Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Đoàn Hà Kiều Oanh

Đoàn Hà Kiều Oanh

Hồ sơ 5 sao vàng 50 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 23/11/1999, 24 tuổi

33 Lý Thái Tổ, Ngọc Tam, Điện An, Điện Bàn, Quảng Nam

Cập nhật: 20/02/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
N/A
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng, Quảng Nam
Ngoại ngữ
N/A
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A

Giới thiệu bản thân

Điểm mạnh: Yêu thích làm việc với số liệu. Thật thà, trung thực. Tuân thủ nguyên tắc làm việc. Tinh thần trách nhiệm cao. Chịu được áp lực. Luôn cập nhật và có hứng thú với những kiến thức mới. Điểm yếu: Là một người kỹ tính và cầu toàn.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Công Nghệ Tp.HCM (HUTECH)

Quản trị khách sạn - Đại học

2017 → 2021

Trong khoảng thời gian còn là sinh viên, em đã góp chút sức mình vào các hoạt động cộng đồng như: Tham gia đội tình nguyện dạy học cho trẻ em làng SOS - Gò Vấp. Hiến máu tình nguyện năm 2019 - Đội Máu Sư phạm. Gia nhập các CLB thiện nguyện, tiếp sức mùa hè.

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Kỹ năng tư duy sáng tạo và quản lý thời gian
Làm việc nhóm và giải quyết vấn đề độc lập

Kinh nghiệm làm việc

Internship tại Boton Blue Hotel & Spa Nha Trang

9/2019 → 10/2019 ()

Nha Trang

'Giới thiệu, bán phòng và các dịch vụ khác trong Resort. Đón tiếp khách và làm các thủ tục check - in khi khách đến và check - out khi khách ra về. Nhận đặt phòng và bố trí phòng theo nhu cầu. Tiếp nhận và giải quyết các phàn nàn từ khách hàng.

Lễ tân tại Sushi Hokkaido Sachi Nguyễn Trãi

6/2018 → 12/2019 (1 năm 5 tháng)

Hồ Chí Minh

'Đón khách, trực Booking qua điện thoại. Tư vấn menu cho khách mua mang về. Tìm hiểu nhu cầu khách hàng để sắp xếp chỗ ngồi hợp lí cho khách. Chịu hoàn toàn trách nhiệm về bố trí chỗ ngồi để thu được tối đa lợi nhuận cho nhà hàng. Hỗ trợ các bộ phận khác nếu có.

Guest Service tại Galaxy Cinema Nguyễn Du

3/2020 → 1/2021 (10 tháng)

Hồ Chí Minh

'Hỗ trợ khách hàng: mất vé, mua vé online bị lỗi,…. Giới thiệu các chương trình ưu đãi, khuyến mãi và bán voucher. Chịu trách nhiệm giải quyết phàn nàn của khách hàng. Hỗ trợ các bộ phận khác nếu cần.

Internship tại Dusit Princess Moonrise Beach Resort Phú Quốc

5/2021 → 8/2021 (3 tháng)

Phú Quốc

'Chịu trách nhiệm trong việc vệ sinh phòng khách và các khu vực công cộng. Đảm bảo giường, phòng tắm, tủ lạnh trong tình trạng tốt và sẵn sàng cho khách lưu trú. Bổ sung các mặt hàng cho phòng ngủ và phòng khách. Kiểm tra và báo cáo cho Kỹ thuật về các trang thiết bị hỏng.

Mong muốn về công việc

Có một công việc ổn định, trở thành nhân viên giỏi, tích luỹ thêm nhiều kinh nghiệm cho bản thân, rèn luyện kỹ năng xử lý công việc hiệu quả, chính xác và nhanh chóng

Giải thưởng

Sinh viên 5 tốt

3/2020

Đạo đức tốt - Học tập tốt - Thể lực tốt - Tình nguyện tốt - Hội nhập tốt

Thông tin tham khảo

Cao Minh Quân - Quản lí

Galaxy Cinema Nguyễn Du

quancm@galaxy.com.vn - 0933431711

Phạm Trung Nhứt - Trưởng Bộ phận HK

Dusit Princess Moonrise Beach Resort Phú Quốc

phamtrungnhut@gmail.com - 02973846117

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg