Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Xuân Cường

Nguyễn Xuân Cường

Hồ sơ 5 sao 903 Lượt xem hồ sơ

Nam, 18/08/1987, 37 tuổi

Xóm Bùng - Điện Hoà - Điện Bàn - Quảng Nam

Cập nhật: 01/06/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Toàn Quốc, Đà Nẵng, Quảng Nam
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Bếp

Giới thiệu bản thân

* Tôi là một người vui vẻ, thân thiện, nhưng khó tính trong công việc và chịu được áp lực cao. * Am hiểu về ẩm thực Âu-Á-Việt Nam-Fusion và nghiên cứu các món ăn mới theo xu hướng thị trường ẩm thực. * Tác phong nghiêm túc sạch sẽ, được đào tạo về chuyên môn và kỷ thuật bởi trường Saigontourist và các khoá đào tạo của các resort 5 sao(Furama resort, Vipearland Luxury Đà Nẵng) như: HACCP, Train and Trainer, ATLĐ, PCCC. * Luôn luôn học hỏi và lắng nghe để nâng cao tay nghề hoàn thiện bản thân trở thành một chuyên gia ẩm thực như những anh chị đầu bếp đã đi trước trên con đường ẩm thực hiện đại. * Xây dựng thực đơn theo tiêu chuẩn ở những khách sạn resort 4, 5 sao : Breakfast Buffet, BBQ Buffet, Seafood Buffet, Vietnamese Buffet, Intertional Buffet, Vietnamese Set Menu, Western Set Menu, Alacart và thực đơn các sự kiện hội họp lớn nhỏ khác nhau theo yêu cầu của khách. * Tính định lượng và chi phí định mức cho từng món ăn, từng loại tiệc lớn nhỏ khác nhau. * Am hiểu về HACCP, PCCC, ATLĐ. * Có kinh nghiệm setup hai khách sạn 4 sao trong giai đoạn trước và sau khai trương.

Trình độ học vấn chuyên môn

Trung Cấp Du Lịch Và Khách Sạn Saigontourist

Kỷ thuật chế biến món ăn - Trung cấp

2008 → 2010

* Tốt nghiệp loại Giỏi

Kĩ năng

Profiency in MS offices
Có khả năng tổ chức, sắp xếp và quản lý điều hành tốt nhân lục cũng như thời gian.
Đào tạo và phát triển nhân viên.
Nắm vững và thành thục tất cả các phương pháp nấu.
Có khả năng sáng tạo và tư duy tốt trong việc nấu ăn, tạo ra các phương pháp chế biên mới cùng với thực đơn hấp dẫn.
Có sự khéo léo, tinh tế và có tính thẩm mỹ trong công việc nấu ăn cũng như trang trí món ăn.
Chăm chỉ, kiên trì và tìm tòi, tiếp thu những điều mới lạ để phát triển khả năng.
Biết quản lý tài chính và cân đối thu chi.

Kinh nghiệm làm việc

Banquet Sous Chef tại FURAMA RESORT DANANG (5*)

8/2018 → Hiện tại

105 Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng, Việt Nam.

1.Điều hành và giám sát công việc trong bộ phận bếp. • Chỉ đạo và quản lý nhân viên bếp hoạt động theo những kế hoạch đã đề ra hàng ngày đảm bảo tuân thủ theo những quy trình và tiêu chuẩn cách làm việc của bộ phận một cách tốt nhất. • Hỗ trợ Bếp Trưởng điều hành lên kế hoạch cho từng sự kiện tiệc khác nhau trong ngày, tuần, tháng, năm về các bước thực hiện chuẩn bị nguyên liệu thực phẩm, bố trí sắp đặt trang thiết bị dụng cụ, điều phối nhân sự, chuẩn hoá món ăn về chất lượng, số lương và cách trình bày theo tiêu chuẩn chung, bảo quản và xử lý những thực phẩm tồn đọng trước và sau tiệc một cách hợp lý. • Trợ giúp Bếp Trưởng kiếm soát và giám sát chi phí trong bếp. • Hỗ trợ Bếp Trưởng trong công việc quản lý hiệu quả các công việc được giao, dựa trên tiêu chuẩn chung để luôn cung cấp dịch vụ một cách tốt nhất, chuyên nghiệp, hiệu quả và linh hoạt. 2.Hỗ trợ Bếp Trưởng lên thực đơn, đề ra quy cách chế biến và tiêu chuẩn hoá chất lượng món ăn. • Hỗ trợ Bếp Trưởng lên kế hoạch thay đổi thực đơn theo kỳ hạn và sắp xếp kế hoạch. 3.Quản lý hàng hoá, nguyên liệu trong bếp. • Kiểm tra định kỳ chất lượng các mặt hàng được giao và đảm bảo quy trình bảo quản đúng tiêu chuẩn vệ sinh anh toàn thực phẩm. • Kiểm tra, giám sát nhân viên bảo quản và kiểm kê số lượng, chất lượng thực phẩm vào mỗi đầu ca và cuối ca theo đúng quy trình đề ra. 4.Quản lý, đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ nhân sự bộ phận bếp. • Hỗ trợ Bếp Trưởng điều hành lựu chọn, tuyển dụng và đào tạo nhân viên bếp sao cho đạt được yêu cầu tiêu chuẩn dịch vụ của ngành dịch vụ du lịch. • Lên kế hoạch đào tạo nhân viên nắm bắt đầy đủ kiến thức về các quy trình như: Bảng mô tả công việc từng vị trí cụ thể, tất cả các thực đơn phục vụ khách, định lượng cho từng món ăn( Rcp). 5.Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm, an toàn lao động. • Kiểm soát chất lượng vệ sinh trong toàn bộ không gian và khu vực làm việc của bộ phận bếp luôn luôn sạch sẽ vào mỗi đầu ca, giữa ca và cuối ca. • Đào tạo, hướng dẫn nhân viên bếp phải nắm bắt hiểu rõ và thực hành các nội quy phòng cháy chữa cháy, an toàn lao động, vệ sinh an toàn thực phẩm. 6.Quản lý công cụ dụng cụ, tài sản trang thiết bị bộ phận bếp. • Hỗ trợ Bếp Trưởng điều hành lập các quy trình vận hành và sử dụng các công cụ dụng cụ, tài sản và trang thiết bị trong bộ phận bếp. • Giám sát nhân viên bếp sử dụng đúng theo quy trình đề ra của từng CCDC và trang thiết bị bếp

Executive Chef tại KHÁCH SẠN MONARQUE HOTEL(4*)

8/2017 → 8/2018 (1 năm )

: 238 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng, Việt Nam.

1.Giai đoạn trước khai trương. • Tham vấn với Ban Giám Đốc lập ý tưởng, kế hoạch hoạt động của bộ phận bếp trước và sau khai trương. • Tham gia tư vấn cùng với Ban Giám Đốc đưa ra những ý tưởng thiết kế cho không gian, các khu vực làm việc, nhằm đáp ứng tốt các ý tưởng hoạt động phục vụ khách của khách sạn. • Lập kế hoạch lên thực đơn cho các ý tưởng phục vụ của khách sạn như: Breakfast Buffet, Seafood Buffet, BBQ Buffet, Vietnamese Buffet, Intertional Buffet, Western Set Menu, Vietnamese Set Menu, Tea Break, Canapes, Fusion Set, Alacart Âu-Á-Việt Nam. • Đề xuất lập kế hoạch mua CCDC, trang thiết bị tài sản của bộ phận bếp đảm bảo phù hợp với mô hình hoạt động của khách sạn. • Kết hợp với bộ phận Nhân Sự lên kế hoạch địn biên nhân sự, tuyển dụng nhân sự bếp cho từng vị trí phù hợp với mô hình hoạt động của khách sạn. • Đề xuất những nội quy làm việc trong bộ phận bếp, thiết lập các chính sách, quy trình vận hành, xây dựng bảng mô tả công việc cho từng công việc và vị trí cụ thể. • Xây dựng các quy cách theo tiêu chuẩn hoá từ khâu chuẩn bị, sơ chế, bảo quản, chế biến cho đến trang trí cho từng món ăn, từng thực đơn khác nhau. • Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ các quy trình chế biến món ăn và bảo quản theo tiêu chuẩn của khách sạn. • Vận hành bộ phận bếp trong một thời gian cụ thể mà Bạn Giám Đốc cho phép trước giai đoạn khai trương để các vị trí có thể hoạt động hiệu quả và khắc phục những vấn đề còn bất cập khi vận hành. 2.Giai đoạn sau khai trương. 2.1 Điều hành và kiểm soát công việc trong bộ phận bếp. • Kiểm soát quy trình làm việc của nhân viên, đảm bảo thực hiện đúng tiêu chuẩn của khách sạn. • Kết hợp với bộ phận kế toán lên kế hoạch chi phí cost cho từng món ăn, từng thực đơn khác nhau.Đặt kế hoạch thu mua thực phẩm hàng ngày và theo mùa. • Phân công công việc cụ thể cho từng vị trí khác nhau trong bộ phận nhằm đạt hiệu quả cao trong công việc.Tổ chức các buổi họp định kỳ và đột xuất của bộ phận bếp. • Tham gia các buổi họp định kỳ của Ban Giám Đốc, chuẩn bị các báo cáo hoạt động hàng ngày của bộ phận lên Ban Giám Đốc. 2.2 Xây dựng thực đơn, đề ra các quy cách chế biến và tiêu chuẩn hoá chất lượng món ăn. • Lập kế hoạch xây dựng thực đơn theo kỳ hạn, theo mùa, theo từng chủ đề và từng tiệc yêu cầu khác nhau. Đưa những món ăn mới vào thực đơn khách sạn. • Giám sát chất lượng món ăn trước và sau chế biến đạt theo tiêu chuẩn đề ra trước khi chuyển cho bộ phận phục vụ khách. 2.3 Quản lý hàng hoá, nguyên liệu thực phẩm trong bếp. • Kết hợp bộ phận thu mua đặt hàng những thực phẩm chất lượng và giá cả cạnh tranh. • Kiểm kê số lượng và chất lượng nguyên liệu thực phẩm hàng ngày, hàng tháng nhập vào trong bếp nhằm đảm bảo đúng số lượng và chất lượng. 2.4 Quản lý nhân sự bộ phận bếp. • Phối hợp với bộ phận Nhân Sự lên kế hoạch xây dựng định biên nhân sự và tuyển dụng, trực tiếp tuyển nhân sự chính thức và nhân sự thời vụ theo mùa. • Sắp xếp lịch làm việc hợp lý cho nhân viên, linh hoạt trong công việc điều động nhân sự, sắp xếp ngày nghỉ, nghỉ phép cho nhân viên theo chế độ phúc lợi. • Đánh giá thành tích, kết quả làm việc của tất cả nhân viên để đề nghị khen thưởng, thăng chức, tăng lương cho những cá nhân xuất sắc theo định kỳ hàng năm. 2.5 Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm, an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy. • Kiểm soát chất lượng vệ sinh trong toàn bộ không gian và khu vực làm việc bộ phận bếp đầu ca, giữa ca và cuối ca. • Đào tạo, hướng dẫn nhân viên bếp nắm rõ kiến thức về an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy trong quá trình làm việc trong khu vực bếp. • Xây dựng các quy định về tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, đồng phục cho nhân viên bếp. 2.6 Quản lý CCDC, trang thiết bị tài sản bộ phận bếp. • Định kỳ hàng quý phối hợp với bộ phận Kế Toán kiểm kê các loại tài sản trang thiệt bị, CCDC. • Phối hợp với bộ phận Kỷ Thuật hướng dẫn, theo dõi việc sử dụng và bảo quản trang thiết bị, CCDC theo đúng quy trình hướng dẫn đề ra. 2.7 Phối hợp với Giám Đốc Ẩm Thực, Sale & Marketing lập kế hoạch, triển khai các ý tưởng kinh doanh, ý tưởng thực đơn và các chương trình khuyến mãi. 2.8 Phối hợp với các bộ phận liên quan tiếp nhận và giải quyết những thắc mắc, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng về chất lượng món ăn. • Giải quyết các vấn đề và sự cố xảy ra trong quá trình vận hành của bộ phận bếp.

Executive Chef tại KHÁCH SẠN ADAMO HOTEL.(4*)

3/2016 → 7/2017 (1 năm 4 tháng)

304 Võ Nguyên Giáp, Phường Bắc Mỹ An, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng, Việt Nam.

1.Giai đoạn trước khai trương. • Tham vấn với Ban Giám Đốc lập ý tưởng và kế hoạch hoạt động của bộ phận bếp trước và sau khai trương. • Tham gia tư vấn cùng với Ban Giám Đốc đưa ra những ý tưởng thiết kế cho không gian, các khu vực làm việc, nhằm đáp ứng tốt các ý tưởng hoạt động phục vụ khách của khách sạn. • Lập kế hoạch lên thực đơn cho các sự tưởng phục vụ của khách sạn như : Breakfast Buffet, Seafood Buffet, BBQ Buffet, Vietnamese Buffet, Intertional Buffet, Western Set Menu, Vietnamese Set Menu, Tea Break, Canapes, Fusion Set, Alacart Âu-Á-Việt Nam. • Đề xuất lập kế hoạch mua CCDC, trang thiết bị tài sản của bộ phận bếp đảm bảo phù hợp với mô hình hoạt động của khách sạn. • Kết hợp với bộ phận Nhân Sự lên kế hoạch xây dựng định biên nhân sự và tuyển dụng nhân sự bếp cho từng vị trí phù hợp với mô hình hoạt động của khách sạn. • Đề xuất những nội quy làm việc trong bộ phận bếp, thiết lập các chính sách, quy trình vận hành, xây dựng bảng mô tả công việc cho từng công việc và vị trí cụ thể. • Xây dựng các quy cách theo tiêu chuẩn hoá từ khâu chuẩn bị, sơ chế, bảo quản, chế biến cho đến trang trí cho từng món ăn, từng thực đơn khác nhau. • Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ các quy trình chế biến món ăn và bảo quản theo tiêu chuẩn của khách sạn. • Vận hành bộ phận bếp trong một thời gian cụ thể mà Bạn Giám Đốc cho phép trước giai đoạn khai trương để các vị trí có thể hoạt động hiệu quả và khắc phục những vấn đề còn bất cập khi vận hành. 2.Giai đoạn sau khai trương. • Điều hành và kiểm soát công việc trong bộ phận bếp. • Xây dựng thực đơn, đề ra các quy cách chế biến và tiêu chuẩn hoá chất lượng món ăn. • Quản lý hàng hoá, nguyên liệu thực phẩm trong bếp. • Quản lý nhân sự bộ phận bếp. • Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm, an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy. • Phối hợp với Giám Đốc Ẩm Thực, Sale & Marketing lập kế hoạch, triển khai các ý tưởng kinh doanh, ý tưởng thực đơn và các chương trình khuyến mãi. • Phối hợp với các bộ phận liên quan tiếp nhận và giải quyết những thắc mắc, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng về chất lượng món ăn. • Giải quyết các vấn đề và sự cố xảy ra trong quá trình vận hành của bộ phận bếp.

Sou Chef tại : NHÀ HÀNG MEMORY

12/2013 → 2/2016 (2 năm 2 tháng)

07 Bạch Đằng, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng, Việt Nam.

• Phối hợp cùng Bếp Trưởng điều hành và kiểm soát công việc trong bộ phận bếp. • Trực tiếp chế biến món ăn theo phong cách Á- Âu với thực đơn Alacart được Bếp Trưởng giao đúng tiêu chuẩn và chất lượng. • Phối hợp hỗ trợ lên thực đơn cùng Bếp Trưởng, thiết lập định lượng, công thức, hình ảnh, giá bán của món ăn sử dụng trên thực đơn Alacart. • Hỗ trợ Bếp Trưởng tuyển dụng, đào tạo và bồi dưỡng nhân sự. • Quản lý hàng hoá, thực phẩm trong bộ phận bếp. • Quản lý CCDC, trang thiết bị tài sản của bộ phận bếp.

Chef De Cuisne. tại RESORT VINPEARL LUXURY ĐÀ NẴNG (5*)

2/2013 → 12/2013 (9 tháng)

07 Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng, Việt Nam.

• Tổ chức, đào tạo, hướng dẫn nhân sự bếp thực hiện theo các quy trình, nội quy đã được ban hành. • Kiểm tra và giám sát nhân viên bếp thực hiện đúng quy trình chế biến và cho ra món ăn phục vụ khách đạt chất lượng cao. • Kiểm soát chất lượng thực phẩm đầu vào đối với các bếp trực thuộc quản lý. • Đảm bảo nhân viên thực hiện đúng theo các quy trình về tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, vệ sinh an toàn lao động trong khu vực làm việc. • Quản lý, kiểm kê công cụ dụng cụ, trang thiết bị tài sản theo định kỳ. • Trực tiếp đào tạo, phân công đào tạo nhân viên mới.Phối hợp hỗ trợ Bếp Trưởng lên kế hoạch tổ chức các khoá đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên bộ phận bếp. • Phân công công việc cụ thể cho từng vị trí khác nhau trong bộ phận nhằm đạt hiệu quả cao trong công việc.Tổ chức các buổi họp định kỳ và đột xuất của bộ phận bếp. • Phối hợp với các bộ phận liên quan tiếp nhận và giải quyết những thắc mắc, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng về chất lượng món ăn.

Chef De Partie tại LA VILLA FRENCH RESTAURANT.

5/2011 → 12/2012 (1 năm 7 tháng)

14 Ngô Quang Huy, Phường Thảo Điền, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

• Trực tiếp chế biến món ăn và giám sát nhân viên thực hiện chế biến món ăn theo yêu cầu từ cấp trên đúng với định lượng và chất lượng món ăn theo RCP. • Giám sát, giữ gìn và bảo quản các trang thiết bị, CCDC trong bếp theo đúng quy định sử dụng và bảo quản đề ra. • Kiểm tra nhiệt độ tại các kho, tủ đảm bảo nhiệt độ thích hợp theo quy định của cấp trên. • Kiểm tra hàng hoá thực phẩm tồn hàng ngày để đưa ra hướng xử lý kịp thời. • Kiểm ra và chuẩn bị nguyên liệu thực phẩm cho những hoạt động phục vụ khách hàng ngày. • Kiểm tra và giám sát quá trình chế biến món ăn, chất lượng, tốc độ ra món ăn theo tiêu chuẩn của cấp trên đề ra nhằm đảm bảo phục vụ khách hàng tốt nhất. • Kiểm tra và giám sát việc duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm do cấp trên đề ra. Giám sát và thực hiện các bước lưu, hủy mẫu thực phẩm. • Kiểm tra, giám sát việc sử dụng những trang thiết bị và CCDC theo quy định tránh trường hợp gây ra sự cố nguy hiểm trong khu vực bếp.

Commis Chef. tại KHÁCH SẠN RẠNG ĐÔNG. (3*)

4/2008 → 4/2011 (3 năm )

: 83 Cách Mạng Tháng 8, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

• Tiếp nhận oder món ăn, trực tiếp chế biến món ăn theo RCP cấp trên đề ra. • Sơ chế, tẩm ướp, bảo quản thực phẩm trước giờ phục vụ khách theo yêu cầu của cấp trên giao. • Hỗ trợ cấp trên kiểm tra hàng hoá thực phẩm trong ngày. • Thực hiện vệ sinh khu vực bếp hàng ngày vào mỗi cuối ca. • Kiểm kê hàng và oder thực phẩm vào mỗi đầu ca và cuối ca. • Xem sổ bàn giao và bao giao công việc hàng ngày của đầu ca và cuối ca trong sổ giao ca công việc hàng ngày. • Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của cấp trên giao.

Mong muốn về công việc

* Được làm việc trong môi trường năng động, ổn định, phát triển và có cơ hội thăng tiến cũng như bồi dưỡng thêm nhiều nghiệp vụ tốt hơn.

Giải thưởng

TRAIN THE TRAINER.

4/2019

Khóa học đào tạo cấp quản lý.

Thông tin tham khảo

Nguyễn Thị Thanh Nhường - Nhân sự

Resort Furama

hrfuramaresort.@gmail.con

Doãn Văn Tuấn - Executive Chef

Resort Furama

souchef@furamavietnam.com - 0904446628

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg