Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Phạm Nhật Quỳnh

Phạm Nhật Quỳnh

Hồ sơ 5 sao vàng 122 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 14/09/1987, 37 tuổi

404/5/43 Lê Hồng Phong, Phước Long,Nha Trang

Cập nhật: 01/03/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Khánh Hòa
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
3 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Tôi có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí lễ tân tại khách sạn 4*, có khả năng giao tiếp khá tốt tiếng anh và tiếng trung, có thể nghe hiểu sơ tiếng nga và pháp. Là một người nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có tinh thần làm việc nhóm hợp tác tốt với các bộ phận khác trong khách sạn. Tôi biết sử dụng phần mềm DI, vi tính văn phòng thành thạo cơ bản. Tôi được mọi người đánh giá là một nhân viên vui vẻ, thân thiện, biết giúp đỡ người khác mà không nề hà. Đôi khi theo nhận xét của bản thân tôi cũng là người tham công tiếc việc, đến nỗi bản thân mệt mỏi kéo theo sự làm giảm đi hiệu quả công việc, tôi tin điều này tôi có thể khắc phục được. Tôi hy vọng với những gì mô tả sơ về bản thân, rất mong sẽ được hợp tác với Anh/chị trong tương lai gần và sớm nhất có thể. Trân trọng và cảm ơn!

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao đẳng Nguyễn Tất Thành

Tài chính Ngân hàng - Cao đẳng

2005 → 2008

Tôi tham gia tích cực các hoạt động văn nghệ của trường: múa, hát cho Đoàn trường...

Đại học Kinh tế TP.Hồ Chí Minh

Tài chính ngân hàng - Đại học

2011 → 2013

Tôi đã sống, học tập và làm việc ở Sài Gòn 3 năm. Ở đây tôi được tham gia lớp kỹ năng mềm của trường ĐH Bách Khoa tp.hồ chí mình. Trong suốt thời gian học, tôi còn làm các công việc bán thời gian: gia sư, bán hàng, phục vụ quán ăn...

Kĩ năng

Kỹ năng giao tiếp ứng xử

Kinh nghiệm làm việc

Receptionist tại SOCHI HOTEL

2/2018 → 3/2020 (2 năm )

HCMC

- Check-in, check-out according to the procedure given by the hotel - Receive and handle incoming calls from inside and outside internally - Support to help the staff inside the hotel complete the assigned work - Make reservations and sell rooms to guests when incurred - Completed well the work outside the expertise assigned by the department head and the superiors - Introduce guest to use the hotel services: cuisine, office services, gym, laundry, swimming pool etc - Consulting and introducing customers to use services of affliated units: car rental, tour booking, sight seeing ticket etc

Mong muốn về công việc

Tôi muốn được làm việc trong một môi trường đầy năng động và chuyên nghiệp, nơi tôi có thể cống hiến hết mình cho công việc cũng như tạo đà để phát triển bản thân trong tương lai

Giải thưởng

Chứng nhận hoàn thành lớp tiếng Nga giao tiếp cơ bản

12/2021

Nghe nói được những câu giao tiếp cơ bản của tiếng nga

Chứng nhận hoàn thành nghiệp vụ lễ tân

12/2021

Nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng cơ bản đối với nghiệp vụ ngành

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg