Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
100 - 499
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trung Cấp Lạc Việt
Kế Toán - Trung cấp
1996 → 1998
Đã từng làm Phục vụ- Bảo vê- Thu Ngân - Lễ tân- Kiểm Toán Ca đêm - Store - AP - Income - GC - AP & Asst Credit Manager tại các KS Nổi Saigon , Amara/ Ramana Hotel Saigon , Bay Hotel SG , Pullman Saigon Center ; Sherwood Residence HCM , Saigon Riverside Residence ; Somerset Chancellor Court Saigon
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Sáng tạo | |
upselling | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn |
Kinh nghiệm làm việc
Accountant tại KS Nổi Saigon , Amara/ Ramana Hotel Saigon , Bay Hotel SG , Pullman Saigon Center ; Sherwood Residence HCM , Saigon Riverside Residence ; Somerset Chancellor Court Saigon
8/1997 → / (27 năm 3 tháng)
Hồ Chí Minh
Làm giảm áp lực của các Nhà Cung cấp và bên Thu mua hối thúc Muốn các khoản Phải Trả Sớm Gia tăng sức ép với các Đại lý , Hãng Lữu Hành muốn chây ỳ trả chậm, hoăc dẫn Đoàn đi nơi Khác.