Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Từ Phú Quý

Từ Phú Quý

Hồ sơ 5 sao vàng 973 Lượt xem hồ sơ

Nam, 28/02/1998, 26 tuổi

Nguyễn Kiệm, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Cập nhật: 17/03/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 1 12:07 24/06/2022
Liên hệ không thành công 1 11:32 16/06/2022
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Nhật (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
3 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh, Bán hàng online

Giới thiệu bản thân

Tôi có hơn 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch/ khách sạn, trong đó có gần 1 năm làm quản lý Lễ Tân tại khách sạn YHD - quận 1. Ngoài ra, tôi có thế mạnh về ngoại ngữ: thuần thục Tiếng Anh và Tiếng Nhật cơ bản. Sử dụng tốt máy tính và có khả năng xử lý tình huống phát sinh tại khách sạn.

Trình độ học vấn chuyên môn

Hướng Nghiệp Á Âu

Khác

2020 → 2021

Kĩ năng

English
Giao Tiếp
Lắng nghe và xử lý tình huống
Nhanh Nhen, Sắc Bén
Giải quyết phàn nàn

Kinh nghiệm làm việc

Quản lý tại Hotel The Sun

10/2023 → 3/2024 (4 tháng)

Nha Trang

Quản lý check-in/ check-out Quản lý trang OTA Agoda và chiu trách nhiệm với đối tác Xử lý tình huống phát sinh trong công việc Hỗ trợ bộ phận khác khi có vấn đề cấp bách Quản lý công việc Chịu trách nhiệm và giải quyết các vấn đề phát sinh tại khách sạn Tư vấn khách hàng trực tiếp và trực tuyến (OTA,Zalo, Fanpage,...) về dịch vụ tại khách sạn

Quản lý tại CÔNG TY CỔ PHẦN CÂY MÍA LAU

8/2022 → 10/2023 (1 năm 1 tháng)

HỒ CHÍ MINH

Quản lý check-in/ check-out Tổng kết thu chi trong ca Xử lý tình huống phát sinh trong công việc Hỗ trợ bộ phận khác khi có vấn đề cấp bách Quản lý công việc và lịch trình nhân sự Chịu trách nhiệm và giải quyết các vấn đề phát sinh tại khách sạn Tư vấn khách hàng trực tiếp và trực tuyến (OTA,Zalo, Fanpage,...) về dịch vụ tại khách sạn

Nhân viên lễ tân tại Cactusland

12/2021 → Hiện tại

Thành Phố Hồ Chí Minh

- Quản lý check-in/ check-out, nhận đặt phòng vả bố trí phòng cho khách hàng - Tư vấn khách hàng trực tiếp và trực tuyến (OTA, Fanpage,...) về dịch vụ tại khách sạn - Tiếp nhận và giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh, mang đến sự hài lòng cho khách hàng - Quản lý kênh Marketing online của khách sạn (Fanpage) - Phối hợp với các bộ phân khác để đảm báo dịch vụ

Quản lý lễ tân tại KHÁCH SẠN YHD

8/2019 → 6/2020 (10 tháng)

quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

- Quản lý chặt chẽ phòng ốc, kiểm kê kho đảm bảo vệ sinh, gọn gàng và đầy đủ - Quản lý quy trình check-in/ check-out - Quản lý công việc và lịch trình nhân sự - Chịu trách nhiệm và giải quyết các vấn đề phát sinh tại khách sạn

Nhân viên Lễ Tân tại KHÁCH SẠN SẠCH

11/2020 → 7/2021 (7 tháng)

Hồ Chí Minh

- Quản lý check-in/ check-out - Tổng kết thu chi trong ca - Xử lý tình huống phát sinh trong công việc - Hỗ trợ bộ phận khác khi có vấn đề cấp bách

Nhân viên Nhà Hàng tại NHÀ HÀNG SUSHI KIWAMI

3/2017 → 9/2018 (1 năm 6 tháng)

Nha Trang

- Kiểm tra đồ ăn trước khi mang lên cho khách - Chế biên món ăn bếp nóng và lạnh - Báo cáo và xử lý những việc có thể giải quyết trong phạm vi công việc - Tư vấn khách hàng về dịch vụ ưu đãi tại cửa hàng - Thu ngân và báo cáo tổng kết thu chi trong ngày

Mong muốn về công việc

Mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp để phát triển thêm về chuyên ngành Du Lịch/ Khách Sạn và được đóng góp thêm giá trị cho Công Ty. Vì trên hệ thống Hotel Job không hiển thị được thông tin liên hệ của tôi nên mong quý doanh nghiệp liên hệ trực tiếp với tôi qua email: tuphuquy.ht@gmail.com

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg