LÂM THỊ HOÀI THƯƠNG

LÂM THỊ HOÀI THƯƠNG

Hồ sơ 5 sao bạc 411 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

Thông tin cá nhân

Họ và tên
LÂM THỊ HOÀI THƯƠNG
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
09/09/1995, 29 tuổi
Địa chỉ
BÌNH THẠNH, HỒ CHÍ MINH
Cập nhật
17/10/2024

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Nhật (Khá), Tiếng Anh (Khá)

Kỹ năng

Mong muốn về công việc

Bằng kiến thức tích luỹ trong quá trình học tập, làm việc hơn 3 năm ở Nhật Bản, cùng kỹ năng giao tiếp và niềm đam mê sẵn có, tôi mong muốn được tiếp tục phát triển bản thân, học hỏi và trao dồi kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực F&B - Nhà hàng, Khách sạn chuyên nghiệp và nhiều thử thách ở Việt Nam. Tôi không ngừng nỗ lực để nâng cao tri thức, nghiệp vụ của bản thân để tiến lên vị trí cao hơn, qua đó góp phần xây dựng công ty, doanh nghiệp thành công, phát triển trong xu thế hội nhập toàn cầu bằng kinh nghiệm làm việc và sự thấu hiểu làm hài lòng khách hàng trong suốt thời gian được làm việc tại quý công ty, doanh nghiệp.

Giải thưởng

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường Đại Học Quốc tế Josai, Nhật Bản.

Dự bị tiếng Nhật và Văn hoá Nhật Bản hệ 1 năm - Khác

Trường Đại học Văn Lang.

Quan hệ công chúng và Truyền Thông (PR) - Đại học

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên phòng Sales & Marketing tại Công ty TNHH Khách sạn Paragon Sài Gòn

HCM, Việt Nam

+ Nhân viên phòng Sales & Marketing. + Biên tập viên, lập kế hoạch viết bài và đăng bài quảng cáo sản phẩm phòng, món ăn của nhà hàng trên Website & Fanpage Facebook. + Hỗ trợ nội dung marketing để chạy các chương trình ưu đãi, khuyến mại thông qua các kênh truyền thông như Google Adwords, các trang thương mại điện tử trực tuyến...

Nhân viên quản lí dịch vụ khách hàng tại - Công ty TNHH Khách sạn Onsen Gero Miyabite Royal, Tỉnh Gifu, Nhật Bản.

Gifu, Nhật Bản

+ Đón tiếp khách hàng, hỗ trợ check-in, check out, giải quyết khiếu nại khách hàng. + Quản lí khách hàng trong các bữa ăn tại nhà hàng và phòng riêng. + Hỗ trợ kiểm tra, làm checklist phòng tiệc và bàn ăn trước giờ nhận khách. + Làm báo cáo tổng kết cuối ngày.

Giám sát/Quản lí nhà hàng tại Nhà hàng Nhật Bản GYU KAKU

TP.HCM

+ Quản lí dịch vụ nhà hàng - nhân viên - khách hàng. + Báo cáo công việc trực tiếp với Ban Giám Đốc ở trụ sở chính và công ty mẹ ở Nhật Bản.

Thông tin tham khảo

Hình ảnh