certy resume

Hoteljob.vn

Nguyễn Nam

Nguyễn Nam

Cost Controller - Leader Supply Chain - Purchasing

Đại Học Nông Lâm - Trung Cấp - Kế toán. 2007 -2009. Đại Học Công Nghiệp - Đại Học - Kế Toán. 2009 - 2013.

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Nguyễn Nam

Giới tính

Nam

Ngày sinh

19/02/1988

Địa chỉ

289 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh

Cập nhật

18/10/2024

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 5 đến 10 năm

Vị trí

Giám sát

Mức lương mong muốn

12 - 20 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Trung bình)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Công việc mong muốn

Mong muốn về công việc

Ôn định về công việc và thu nhập Tìm kiếm được môi trường làm việc hăng say và gắn bó lâu dài

Kỹ năng

  • 100% Kỹ năng
    Word/Excel/PowerPoint 100%
  • 60% Kỹ năng
    - Có khả năng thương lượng, đàm phán tốt. 60%
  • 80% Kỹ năng
    - Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, chấp nhận thử thách, năng động, trung thực, độc lập, sáng tạo. 80%
  • 100% Kỹ năng
    ⦁ Team Work. 100%
  • 80% Kỹ năng
    Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống 80%

Học vấn - Chuyên môn

Trung Tam SAPP

ACCA - Khác - 2022 - 2024

Đại Học Mở TPHCM

Kiểm Toán - Đại học - 2022 - 2025

Đại học Công Nghiệp

Kế Toán - Đại học - 2009 - 2013

Đại học Nông Lâm

Kế Toán - Trung cấp - 2007 - 2009

Kinh nghiệm làm việc

Assistant Cost Controller tại Holiday Inn and Suites SaiGon Airport

Hồ Chí Minh - 7/2022 - 2/2025

- Responsible for implementing and establishing a system of cost and revenue control mainly in the F&B areas of operations. - Responsible for auditing the costs of each department within the Hotel in order to ensure that the appropriate in the most effective manner. - Responsible for providing timely and accurate information for management to assess the effect of changes accessible by the economy, market and or reactions to competitions on the F&B and other operations. - Purchasing – Assist in the establishing and checking of purchase specifications and periodically review them to ensure that they are implemented. - Observe that competitive market prices are being obtained. - Participate in market survey and make comparison of purchase prices with other hotels. - Receiving - Storage and issuing Financial • To assist in the implementation a system of control to avoid excessive cost by reducing waste and other losses without sacrificing quality. • Should inspect and extend all store requisitions and transfers and call attention to apparent over-issuing. • To prepare monthly F& B Cost Reports including reconciliation summaries. • To keep a spread sheet and daily records of all store issues and transfers made to various food services areas, bars and functions and other departments throughout the Hotel. To check all store issues and transfers for appropriate authorized signatures. • To establish a system of control over goods leaving the premises by ensuring that authorized Outgoing Records for goods returned to suppliers, equipment sent for repairs, and operating equipment for outside caterings are maintained. • To make periodic spot checks in the bars to ensure that established drink sizes and proper brands are used. • To keep a daily record of staff meals, inter-kitchen transfers, complimentary, etc and allot proper credits to the respective kitchens. • To ensure that meat-tagging policy and procedures are implemented and followed through. • To establish par stock levels of all store inventories with considerations for consumption and seasonal trends and purchasing lead time. Also, in collaboration with the F&B Manager, to establish a par stock for all bars and banquet. To conduct periodic checks of all par stock levels both at the operating outlets and at the Hotel stores. • To check in the accuracy of banquet billing based on Event Order received. To review the work of the F&B Cashiers to make sure that there are no irregularities and that the guest checks are priced in accordance with the current menus, and that no food is leaving the kitchen without being checked and priced. • To spot check at random: - The contents of mini-bar set-up upon checking out of hotel guests - The potential and actual sales of individual bars - The accuracy of outlet recipes and portions being served - VIP amenities and their respective costing, including F&B complimentary - Garbage cans and their contents - Par stocks in outlets and hotel store - Physical inventory of store items against perpetual inventory - Market prices of food items being purchased to ensure that they are at the most competitive prices - The quality of F&B items being received to ensure that they match purchase specifications - Butcher yield tables against standard pricing tables - Inventory turnover - Liquor issuing procedures and the use of outlet labels or rubber stamps - Beverage pouring brand consumption • To establish and conduct inventory schedules of all store items. Standard inventory Sheets will be used. • To monitor mini bar issues to pantries against mini bar revenues and determine extent of mini bar losses. • To maintain cleanliness of storage freezers and all other stores under his direct responsibility to ensure good hygienic conditions and orderly arrangement of stock items • To be courteous and professional when in contact with outside companies / suppliers and to maintain good working relationship with all colleagues throughout the Hotel. • To have a complete understanding of the Hotel’s employee handbook and to adhere to the regulations contained therein.

Trưởng nhóm Quản lý Supply Chain tại Công ty Cổ phần thương mại Hi-Foods

Hồ Chí Minh - 5/2020 - 12/2020

- Quản lý hàng hóa t rong bộ phận kho. - Quản lý chi phí vận chuyển của bộ phận cho phù hợp với doanh số đạt theo yêu cầu của ban giám đốc. - Lập kế hoạch sản xuất với bộ phận sale. - Sắp xếp chuyến giao hàng phù hợp theo tuyến đường cho xe oto. - Báo cáo tồn kho theo date. - Báo cáo hàng tồn kho tổng.

Trưởng nhóm Kế toán quản lý chi phí - Cost Controller tại Amena & Innside hotel

Hồ Chí Minh - 1/2020 - 5/2020

- Kiểm soát giá cả đầu vào từ nhân viên thu mua. - Kiểm soát chất lượng khi vào hàng. - Duyệt chi phí từng mặt hàng mua của các bộ phận. - Báo cáo chi phí đầu vào so với doanh thu từng tháng. - Kiểm kê cuối tháng. - Kiểm soát các chi phí phát sinh t rong tháng của các bộ phận. - Rà soát lại giá từng mặt hàng mua vào t rên thị t rường của công ty. - Thành thạo excel,word...

Nhân viên thu mua - Quản Lý Kho tại Khách sạn sài gòn

Hồ Chí Minh - 1/2018 - 1/2020

- Mua hàng từ NCC có sẵn. - Tìm kiếm NCC mới/ Thương lượng hợp đồng về giá và quyền lợi cho công ty. - So sánh chất lượng - giá cả. - Báo cáo chi phí sử dụng đầu vào từng tuần - từng tháng. - Quản lý kho hàng Amenities cho các bộ phận. - Nhận đơn hàng từ kế toán bán hàng, phân chia đơn hàng theo số lượng tồn kho và theo tuyến đường. - Kiểm t ra hàng tồn kho, tồn date từng mặt hàng. - Theo dõi kế hoạch kinh doanh của công ty để t rữ hàng t rong kho. - Kiểm t ra xuất nhập tồn kho FIFO. - Kiểm t ra các chi phí liên quan đến kho. - Gửi báo cáo đã xuất hàng tồn kho hằng ngày cho các bộ phận liên quan. - Kiểm t ra các chi phí tại các kho. - Báo cáo nhập xuất tồn hàng ngày cho Ban Giám Đốc. - Liên hệ với 1 vài công ty để thu mua - thỏa thuận mua 1 số mặt hàng để cung cấp sản phẩm cho công ty chuyển về kho hoặc chuyển thẳng ra cửa hàng. - Luôn giữ gìn vệ sinh và sắp xếp ngăn nắp các hàng hóa tại kho. - Sắp xếp và nhập xuất hàng theo t rình tự FIFO tại kho. - Báo cáo nhập xuất tồn kho từng ngày cho các bộ phận liên quan. - Thành thạo excel,word...

Nhân Viên Phòng Thu Mua - Quản Lý Kho tại IFB Holdings - The Coffee Bean & Tea Leaf

Hồ Chí Minh - 12/2016 - 12/2017

- Quản lý tất cả việc xuất - nhập tại 3 kho (Head Office - Quận 7 - Bình Tân) - Nhận đơn hàng từ kế toán bán hàng, phân chia đơn hàng theo số lượng tồn kho và theo tuyến đường. - Kiểm t ra hàng tồn kho, tồn date từng mặt hàng. - Theo dõi kế hoạch kinh doanh của công ty để t rữ hàng t rong kho. - Kiểm t ra xuất nhập tồn kho FIFO. - Kiểm t ra các chi phí liên quan đến kho. - Gửi báo cáo đã xuất hàng tồn kho hằng ngày cho các bộ phận liên quan. - Kiểm t ra các chi phí tại các kho. - Báo cáo nhập xuất tồn hàng ngày cho Ban Giám Đốc. - Liên hệ với 1 vài công ty để thu mua - thỏa thuận mua 1 số mặt hàng để cung cấp sản phẩm cho công ty chuyển về kho hoặc chuyển thẳng ra cửa hàng. - Luôn giữ gìn vệ sinh và sắp xếp ngăn nắp các hàng hóa tại kho. - Sắp xếp và nhập xuất hàng theo t rình tự FIFO tại kho.

Admin Logistic tại Công Ty Cổ Phần Thương Mại Delys - Váng Sữa Zott Monte

Hồ Chí Minh - 10/2013 - 11/2016

- Nhận đơn hàng từ kế toán bán hàng, phân chia đơn hàng theo số lượng tồn kho và theo tuyến đường. - Kiểm t ra hàng tồn kho, tồn date từng mặt hàng. - Theo dõi kế hoạch kinh doanh của công ty để t rữ hàng t rong kho. - Kiểm t ra xuất nhập tồn kho FIFO. - Kiểm t ra các chi phí liên quan đến kho. - Gửi báo cáo đã xuất hàng tồn kho hằng ngày cho các bộ phận liên quan. - Theo dõi GPS của xe giao hàng.

Thông tin tham khảo

Nguyễn Hồng Sơn

DOF - Holiday Inn and Suites SaiGon Airport

holidayinn@ihg.com - 0908663746

Hình ảnh

Thank You!