Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Thị Thùy

Nguyễn Thị Thùy

Hồ sơ 5 sao vàng 83 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 29/10/1995, 29 tuổi

thôn tân đức,xã ea kênh, huyện krong pak, tỉnh Đak Lăk

Cập nhật: 28/01/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Trung (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh, Hành chính, nhân sự

Giới thiệu bản thân

Em là người thân thiện và dễ gần. Em có khả năng thích ứng rất nhanh với mọi tình huống và môi trường làm việc. Đồng nghiệp xung quanh đều đánh giá em là một người siêng năng, kiên trì, luôn giúp đỡ, hỗ trợ họ và ham học hỏi. Là một người có kinh nghiệm phục vụ nhiều năm cho một trong những hãng tàu quốc tế lớn và cao cấp nhất Châu Á-Dream cruise , em muốn đóng góp kiến thức và kinh nghiệm của mình cho công việc kinh doanh của quý công ty. Em tự tin rằng với những gì đã học được cũng như tinh thần chủ động học hỏi không ngừng sẽ mang lại lợi ích cho quý công ty và tiến xa hơn trong sự nghiệp

Trình độ học vấn chuyên môn

Trung cấp du lịch Saigontourist

Quản trị nhà hàng - Trung cấp

2014 → 2016

-Làm phục vụ tại vài quán cà phê - Làm phụ vục tại nhà hàng temple Club hơn 1 năm full time

Kĩ năng

Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống
Kỹ năng thuyết phục khách hàng
kỹ năng lập kế hoạch, kiểm soát kế hoạch

Kinh nghiệm làm việc

Phục vụ tại Dream Cruise

1/2018 → 9/2021 (3 năm 8 tháng)

Hồ Chí Minh

- Hợp đồng I: Lido – nhà hàng Buffet • Có mức độ hiểu biết nhất định về nhiều món ăn và văn hóa các nước Đông Nam Á. • Hỗ trợ được cho lễ tân nhà hàng, chăm sóc khách hàng và có kỹ năng xử lý tình huống • Từng phục vụ tại Saloon (sảnh dành cho khách VIP của Casino) - Hợp đồng II: Zouk Nightclub: • Bán vé & voucher cho các sự kiện. • Hỗ trợ khách khởi động/cung cấp dụng cụ cho một số trò chơi (VR, Bi-da). • Có được sự hiểu biết nhiều về các loại đồ uống có cồn và không cồn. • Gợi ý và phục vụ thức uống phù hợp với sở thích của khách. - Hợp đồng III: ❖ Quầy bar 360° - Casino: Phục vụ khách, gợi ý, bán các loại thức uống và snacks cho khách ❖ Karaoke: vị trí hotess, nhận booking và sắp xếp phòng KTV, phục vụ và chăm sóc khách. ❖ Umi Uma (nhà hàng Nhật): Nhận booking, phục vụ và lấy order từ khách, chịu trách nhiệm báo cáo tổng kết bill mỗi ca, phục vụ cho thực khách Teppanyaki trong phòng VIP

Mong muốn về công việc

- em mong muốn 1 công việc văn phòng chăm sóc khách hàng trong khách sạn hoặc trong tòa nhà -em mong muốn mức lương ít nhất 12 triệu/tháng trong khu vực Hồ Chí Minh

Giải thưởng

Nhân viên có doanh số cao nhất ở Dream Cruise

2/2022

- Chứng chỉ chuyên nghành về lĩnh vực nhà hàng và bar

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg