Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

ĐOÀN KIỀU NGÂN

ĐOÀN KIỀU NGÂN

Hồ sơ 5 sao vàng 133 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 02/05/1991, 33 tuổi

239/26 Trần Văn Đang P11 Q3 Tpchm

Cập nhật: 21/02/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
3 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Bản thân là một người sống hoà đồng vui vẻ và luôn nghiêm túc trong công việc cũng như có trách nhiệm với việc mình làm. Rất thích sự gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ.

Trình độ học vấn chuyên môn

SAIGONTOURIST HOSPITALITY COLLEGE

Quản trị lưu trú du lịch - Trung cấp

2009 → 2011

Học về nghiệp vụ lễ tân khách sạn cũng như quản lý khách sạn.

Kĩ năng

Giao tiếp
Giải quyết vấn đề
Năng động, hoà đồng và nhiệt tình trong công việc
Có trách nhiệm trong công việc
Cẩn thận, tỉ mỉ và ngăn nắp

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên Lễ tân toà nhà tại Toà nhà Skyline - ANGIA GROUP

3/2019 → 5/2020 (1 năm 2 tháng)

89 Hoàng Quốc Việt P.Phú Thuận Q7

-Chịu trách nhiệm tiếp đón và hướng dẫn cư dân và khách đến thăm Khu chung cư. -Tiếp nhận thư báo và các thông tin liên quan về hoạt động của khu nhà cao tầng,chuyển giao thông tin kịp thới tới địa chỉ được chỉ định. -Giải đáp thắc mắc và tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng về dịch vụ tại Tòa nhà chuyển tới cho các phòng ban chức năng có trách nhiệm giải quyết. -Phối hợp với nhân viên an ninh theo dõi và chịu trách nhiệm chính về các hoạt động tại sảnh của Tòa nhà. -Theo dõi và xử lí văn bản, tài liệu, văn thư. -Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý -Báo cáo kết quả công việc theo quy định.

Nhân viên Lễ tân tại Khách sạn Tân Hoàng Long

3/2016 → 4/2017 (1 năm 1 tháng)

84 Mạc Thị Bưởi P. Bến Nghé Q1

- Thực hiện quy trình nghiệp vụ lễ tân, như: đón-tiễn khách, check-in, check-out, đàm thoại, tư vấn... - Giải quyết những tình huống phát sinh/ phàn nàn của khách trong phạm vi quyền hạn. - Thực hiện việc chào bán các sản phẩm trong khách sạn cho khách hàng. - Tiếp nhận và cung cấp những thông tin cần thiết khi khách yêu cầu. - Theo dõi và cập nhật những chi phí phát sinh trong ngày của khách, dùng khi khách trả buồng và thanh toán. - Hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành công việc. - Thực hiện các công việc khác khi được Trưởng bộ phận phân công.

Mong muốn về công việc

Mong muốn có một công việc phù hợp với chuyên môn cũng như có cơ hội tiếp xúc, trau dồi và học hỏi nhiều hơn về kinh nghiệm lẫn ngôn ngữ trong quá trình làm việc tại công ty.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg