Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
Khánh Hòa
Tiếng Anh (Khá)
3 sao
Tiền sảnh
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao đẳng Nguyễn Tất Thành
Tài chính Ngân hàng - Cao đẳng
2005 → 2008
Tôi tham gia tích cực các hoạt động văn nghệ của trường: múa, hát cho Đoàn trường...
Đại học Kinh tế TP.Hồ Chí Minh
Tài chính ngân hàng - Đại học
2011 → 2013
Tôi đã sống, học tập và làm việc ở Sài Gòn 3 năm. Ở đây tôi được tham gia lớp kỹ năng mềm của trường ĐH Bách Khoa tp.hồ chí mình. Trong suốt thời gian học, tôi còn làm các công việc bán thời gian: gia sư, bán hàng, phục vụ quán ăn...
Kĩ năng
Kỹ năng giao tiếp ứng xử |
Kinh nghiệm làm việc
Receptionist tại SOCHI HOTEL
2/2018 → 3/2020 (2 năm )
HCMC
- Check-in, check-out according to the procedure given by the hotel - Receive and handle incoming calls from inside and outside internally - Support to help the staff inside the hotel complete the assigned work - Make reservations and sell rooms to guests when incurred - Completed well the work outside the expertise assigned by the department head and the superiors - Introduce guest to use the hotel services: cuisine, office services, gym, laundry, swimming pool etc - Consulting and introducing customers to use services of affliated units: car rental, tour booking, sight seeing ticket etc
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Chứng nhận hoàn thành lớp tiếng Nga giao tiếp cơ bản
12/2021
Nghe nói được những câu giao tiếp cơ bản của tiếng nga
Chứng nhận hoàn thành nghiệp vụ lễ tân
12/2021
Nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng cơ bản đối với nghiệp vụ ngành