Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 1 | 12:07 24/06/2022 |
Liên hệ không thành công | 1 | 11:32 16/06/2022 |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Nhật (Trung bình)
3 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Hướng Nghiệp Á Âu
Khác
2020 → 2021
Kĩ năng
English | |
Giao Tiếp | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Nhanh Nhen, Sắc Bén | |
Giải quyết phàn nàn |
Kinh nghiệm làm việc
Quản lý tại Hotel The Sun
10/2023 → 3/2024 (4 tháng)
Nha Trang
Quản lý check-in/ check-out Quản lý trang OTA Agoda và chiu trách nhiệm với đối tác Xử lý tình huống phát sinh trong công việc Hỗ trợ bộ phận khác khi có vấn đề cấp bách Quản lý công việc Chịu trách nhiệm và giải quyết các vấn đề phát sinh tại khách sạn Tư vấn khách hàng trực tiếp và trực tuyến (OTA,Zalo, Fanpage,...) về dịch vụ tại khách sạn
Quản lý tại CÔNG TY CỔ PHẦN CÂY MÍA LAU
8/2022 → 10/2023 (1 năm 1 tháng)
HỒ CHÍ MINH
Quản lý check-in/ check-out Tổng kết thu chi trong ca Xử lý tình huống phát sinh trong công việc Hỗ trợ bộ phận khác khi có vấn đề cấp bách Quản lý công việc và lịch trình nhân sự Chịu trách nhiệm và giải quyết các vấn đề phát sinh tại khách sạn Tư vấn khách hàng trực tiếp và trực tuyến (OTA,Zalo, Fanpage,...) về dịch vụ tại khách sạn
Nhân viên lễ tân tại Cactusland
12/2021 → Hiện tại
Thành Phố Hồ Chí Minh
- Quản lý check-in/ check-out, nhận đặt phòng vả bố trí phòng cho khách hàng - Tư vấn khách hàng trực tiếp và trực tuyến (OTA, Fanpage,...) về dịch vụ tại khách sạn - Tiếp nhận và giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh, mang đến sự hài lòng cho khách hàng - Quản lý kênh Marketing online của khách sạn (Fanpage) - Phối hợp với các bộ phân khác để đảm báo dịch vụ
Quản lý lễ tân tại KHÁCH SẠN YHD
8/2019 → 6/2020 (10 tháng)
quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
- Quản lý chặt chẽ phòng ốc, kiểm kê kho đảm bảo vệ sinh, gọn gàng và đầy đủ - Quản lý quy trình check-in/ check-out - Quản lý công việc và lịch trình nhân sự - Chịu trách nhiệm và giải quyết các vấn đề phát sinh tại khách sạn
Nhân viên Lễ Tân tại KHÁCH SẠN SẠCH
11/2020 → 7/2021 (7 tháng)
Hồ Chí Minh
- Quản lý check-in/ check-out - Tổng kết thu chi trong ca - Xử lý tình huống phát sinh trong công việc - Hỗ trợ bộ phận khác khi có vấn đề cấp bách
Nhân viên Nhà Hàng tại NHÀ HÀNG SUSHI KIWAMI
3/2017 → 9/2018 (1 năm 6 tháng)
Nha Trang
- Kiểm tra đồ ăn trước khi mang lên cho khách - Chế biên món ăn bếp nóng và lạnh - Báo cáo và xử lý những việc có thể giải quyết trong phạm vi công việc - Tư vấn khách hàng về dịch vụ ưu đãi tại cửa hàng - Thu ngân và báo cáo tổng kết thu chi trong ngày