VŨ MINH ĐỨC
Quản lý nhà hàng/Vận hành F&B
- Luôn hết mình, chuyên nghiệp và công tâm trong công việc vì mục tiêu chung. Góp phần vào sự phát triển của công ty.
- Yêu thích ngành F&B, được chăm sóc khách hàng và mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
- Trở thành một nhân viên giỏi và một cấp trên ưu tú
- Phát triển bản thân trong môi trường chuyên nghiệp và đầy đủ chế độ.
- Gắn bó lâu dài với công ty
Thông tin cá nhân
Họ và tên
VŨ MINH ĐỨC
Giới tính
Nam
Ngày sinh
02/07/1993
Địa chỉ
20/5/4 Lô 12, Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8
Cập nhật
11/05/2024
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Khá)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Công việc mong muốn
Mong muốn về công việc
- Trở thành một nhân viên giỏi và một cấp trên ưu tú
- Phát triển bản thân trong môi trường chuyên nghiệp và đầy đủ chế độ.
- Gắn bó lâu dài với công ty
Kỹ năng
-
Quản lý 100%
-
Quản lí thời gian 100%
-
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng 100%
-
Tổ chức công việc 100%
-
Training and Development 80%
-
Tin học văn phòng 100%
Học vấn - Chuyên môn
ĐẠI HỌC HÙNG VƯƠNG TP.HCM
Quản Trị Nhà Hàng - Khách Sạn - Đại học - 2011 - 2015
- Bằng cấp: Cử nhân (Bảo lưu năm 3)
- Học lực: Trung bình/Khá
Kinh nghiệm làm việc
RESTAURANT MANAGER tại Nhà hàng Nhật Mo Mo Paradise - CTY TNHH Tâm Thức
Hồ Chí Minh, Việt Nam - 9/2022 - Hiện tại
• Quản trị nhân sự và đội ngũ nhân viên. Tuyển dụng, tiếp nhận nhân sự mới. Đào tạo nội bộ về kiến thức chuyên môn. Phát triển nhân sự có tiềm năng
• Chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới. Mở rộng tệp thông tin khách hàng thân quen của hệ thống. Đẩy mạnh và nâng cao mảng dịch vụ khách hàng
• Theo sát quá trình vận hành của nhà hàng và có phương án xử lý các sự vụ phát sinh (Bảo trì cơ sở vật chất, nhân sự; vệ sinh; tiếp đoàn liên ngành...). Đề xuất các phương án thay đổi, cải tiến nhằm tối ưu hóa công tác vận hành
• Kiểm soát các chi phí liên quan đến vận hành: COGs; COL; thực hiện các báo cáo định kỳ và phân tích số liệu kinh doanh (P&L)
• Kiểm soát hàng hóa (xuất-nhập-tồn) và bảo quản các loại hàng hóa, nguyên vật liệu, CCDC và VPP phục vụ cho công việc. Thực hiện kiểm kê định kỳ và giải trình hao hụt (nếu có)
• Đề xuất các chính sách nội bộ, các hoạt động nội bộ cho nhân viên và dự trù chi phí
• Phân tích xu hướng thị trường và đối tượng khách hàng, đề xuất các chương trình MKT nhằm đẩy mạnh doanh thu/CSKH.
• Thực hiện các công việc theo sự sắp xếp và chỉ đạo của cấp trên
STORE MANAGER tại LE CASTELLA BAKERY AND COFFEE
Hồ Chí Minh - 6/2019 - 4/2020
- Sắp xếp lịch làm nhân sự, chấm công
- Giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng, phản hồi phản ánh của khách hàng về chất lượng sản phẩm & dịch vụ
- Kiểm soát chi phí cửa hàng trong định mức cho phép (COS; COL...)
- Tổ chức các chứng từ có liên quan: hóa đơn xuất/nhập hàng, hồ sơ nhân sự...
- Quản lý kho hàng: sắp xếp hàng hóa, NVL sản xuất và chế biến, xuất-nhập-tồn kho
- Đề xuất các phương án kinh doanh, chương trình MKT phù hợp với cửa hàng nhằm tăng doanh thu
- Chịu trách nhiệm việc xây dựng hình ảnh thương hiệu, chăm sóc khách hàng trực tiếp và khách hàng online
- Thực hiện các công việc theo sự sắp xếp và chỉ đạo của cấp trên
RESTAURANT MANAGER tại NHÀ HÀNG ĐÔNG NGUYÊN - CTY TNHH THÁI MẬU
Hồ Chí Minh - 4/2020 - 2/2022
- Tổ chức đào tạo nội bộ về kiến thức chuyên môn và các kỹ năng mềm (Chăm sóc khách hàng; Đào tạo hội nhập; An toàn vệ sinh thực phẩm; Kỹ năng giao tiếp...). Phát triển nhân sự có tiềm năng
- Xây dựng quy trình vận hành dựa trên thực tế của các bộ phận (Thu ngân; Phục vụ; Bếp...) và đưa vào thực hiện. Hoàn thiện bộ SOP (Standard Operating Procedure) và phiếu kỹ thuật R&D cho hệ thống. Liên kết việc vận hành giữa các chi nhánh trong hệ thống
- Xây dựng bảng mô tả công việc cho từng vị trí nhân sự. Xây dựng thang điểm KIP hàng quý cho từng vị trí. Đánh giá nhân viên định kỳ, xét khen thưởng
- Kiểm soát các chi phí hoạt động COS; COL và đề xuất phương án phù hợp
- Đề xuất các hoạt động nội bộ và dự trù chi phí , các chương trình MKT để đẩy mạnh doanh thu, đề xuất chính sách cho khối nhân sự nhà hàng tùy vào từng thời điểm hoặc khi có phát sinh
- Sắp xếp roster; xác nhận công ca hàng tuần; chốt công ca làm việc hàng tháng. Giải quyết các vấn đề nhân sự khi có phát sinh. Đề xuất tuyển dụng; phỏng vấn và tiếp nhận nhân sự mới.
- Chăm sóc khách hàng cũ và xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng. Giám sát và giải quyết các khiếu nại và các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
- Kiêm nhiệm công việc quán lý kho (xuất/nhập/tồn hàng hóa). Đặt hàng từ các nhà cung cấp và thanh toán công nợ định kỳ.
- Thực hiện các công việc theo sự sắp xếp và chỉ đạo của cấp trên
Thông tin tham khảo
MRS. TƯỜNG VI
Phó giám đốc - CTY TNHH Thái Mậu - Nhà hàng Đông Nguyên
hr@thaimaucompany.vn