Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Ngọc Hồng Phương

Nguyễn Ngọc Hồng Phương

Hồ sơ 5 sao vàng 95 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 15/10/1995, 29 tuổi

An Ngãi Trung, Ba Tri, Bến Tre

Cập nhật: 16/02/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Bến Tre
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
1.000 - 4.999

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Kinh Tế Hồ Chí Minh

Khoa Tài chính – Ngân hàng - Đại học

2013 → 2017

Kĩ năng

Kinh nghiệm làm việc

Giao dịch viên tại Ngân hàng TMCP Phát Triển TPHCM (HDBANK)

6/2021 → Hiện tại

Việt Nam

- Giao dịch trực tiếp với khách hàng tại quầy: nộp tiền mặt, rút tiền mặt, gửi/tất toán thẻ tiết kiệm, đi ủy nhiệm chi, ... - Điều tiền: nộp/tiếp quỹ chi nhánh, điều xe hỗ trợ thu hộ tiền cho KH. - Tiếp quỹ máy ATM. - Sắp xếp chứng từ giao dịch trong ngày. - Chăm sóc KH: hỗ trợ khi KH có nhu cầu, tặng quà vào dịp lễ, sinh nhật,... - Các nghiệp vụ phát sinh khác trong quá trình làm việc.

Lễ tân – Hành chính – Nhân sự tại Văn phòng công chứng Châu Á ( ASN)

10/2020 → 5/2021 (7 tháng)

Việt Nam

- Giải chấp tài sản trên hệ thống. - Giao nhận hồ sơ, đưa đến các bộ phận liên quan. - Scan, tải hồ sơ, mẫu dấu, mẫu chữ ký của ngân hàng/công ty lên hệ thống. - Thanh toán chi phí phát sinh trong tháng. - Tiếp nhận điện thoại và chuyển đến bộ phận liên quan. - Tặng quà vào dịp lễ, sinh nhật,... - Tiếp nhận hò sơ dịch thuật. - Tổ chức sinh nhật, các ngày lễ cho nhân viên trong công ty. - Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự. - Các nghiệp vụ phát sinh khác trong quá trình làm việc.

Giao dịch viên tại Ngân hàng TMCP Phát Triển TPHCM ( HDBANK)

5/2018 → 5/2020 (2 năm )

Việt Nam

- Giao dịch trực tiếp với khách hàng tại quầy: nộp tiền mặt, rút tiền mặt, gửi/tất toán thẻ tiết kiệm, đi ủy nhiệm chi, ... - Điều tiền: nộp/tiếp quỹ chi nhánh, điều xe hỗ trợ thu hộ tiền cho KH. - Tiếp quỹ máy ATM. - Sắp xếp chứng từ giao dịch trong ngày. - Chăm sóc KH: hỗ trợ khi KH có nhu cầu, tặng quà vào dịp lễ, sinh nhật,... - Các nghiệp vụ phát sinh khác trong quá trình làm việc.

Lễ tân & Admin tại Công Ty Cổ Phần FTC Claims

4/2017 → 1/2018 (9 tháng)

Việt Nam

- Giao nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ liên quan đến bảo hiểm xe hơi, sức khỏe. - Làm báo cáo tổng hợp hàng tháng gửi đến Tổng công ty. - Đặt văn phòng phẩm cho công ty. - Tiếp nhận, hỗ trợ KH đến công ty. - Trợ giúp các công việc khác.

Mong muốn về công việc

- Tìm một ngôi nhà thứ hai phù hợp để làm việc và phát triển lâu dài - Dùng nhưng kiến thức , kinh nghệm và kỹ năng của bản thân hỗ trợ công ty phát triển - Có mức thu nhập tốt đủ nuôi sống bản thân và gia đình.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg