Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Lê Thị Diệu

Lê Thị Diệu

Hồ sơ 5 sao vàng 117 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 19/02/2001, 23 tuổi

364/1/4-6 Dương Quảng Hàm phường 5 Gò Vấp

Cập nhật: 31/12/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
3 - 5 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
Công việc mong muốn
Tiền sảnh, Ẩm thực, Thực tập sinh

Giới thiệu bản thân

Tin học văn phòng - Sử dụng cơ bản các công cụ Word, Excel, Power Point Thái độ làm việc - Tích cực, siêng năng, lịch sự, biết học hỏi và luôn trau dồi kiến thức để phát triển trong môi trường làm việc.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Văn Lang

Quản trị khách sạn - Đại học

2019 → 2023

Đã từng tham gia các hoạt động ngoại khóa của trường như quyên góp cho đồng bào miền Trung, mùa hè xanh...

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên bán hàng tại Nhà sách Văn Lang

6/2021 → / (3 năm 5 tháng)

Hồ Chí Minh

- Hỗ trợ viết bài quảng cáo sản phẩm qua kênh facebook, zalo,... đứng quầy thu ngân. - Giới thiệu, tư vấn, giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng qua điện thoại và email. - Bán hàng trực tiếp tại cửa hàng cho sinh viên và giảng viên của trường.

Nhân viên phục vụ tại Nhà hàng Tokyo Deli

6/2020 → Hiện tại

Hồ Chí Minh

- Phục vụ trực tiếp tại cửa hàng cho người nước ngoài và người Việt. - Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng các món ăn có trong thực đơn của nhà hàng. - Học được khả năng làm việc nhóm, sự năng động và linh hoạt trong thơi gian làm việc tại nhà hàng.

Mong muốn về công việc

Nhân viên lễ tân là vị trí mà em muốn ứng tuyển để có thể vận dụng những kiến thức đã học và kỹ năng bản thân thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Kiến thức thực tế có được trong quá trình làm việc như kiến thức chuyên ngành quản trị khách sạn, giao tiếp bằng tiếng Anh. Thành thạo về các nghiệp vụ lễ tân khách sạn như làm thủ tục check in, check out cho khách, làm thủ tục khai báo tạm trú, tư vấn dịch vụ và giải đáp các thắc mắc của khác là nền tảng vững chắc sẽ giúp em phát triển và thăng tiến trong nghề nghiệp mà em đã lựa chọn. Em mong muốn được sử dụng tối ưu năng lực làm việc của mình với vị trí lễ tân tại khách sạn. Nỗ lực học hỏi, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển tại đây chính là cơ hội để em phấn đấu vươn đến vị trí quản lý trong 05 năm tới.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg