227 Lượt xem
Kế hoạch sắp tới em đang hướng đến định hướng vị trí lâu dài tại thành phố đảo Phú Quốc , em hi vọng có thể được làm trong môi trường có nhiều thử thách từ những kinh nghiệm mình đã có và với mức thu nhập xứng đáng em sẽ cống hiến hết mình vì công ty ạ.
- MC đám cưới, sinh nhật, events,... Soạn kịch bản và dẫn dắt chương trình theo ban tổ chức đã giao
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng & mở rộng mạng lưới khách hàng từ nhà máy và các công ty Xuất nhập khẩu - Duy trì và phát triển mối quan hệ với nhà cung cấp - Hợp đồng kinh doanh và đàm phán báo giá với khách hàng - Giám sát quá trình xuất nhập khẩu cả lô hàng FCL và LCL, đảm bảo rằngtất cả các hàng hóa được giao hàng tốt với dịch vụ tốt nhất - Tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ, đối chiếu thông tin dữ liệu. - Viết email giao dịch với nhân viên phụ trách làm hồ sơ, theo dõi cácthông tin lô hàng cho khách hàng - Giao nhận chứng từ (Vận đơn, Lệnh xuất kho, ...) - Nhận thông tin về đồ dùng văn phòng từ Trưởng văn phòng để lập kế hoạch cung cấp cho Công ty - Đăng tuyển, lọc hồ sơ ứng cử viên, đặt lịch phỏng vấn và hỗ trợ Trưởng văn phòng trong quá trình phỏng vấn - Làm bảng chấm công cuối tháng
- Lên kế hoạch và tổ chức những hoạt động từng ngày cho cửa hàng - Xác định kế hoạch kinh doanh và tài chính, cố vấn cho nhân viên - Tạo chiến dịch quảng cáo, chiến dịch truyền thông truyền tải đến đúng đối tượng - Xem xét các báo cáo bán hàng và tài chính và so sánh với các mục tiêu đặt ra trong kế hoạch ngắn hạn và dài hạn - Chịu trách nhiệm về sự tăng trưởng, ổn định, định hướng và hoạt động hàng ngày của cửa hàng - Có nhiều khả năng : Đàm phán, giao tiếp,quản lý chung,tài chính và kế toán,lãnh đạo và xây dựng nhóm,lập kế hoạch chiến lược
- Bàn giao đồ đạc, kiểm tra các ổ khóa, cơ sở vật chất trước khi ra về hoặc chuyển ca cho người ca sau - Chuẩn bị đón khách, Check-in cho khách - Sử dụng điện thoại để thông báo cho các phòng / các cá nhân trong công ty về khách sắp tới và hướng dẫn khách về sơ đồ của doanh nghiệp. - Làm chìa khóa phòng cho khách check-in - Trao đổi với các bộ phận về việc chuẩn bị tiệc event sinh nhật, đám cưới, tiệc cuối năm,... - Giải quyết các vấn đề cần giải quyết trong dịch vụ Khách sạn của Khách - Nhận các cuộc gọi tới đường dây nóng của khách sạn - Kiêm phòng thông tin sơ bộ về khách sạn khi có người tới hỏi ở khách sạn - Tiếp khách chờ khi chưa tới hẹn - Làm thủ tục Check-out cho khách (nếu có)
– Luôn niềm nở, thân thiện chào đón khách hàng khi khách đến và khi khách đi. – Hỗ trợ bộ phận Lễ tân để nhanh chóng hoàn thành thủ tục check in và check out cho khách. – Khéo léo trong việc giới thiệu các dịch vụ khách sạn cho khách, để nâng cao doanh thu cho doanh nghiệp. – Thực hiện các cuộc khảo sát để nhận được đánh giá từ khách, từ đó phối hợp với các bộ phận giải quyết các vấn đề khách gặp phải. - Lên danh sách đón khách tại sân bay ngày mai để chuẩn bị xe và bảng đón - Nhận những yêu cầu đi tour du lịch của khách và tư vấn trong thành phố
- Bàn giao đồ đạc, kiểm tra các ổ khóa, cơ sở vật chất trước khi ra về hoặc chuyển ca cho người ca sau - Chuẩn bị đón khách, Check-in cho khách - Sử dụng điện thoại để thông báo cho các phòng / các cá nhân trong công ty về khách sắp tới và hướng dẫn khách về sơ đồ của doanh nghiệp, giúp cho khách có thể tìm đúng người, đúng nơi quy định - Nhận các cuộc gọi tới đường dây nóng của khách sạn -Kiêm phòng thông tin sơ bộ về khách sạn khi có người tới hỏi ở khách sạn -Tiếp khách chờ khi chưa tới hẹn -Làm thủ tục Check-out cho khách (nếu có) - Mức lương tính theo giờ - Nghỉ việc do chuyển qua Khách sạn 5 sao
- Liên hệ các em học sinh trong thành phố Đà nẵng về các thông tin lợi ích và chính sách khi đăng kí học tại trường - Hỗ trợ cách đăng ký học cho các em - Trao đổi động viên giúp các em không may không đạt nguyện vọng đã đăng ký có thể xét tuyển bằng nhiều hình thức tại trường - Mức lương: 3,000,000 vnd/ tháng - Nghỉ việc do Nhà trường chỉ tuyển dụng nhân viên mùa hè
- Bán hàng thức ăn nhanh trực tiếp tại cửa hàng cho người nước ngoài và người Việt. - Giới thiệu sản phẩm và giải đáp những thắc mắc của khách - Quảng cáo chương trình chính sách hằng tháng cho khách đến cửa hàng - Kiểm soát số lượng hàng hóa nhập vào và xuất ra - Chuẩn bị nguyên liệu và trang trí Sự kiện của khách tại Cửa hàng - Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề thắc mắc cũng như nhận order của khách hàng qua điện thoại - Thông qua dịch vụ bán hàng để cải thiện và duy trì mối quan hệ với khách hàng - Lập báo cáo Doanh số cho quản lý hằng ngày - Mức lương tính theo giờ - Nghỉ việc vì thay đổi công việc full-time