Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Đỗ Thanh Kiệt

Đỗ Thanh Kiệt

Hồ sơ 5 sao vàng 688 Lượt xem hồ sơ

Nam, 23/08/2001, 23 tuổi

312/12 Tôn Đản P4 Q4

Cập nhật: 18/06/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499

Giới thiệu bản thân

Tham học hỏi, thân thiện, siêng năng, nhiệt tình, thích làm việc nhóm

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học công nghệ TPHCM (Hutech)

Quản trị khách sạn - Đại học

2019 → 2023

Kĩ năng

Kĩ năng giao tiếp
Kĩ năng xử lí tình huống phát sinh
Kĩ năng chịu được áp lực cao
Kĩ năng quan sát
Kĩ năng làm việc nhóm

Kinh nghiệm làm việc

Room Attendant tại The Reverie Saigon

11/2022 → 6/2024 (1 năm 7 tháng)

22-36 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q1, TPHCM

Làm vệ sinh phòng khách đang lưu trú hoặc khách out, setup yacht, nhận&trả đồ khách, xử lý cách tình huống phát sinh liên quan tới phòng khách đang lưu trú. Bảo quản cách trang thiết bị trong khách sạn. Thực hiện cách công việc do cấp trên sắp xếp.

Nhân viên phục vụ tại Phổ Đình Restaurant

11/2021 → 11/2022 (1 năm )

545 - 547 Trần Hưng Đạo, P Cầu Kho, Q1

Chào đón, hướng dẫn khách vào khu vực dùng bữa. Tư vấn, hướng dẫn cách món ăn theo yêu cầu của khách. Dọn dẹp và sắp xếp đồ dùng theo tiêu chuẩn của nhà hàng. Xử lí cách tình huống cơ bản trong quá trình phục vụ. Bảo quản cách trang thiết bị, đồ dùng của nhà hàng.

Waiter tại Akatonbo Restaurant

2/2020 → 10/2021 (1 năm 7 tháng)

17/4 Lê Thánh Tôn Quận 1

Chào đón, hướng dẫn khách vào khu vực dùng bữa. Tư vấn, hướng dẫn cách món ăn theo yêu cầu của khách. Dọn dẹp và sắp xếp đồ dùng theo tiêu chuẩn của nhà hàng. Xử lí cách tình huống cơ bản trong quá trình phục vụ. Bảo quản cách trang thiết bị, đồ dùng của nhà hàng.

Mong muốn về công việc

Ổn định lâu dài, môi trường làm việc hoà đồng, tốt, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg