Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Dưới 1 năm
Nhân viên
Tiếng Anh (Khá)
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội
Quản trị Khách sạn - Đại học
2019 → 2023
GPA: 3.43 Tốt nghiệp loại: Giỏi Một số giải thưởng: Giải Nhì Nghiên cứu Khoa học Sinh viên cấp trường 2022 SInh viên 5 Tốt cấp trường 2019-2020 SInh viên 5 Tốt cấp trường 2020-2021 Sinh viên 5 Tốt cấp Đại học Quốc gia Hà Nội 2021-2022
Kĩ năng
Lắng nghe, làm việc nhóm tốt | |
Tôi có khả năng về Tiếng Anh, có thể đọc hiểu và giao tiếp tương đối tốt, thành thạo Excel, Word, Power Point |
Kinh nghiệm làm việc
Thực tập sinh tại Khách sạn Melia Hà Nội
11/2022 → 1/2023 (2 tháng)
Hà Nội
Thực tập tại vị trí nhân viên đón khách ở sảnh và nhân viên phục vụ tầng hạng sang
Nhân viên lễ tân thời vụ tại Trung tâm Landmark 72 Fitness
3/2022 → 5/2023 (1 năm 2 tháng)
Hà Nội
- Check-in cho hơn 100 hội viên Việt Nam và quốc tế hàng ngày - Sử dụng kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống để giải đáp các thắc mắc của hội viên và xử lý các vấn đề phát sinh - Tư vấn, giới thiệu về trung tâm và làm hợp đồng bán gói thẻ hội viên - Lập báo cáo hàng ngày bằng excel