Dương Xuân Lăng

Dương Xuân Lăng

Hồ sơ 5 sao vàng 397 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

Là người cởi mở, hiếu khách và sẵn sàng tiếp thu học hỏi, cầu tiến trong công việc nên mong muốn trở thành nhân viên lễ tân chính thức để có thể phát huy kiến thức và kĩ năng chuyên môn hiện có đồng thời tích luỹ kinh nghiệm thực tế về khả năng nâng cao nghiệp vụ lễ tân, công việc liên quan chuyên ngành và trình độ ngoại ngữ trong môi trường chuyên nghiệp của nhà hàng khách sạn để bản thân được đóng góp, cống hiến hướng đến lợi ích tối đa hiệu quả và hiệu suất công việc nhằm mang lại trải nghiệm tốt cho khách và có cơ hội phát triển, gắn bó dài lâu với nhà hàng khách sạn về sau.

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Dương Xuân Lăng
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
17/05/2000, 24 tuổi
Địa chỉ
Nguyễn Cửu Phú, Quận Bình Tân, TPHCM
Cập nhật
12/05/2022

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Trung (Trung bình)

Kỹ năng

Tin học văn phòng
Kỹ năng giao tiếp ứng xử
Lắng nghe và xử lý tình huống

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Trình độ học vấn chuyên môn

Ton Duc Thang University

Hospitality Management - Đại học

Kinh nghiệm làm việc

Hostess tại Nhà hàng 7 Kì Quan

Hồ Chí Minh

- Vệ sinh khu vực lễ tân và ghi Reserved - Đón tiễn và hỗ trợ khách sắp xếp chỗ ngồi - Giao tiếp với khách, tìm hiểu nhu cầu của khách, tiếp nhận thông tin của khách hàng vãng lai/VIP/booked - Báo cáo tình hình đặt bàn cho tổ trưởng/phòng kinh doanh - Tư vấn, giải quyết các vấn đề của khách, cung cấp thông tin cần thiết cho khách

F&B Trainee tại TRUNG TÂM YẾN TIỆC HỘI NGHỊ THE ADORA

Hồ Chi Minh

-Set-up chuẩn bị tiệc và làm những công việc liên quan đến hậu cần - Phục vụ bàn tiệc: + Chào đón và hướng dẫn chỗ ngồi cho khách + Cung cấp dịch vụ ăn uống cho khách + Quan sát và hỗ trợ khách + Trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng - Vệ sinh khu vực sau khi phục vụ

Front Office Trainee tại Mai House Saigon

Hồ Chí Minh

- ·Xem logbook nắm được thông tin lưu ý trong ngày - Ghi nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng thông qua điện thoại hoặc email để chuyển đến các bộ phận có liên quan - Chào đón, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian lưu trú, cũng như quá trình check in và check out, tiễn khách ra về - Hiểu, cập nhật và cung cấp các thông tin đến việc kinh doanh phòng, phục vụ khách và giới thiệu thông tin về khách sạn, tư vấn các sản phẩm dịch vụ của khách sạn theo đúng quy trình và chính sách của khách sạn - Bán phòng khách lẻ/vãng lai, hỗ trợ tiếp nhận các booking khi cần - Chuẩn bị giai đoạn trước khi đón khách và làm chìa khóa cho khách - Kiểm tra hóa đơn, cập nhật thông tin nguồn khách và lập báo cáo liên quan đến tình hình khách, an ninh trật tự - Theo dõi và·giải quyết các phàn nàn của khách trong phạm vi quyền hạn cho phép - Sắp xếp quầy và bàn giao ca - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên

Thông tin tham khảo

Hình ảnh