Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Chưa có
Nhân viên
5 - 8 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
5 sao
Tài chính, kế toán
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trường Đại Học Công Nghệ TPHCM
Quản Trị Khách Sạn - Đại học
2017 → 2021
Kĩ năng
Kỹ năng chăm sóc khách hàng | |
Kỹ năng mềm ( quản lí thời gian, giao tiếp,…) | |
Kỹ năng tiếng anh |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên thu mua kiêm nhân sự tại Khách sạn Bach Suites Saigon
9/2022 → 3/2023 (5 tháng)
10 Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận liên quan trong khách sạn. - Phân tích và xác định rõ yêu cầu, nhu cầu mua hàng để lập kế hoạch mua hàng và đặt hàng. - Tìm kiếm và đánh giá các nhà cung cấp hàng hóa, vật tư mới cho khách sạn theo tiêu chuẩn. - Chủ động liên hệ với các nhà cung cấp liên quan để cập nhật đúng và đầy đủ tình hình biến động giá cả hàng hóa so với giá thị trường. - Theo dõi quá trình giao nhận của nhà cung cấp để các bộ phận liên quan trong khách sạn kiểm tra chất lượng, số lượng, chỉ tiêu hàng hóa so với yêu cầu. - Lưu trữ tài liệu về hồ sơ mua hàng với nhà cung cấp. - Chịu trách nhiệm quản lý đơn hàng và thủ tục thanh toán đơn hàng. - Làm hồ sơ và trình ký nhà cung cấp với kế toán và tổng quản lý.
Front Office tại SILA Urban Living
3/2022 → 6/2022 (3 tháng)
21 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3
- Nhận các cuộc gọi đặt phòng qua điện thoại, email, thư, fax. - Hoàn thành các thủ tục khi khách đến và khách đi. - Giao phòng và đưa chìa khoá phòng cho khách. - Giới thiệu với khách về các tiện nghi và dịch vụ của khách sạn. - Giải quyết các yêu cầu đặc biệt của khách - Cung cấp các thông tin khu vực xung quanh khi khách yêu cầu. - Chuẩn bị hoá đơn và nhận thanh toán. - Xử lý các vấn đề khiếu nại của khách.
Front Office tại SAIGON VIEW DEPARTMENT
3/2022 → 6/2022 (3 tháng)
117 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh.
- Nhận và trả lời điện thoại. - Hướng dẫn khách hàng đến làm việc với các phòng ban. - Nhận thông tin yêu cầu dịch vụ từ khách hàng của toà nhà. - Giải đáp các thông tin của khách hàng. - Nhận thông tin sửa chữa từ khách hàng, ghi vào sổ theo dõi và chuyển thông tin cho phòng kỹ thuật. - Nhận thông tin khiếu nại từ khách hàng và chuyển cho ban quản lý tòa nhà xử lý. - Quản lý và vận hành tốt các trang thiết bị máy móc văn phòng. - Hỗ trợ bộ phận hành chánh trong công tác dịch thuật, sắp xếp lưu hồ sơ. - Hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu. - Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tốt. - Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng điều hành giao.
Nhân Viên Buồng Phòng tại Pullman Saigon Centre
5/2021 → 6/2021 (1 tháng)
148, Đường Trần Hưng Đạo, Quận 1
- Dọn dẹp và sắp xếp phòng khách sạn ngăn lắp theo tiêu chuẩn để sẵn sàng đón tiếp khách đến lưu trú. - Đảm bảo tất cả các phòng đều được chăm sóc và kiểm tra. - Hút bụi, quét và lau sàn phòng khách sạn. - Đảm bảo nhà vệ sinh sạch sẽ và có đầy đủ các vật dụng cần thiết. - Thu gom và xử lý rác. - Hỗ trợ khách khi cần thiết.
Nhân viên buồng phòng tại Premier Village Resort Phú Quốc
10/2019 → 1/2020 (3 tháng)
An thới, mũi ông đội, Phú quốc
- Dọn dẹp và sắp xếp phòng khách sạn ngăn lắp theo tiêu chuẩn để sẵn sàng đón tiếp khách đến lưu trú. - Đảm bảo tất cả các phòng đều được chăm sóc và kiểm tra. - Hút bụi, quét và lau sàn phòng khách sạn. - Đảm bảo nhà vệ sinh sạch sẽ và có đầy đủ các vật dụng cần thiết. - Thu gom và xử lý rác. - Hỗ trợ khách khi cần thiết.