Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Trung (Trung bình)
2 sao
Tiền sảnh
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Mở TPHCM
Tài Chính - Ngân Hàng - Đại học
2008 → 2012
Kĩ năng
Kỹ năng giao tiếp ứng xử |
Kinh nghiệm làm việc
Lễ tân tại Khách sạn Ailen Garden
1/2019 → 2/2021 (2 năm 1 tháng)
Hồ Chí Minh
Tổng hợp booking từ các nguồn , kiểm đếm số phòng trống cho quản lý . Làm thủ tục nhận- trả phòng cho khách . Giải quyết vấn đề trong ca làm việc , liên hệ các bộ phận có liên quan khi phòng trong khách sạn có hư hao . Bán phòng , tour, vé máy bay cho khách , giải đáp thắc mắc về vắn đề tour , phòng ốc , thực hiện việc đặt tour , đặt xe .Thu chi trong ca làm việc . kiểm đếm lượng nước, đồ dùng tồn kho của khách sạn . Vệ sinh sảnh và quầy lễ tân . Mức lương 7tr7 + bonus ( bán tour ) Lý do nghỉ việc : dịch kéo dài nên đóng của khách sạn .
Lễ tân tại Khách sạn Cabana
2/2021 → 11/2021 (9 tháng)
Hồ Chí Minh
Tạo booking trên phần mềm , thực hiện thủ tục cho khách nhận - trả phòng , giải quyết vấn đề phát sinh trong quá trình khách lưu trú , liên lạc các bên liên quan khi có vấn đề phát sinh . Trực điện thoại , nhận booking từ điện thoại hoặc khách walking . Kiểm đếm thu chi tiền mặt , xác nhận chuyển khoản trong ca làm việc . Nhận gửi bưu phẩm giúp khách . Dọn dẹp sảnh , quầy lễ tân . Mức lương : 7 triệu ( không được đóng bảo hiểm ) Lý do nghỉ : dịch bệnh cắt giảm lương , nhưng lượng công việc nhiều lên , số giờ làm nhiều hơn , chính sách quản lý thay đổi liên tục , không nhất quán , gây khó khăn cho nhân viên khi làm việc .