Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Khánh Hòa
Khánh Hòa
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
5 sao
Giới thiệu bản thân
Tôi là Viên. Có 3 từ khi tôi mô tả chính mình: Cẩn, Cởi và Can. Cẩn trong Cẩn thận- tôi luôn có một quy tắc làm việc riêng cho mình để hạn chế những sai sót. Cởi trong Cởi mở- tôi rất thích được trò chuyện và lắng nghe. Can trong Can đảm- tôi chờ đợi được đón nhận những thử thách mới để xem cách bản thân tôi phản ứng với chúng như thế nào.
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Nha Trang
Ngôn Ngữ Anh - Đại học
2016 → 2020
Kĩ năng
Giao tiếp Tiếng Anh | |
Hệ thống Opera | |
Chăm sóc khách hàng | |
Tin học văn phòng (MS Word, Outlook, Excel) |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân Viên Đặt Phòng tại Cam Ranh Riviera Resort & Spa
6/2020 → 3/2021 (8 tháng)
Bắc Bán Đảo Cam Ranh, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hoà
Mong muốn về công việc
Mục tiêu ngắn hạn - 3 tháng:
- Vận dụng kiến thức trong lĩnh vực Nhà hàng- Khách sạn cũng như những kỹ năng về Chăm sóc Khách hàng, Tiếng Anh giao tiếp để nhanh chóng thích nghi với nhịp độ công việc và môi trường làm việc của một Nhân viên Đặt phòng.
Mục tiêu dài hạn - 6 tháng:
- Không ngừng nâng cao nghiệp vụ để vươn lên vị trí với trình độ chuyên môn cao hơn để cống hiến cho sự phát triển bền vững của khách sạn.