Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Tuấn Anh

Nguyễn Tuấn Anh

Hồ sơ 5 sao vàng 240 Lượt xem hồ sơ

Nam, 14/04/1996, 28 tuổi

32/33/2A1 Ông Ích Khiêm, P14, Q11, HCM

Cập nhật: 24/02/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Kinh doanh & tiếp thị, Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Công Nghiệp TPHCM

Quản trị Kinh doanh - Thạc sĩ

2019 → 2022

Đại học Công Nghiệp TPHCM

Quản trị khách sạn - Đại học

2014 → 2018

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Sáng tạo
upselling
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên Kinh doanh tại Công ty Xuất nhập khẩu Rainbow

8/2021 → 12/2021 (3 tháng)

Hồ Chí Minh

- Chủ động liên hệ với các đại lý về tình hình kinh doanh và hỗ trợ đại lý mọi lúc để đáp ứng đủ nguồn hàng. - Khảo sát thị trường. - Tìm hiểu các đối thủ cạnh tranh. - Đề xuất các chiến lươc kinh doanh, giúp đại lý tăng doanh số vượt trội. - Phối hợp với các bạn Sales Admin để hỗ trợ dịch vụ cho khách hàng một cách tốt nhất.

Nhân viên Lễ tân tại Khách sạn Orchids Sài Gòn

6/2018 → 6/2021 (3 năm )

Hồ Chí Minh

- Thực hiện thủ tục nhận phòng, trả phòng cho khách lưu trú. - Hỗ trợ khách hàng những thông tin cần thiết về vấn đề lưu trú, di chuyển trong khu vực. - Hỗ trợ khách hàng đặt các Tour du lịch, xe trung chuyển,... - Giải quyết các than phiền của Khách trng quá trình lưu trú. - Thực hiện nghe, gọi điện thoại, liên lạc với khách hàng. - Thực hiện nhận các đặt phòng qua điện thoại, tạo và giữ phòng cho khách. - Hỗ trợ đồng nghiệp thực hiện tốt các công việc được giao. - Đào tạo nhân viên mới về quy trình, thủ tục, phong cách làm việc,... - Liên hệ, kết nối với các bộ phận khác: Nhà hàng, Sales, Kế toán để hỗ trợ và phục vụ khách.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg