thông tin hồ sơ lên hệ thống
Kế Toán Công Nợ tại Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu 4Gs Việt Nam
8/2021 → 10/2021 (1 tháng)
Lê Đức Thọ , Hà Nội
- Theo dõi công nợ, làm hợp đồng - Thanh toán công nợ nhà cung cấp, ngân hàng
Kế Toán Công Nợ tại Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu 4Gs Việt Nam
8/2021 → 10/2021 (1 tháng)
Lê Đức Thọ , Hà Nội
- Theo dõi công nợ, làm hợp đồng - Thanh toán công nợ nhà cung cấp, ngân hàng
Điều độ bưu cục tại Công Ty TNHH Kerry Express (Việt Nam)
3/2021 → 6/2021 (3 tháng)
Đồng Me , Hà Nội
- Quản lí danh sách khách hàng , phục trách một số khách hàng tiêu biểu - Cập nhật số liệu , tổng hợp , phân tích và lập báo cáo hàng ngày , tháng , tuần , quí , năm hoặc theo nhu cầu cấp trên - Làm việc với khách hàng , thực hiện các hồ sơ thầu , các dự án được giao phó - Lưu trữ , sắp xếp thông tin giấy tờ , hợp đồng , tài liệu liên quan - Kiểm tra seal , hàng hóa khi xuất nhập - Nhập thông tin nhận hàng trên hệ thống công ty - Sắp xếp , phân hàng cho nhân viên đi giao - Chủ động hỗ trợ những phát sinh trong quá trình giao nhận - Xử lí hàng hóa trục trặc , khiếu nại của khách hàng - Theo dõi , thu công nợ của nhân viên báo cáo hoàn về công ty
Điều độ bưu cục tại Công Ty TNHH Kerry Express (Việt Nam)
3/2021 → 6/2021 (3 tháng)
Đồng Me , Hà Nội
- Quản lí danh sách khách hàng , phục trách một số khách hàng tiêu biểu - Cập nhật số liệu , tổng hợp , phân tích và lập báo cáo hàng ngày , tháng , tuần , quí , năm hoặc theo nhu cầu cấp trên - Làm việc với khách hàng , thực hiện các hồ sơ thầu , các dự án được giao phó - Lưu trữ , sắp xếp thông tin giấy tờ , hợp đồng , tài liệu liên quan - Kiểm tra seal , hàng hóa khi xuất nhập - Nhập thông tin nhận hàng trên hệ thống công ty - Sắp xếp , phân hàng cho nhân viên đi giao - Chủ động hỗ trợ những phát sinh trong quá trình giao nhận - Xử lí hàng hóa trục trặc , khiếu nại của khách hàng - Theo dõi , thu công nợ của nhân viên báo cáo hoàn về công ty
Nhân viên tại Tp Bank ( Fico )
8/2020 → 12/2020 (3 tháng)
Nguyễn Khánh Toàn , Hà Nội
Chịu trách nhiệm tư vấn , lên hồ sơ vay cho khách
Nhân viên tại Call Center
1/2016 → 12/2016 (10 tháng)
Yên Phụ , Hà Nội
Nhận đơn hàng từ khách , gửi xuống nhà hàng , chăm sóc khách hàng , tiếp nhận giải quyết những yêu cầu của khách
Nhân viên thu ngân tại Highland Coffee
9/2017 → 6/2018 (9 tháng)
Hàm Nghi , Hà Nội
- Order đồ cho khách hàng - Làm đồ - Kiểm tồn nguyên vật liệu - Chăm sóc , giải quyết các vấn đề khách phản hồi
Quản lí nhà hàng tại Lotteria Hàm Nghi
1/2018 → 2/2022 (4 năm 1 tháng)
Vinhomes Gardenia - Hà Nội
- Quản lí và chịu trách nhiệm chung về toàn bộ hoạt động của cửa hàng . 1. Quản lí nhân sự - Tuyển dụng các vị trí nhà hàng . - Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới . - Hướng dẫn nhân viên làm đúng các tuyên chuẩn của hệ thống - Lên lịch làm việc cho nhân viên - Sắp xếp điều động , kiểm tra đánh giá nhân viên 2. Điều hành công việc hàng ngày - Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên - Giải quyết các vấn đề phát sinh hàng ngày - Thanh toán các chi phí phát sinh 3. Quản lí hàng hóa , tài sản - Theo dõi , quản lí số lượng hàng hóa , tài sản , ccdc hàng ngày - Order hàng hóa cho hoạt động bán hàng - Kiểm tra báo sửa chữa cho các thiết bị máy móc , bổ sung ccdc cho việc hoạt động của nhà hàng . - Kiểm soát số lượng hàng hóa tồn theo tháng , báo cáo tồn kho theo tháng lên hệ thống . - Quản lí công văn giấy tờ , quản lí tiền bạc thu chi mua các sản phẩm . - Tính toán lượng chênh lệch tìm ra nguyên nhân , khắc phục theo dõi . 4 . Quản lí tiêu chuẩn dịch vụ : - Hướng dẫn thực hiện , giám sát hiệu quả hoạt động qui trình hện thống , quy định tiêu chuẩn chất lượng . - Báo cáo kết quả thực hiện , đề xuất những hướng cải tiến .
Nhân Viên tại Chi Nhánh Lotteria Việt Nam
1/2015 → 12/2017 (2 năm 10 tháng)
Bà Triệu - Hà Nội
- Thu ngân , Nhận order , làm đồ , training nhân viên , tổ chức các bữa tiệc đặt tại cửa hàng , MC ,...
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Nhân viên xuất sắc
4/2021
Đạt điểm cao nhất kỳ thi đánh giá năng lực hàng năm
Thông tin tham khảo
Nguyễn Diệu Linh - Giám Đốc
Lotteia Hàm Nghi
lotteria121048@lotteri.vn - 02432191999