Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Nhân viên
12 - 20 triệu
Kiên Giang
Tiếng Anh (Trung bình)
3 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Dân Lập Hồng Bàng
Quản trị du lịch - Đại học
2005 → 2009
Đi học và đi làm thêm bán thời gian ở những nhà hàng tại Tp.Hồ Chí Minh
Kĩ năng
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Quản lí thời gian | |
Quản lý | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc | |
Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
Quản lý nhà hàng tại The Alfresco's
1/2010 → 12/2015 (5 năm 10 tháng)
Hồ Chí Minh
- Được đào tạo những mục tiêu, thông điệp, chiến lược phát triển cơ bản của Công ty. - Được đào tạo phục vụ khách hàng với tác phong chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng dich vụ tốt nhất, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, gần gũi và ấm cúng. - Truyền tải thông điệp của Công ty đến khách hàng thông qua hình ảnh chuyên nghiệp của bản thân mình. - Học hỏi, trao dồi để hoàn thiện những khuyết điểm cũng như phát huy tối đa những ưu điểm của bản thân. Quản lý nhà hàng - Duy trì những mục tiêu phát triển chung của Công ty - Theo dõi tình hình kinh doanh của Nhà hàng - Quản lý nhân sự hợp lý - Quản lý doanh thu của Nhà hàng - Đặt mục tiêu phát triển Nhà hàng - Đào tạo kỹ năng cơ bản cho nhân viên để mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. - Quản lý hàng hóa, trang thiết bị.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Nhân viên xuất sắc
9/2010
Nhân viên xuất sắc và quản lý xuất sắc tại The Alfresco's Group
Thông tin tham khảo
Nguyễn Thị Bích Ngọc - Quản lý vùng
The Alfresco's
ngocmisae@gmail.com - 0908530959