Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Thị Hương Ly

Nguyễn Thị Hương Ly

Hồ sơ 5 sao vàng 312 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 16/02/2001, 23 tuổi

Toà Ct2 PCC1 44 Triều Khúc Thanh Xuân Nam

Cập nhật: 21/10/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

SHRM College Singapore

Quản trị Khách sạn, nhà hàng - Cao đẳng

2019 → 2021

Kĩ năng

Giao tiếp
Làm việc theo nhóm
Giải quyết vấn đề
Quản lí thời gian
Máy tính văn phòng

Kinh nghiệm làm việc

Nhân Viên Phục Vụ Part-time tại Black Angus Steakhouse

4/2020 → 10/2020 (5 tháng)

Singapore

- Giới thiệu cho khách về đồ ăn, thức uống của nhà hàng. - Đảm bảo khu vực được giao luôn giữ gìn vệ sinh sạch sẽ. - Giải quyết và xử lí những khiếu nại của khách. - Phối hợp với nhà bếp, quản lí khi có sự thay đổi về đồ ăn và thanh toán tiền.

Nhân viên lễ tân & Nhân viên nhà hàng tại XY HOTEL BUGIS SINGAPORE

10/2020 → 4/2021 (6 tháng)

Singapore

Khách sạn - Quản lí các kênh đặt phòng , trả lời những thắc mắc của khách trong quá trình đặt phòng tại khách sạn. - Làm thủ tục check in, check out cho khách trong thời gian nhanh nhất có thể. - Quản lí những yêu cầu và xử lí khiếu nại của khách. - Quản lí khoản thu hàng ngày khách sạn - Thông báo cho khách hàng về các phương thức thanh toán và xác minh dữ liệu thẻ tín dụng của họ. - Tổng hợp doanh thu hàng tháng và báo cáo thống kê. Nhà hàng - Tư vấn khách chọn món ăn, đồ uống và order đồ ăn. - Đảm bảo bàn ăn, khu vực phục vụ giữ vệ sinh sạch sẽ. - Phối hợp với quản lí, bếp khi có thay đổi về tính tiền hoặc đổi món. - Xử lí những khiếu nại của khách hàng.

Mong muốn về công việc

Có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Nâng cao kỹ năng đã được học và đào tạo về chuyên ngành Quản trị khách sạn nhà hàng. Linh động trong việc giải quyết vấn để và đem tới cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng phục vụ.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg