Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
Đà Nẵng
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Duy Tân
Quản trị khách sạn và nhà hàng - Đại học
2016 → 2020
Trong khoảng thời gian từ năm 2018 - 2020 tôi đã tham gia và học hỏi tại UNIVERSITY SALES CLUB về: - Tìm hiểu thêm về dịch vụ và thương mại. - Thực hành các hoạt động bán hàng. - Thực hiện một kế hoạch kinh doanh nhỏ. Qua những khóa học và trải nghiệm thực tế đã giúp tôi có thể tự tin ứng xử và xử lý các tình huống khác nhau trong từng công việc và làm tròn trách nhiệm ở vị trị đảm nhiệm.
Kĩ năng
Quản lý | |
Quản lí thời gian | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Bảo vệ chuyên nghiệp | |
Tổ chức công việc | |
Giao tiếp và xử lý tình huống |
Kinh nghiệm làm việc
Bellman tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
11/2020 → 11/2021 (1 năm )
Đà Nẵng
- Đón khách khi đến theo chương trình của resort. - Hỗ trợ khách hàng kiểm tra hành lý. - Hỗ trợ thông tin khi khách hàng thắc mắc.
Quản lý sự kiện (Event Manager) tại Key Event
2/2018 → 10/2020 (2 năm 7 tháng)
Đà Nẵng
- Phụ trách điều phối các dự án tổ chức sự kiện của công ty. - Đề xuất phương án khả thi và lập dự toán đầu tư nội bộ cho dự án. - giải quyết các vấn đề xảy ra trong quá trình thực hiện dự án. - Giám sát chặt chẽ các nhà cung cấp / nghệ sĩ để đảm bảo chất lượng công việc. - Chịu trách nhiệm quản lý và chỉ đạo Bộ phận tổ chức sự kiện phối hợp với các bộ phận khác theo công việc hàng ngày của từng dự án.
Nhân viên bán vé tại TRUNG TÂM GIẢI TRÍ CÔNG NGHỆ CAO STARLIGHT
2/2016 → 1/2017 (11 tháng)
Đà Nẵng
- Tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, phục vụ và đáp ứng các nhu cầu khách hàng đưa ra