Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Đỗ Thị Linh

Đỗ Thị Linh

Hồ sơ 5 sao bạc 126 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 28/12/1993, 30 tuổi

Thị Trấn Tân Thanh, Thanh Liêm, Hà Nam

Cập nhật: 15/02/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nam
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành, Buồng phòng

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Khoa học Tự Nhiên, ĐHQG Hà Nội

Toán Học - Đại học

2011 → 2016

Kĩ năng

Microsoft Office
Kỹ năng giao tiếp
Quản lý và giám sát

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên văn phòng tại Samsung Display Việt Nam

11/2016 → 6/2018 (1 năm 7 tháng)

Khu công nghiệp Yên Phong, Bắc Ninh

- Tham gia thực hiện dự án sản xuất màn hình điện thoại cho khách hàng ( Apple). - Cung cấp tiêu chuẩn làm việc ( SOP) và giám sát việc thực hiện. - Hỗ trợ hoạt động hàng ngày liên quan đến thiết bị sản xuất và nguồn nhân lực. - Báo cáo cấp quản lý về tiến độ công việc, các lỗi bất thường của thiết bị. - Đưa ra các đề xuất cải tiến.

Nhân viên Buồng Phòng tại Andaz Singapore

2/2019 → 3/2020 (1 năm )

Singapore

- Làm sạch khu vực thuộc phạm vi phụ trách: phòng khách, hành lang, … theo quy trình và tiêu chuẩn đã định. - Chuẩn bị đầy đủ, bảo quản các trang thiết bị, dụng cụ, hóa chất … phục vụ cho việc làm sạch. - Kiểm tra và báo các bộ phận liên quan về tình trạng minibar, trang thiết bị trong phòng khi khách trả phòng. - Báo cáo, đề xuất sửa chữa thay thế, đồng thời theo dõi quá trình thay thế sửa chữa các trang thiết bị trong phòng khách, các khu vực thuộc phạm vi phụ trách. - Quản lý, nhận và bàn giao chìa khóa giữa các ca làm việc. - Đáp ứng các yêu cầu của khách trong phạm vi quyền hạn cho phép. - Phối hợp các bộ phận liên quan trong việc bảo đảm các quy định về ANTT và PCCC. - Thực hiện các công việc do cấp trên giao. - Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận.

Administrator tại CBM PTE LTD

4/2020 → / (4 năm 8 tháng)

Singapore

Quản lý hoạt động ra vào của các phương tiện vận tải giai đoạn dịch bệnh Covid-19 tại trung tâm đầu mối thực phẩm Pasir Panjang Wholesale Centre.

Mong muốn về công việc

Em mong muốn được làm việc tại quê hương và ổn định công việc. Đồng thời được tiếp tục làm việc trong lĩnh vực dịch vụ/ du lịch vì em tìm thấy niềm vui khi phục vụ khách hàng. Em cũng có dự định sau này sẽ có một cơ sở du lịch riêng chuyên về du lịch nghỉ dưỡng , đặc biệt là du lịch kết hợp với thiền và tìm lại giá trị bên trong mỗi con người.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chau Tran - Operation Executive

CBM PTE LTD

trantc@cbm.com.sg - +6585414997

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg