certy resume

Hoteljob.vn

NGUYỄN VĂN HÒA - 0901498996

NGUYỄN VĂN HÒA - 0901498996

QUẢN LÝ NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI - ALACARTE

là một người có trách nhiệm, nghiêm túc khi làm việc. luôn hướng đến suy nghĩ tích cực để giải quyết công việc

Thông tin cá nhân

Họ và tên

NGUYỄN VĂN HÒA - 0901498996

Giới tính

Nam

Ngày sinh

20/08/1988

Địa chỉ

109/11 Huỳnh thị Hai, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tphcm

Cập nhật

21/08/2024

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 10 đến 20 năm

Vị trí

Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Trung bình)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Công việc mong muốn

Mong muốn về công việc

mong muốn tìm được môi trường làm việc với tư tưởng " Lợi Khách là Lợi Mình - Lợi lâu dài "

Kỹ năng

  • 100% Kỹ năng
    Quản lý 100%
  • 100% Kỹ năng
    Quản lí thời gian 100%
  • 100% Kỹ năng
    Tổ chức công việc 100%
  • 100% Kỹ năng
    Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng 100%

Học vấn - Chuyên môn

zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz

Đại Học TÔN ĐỨC THẮNG

Quản trị nhà hàng - khách sạn - Đại học - 2007 - 2011

Vừa học vừa làm nhân viên part time nhân viên phục vụ ở khách sạn và trung tâm hội nghị - tiệc cưới

Kinh nghiệm làm việc

Quản Lý NHÀ HÀNG tại Khu Du Lịch Bến Xưa

Tphcm - 3/2013 - 7/2014

- Quản lí tất cả hoạt động chào đón – phục vụ khách - Lên lịch làm việc cho nhân viên cấp dưới - Viết qui trình order cho nhân viên, bếp - Hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên - Bảo quản trang thiết bị, dụng cụ trực thuộc - Lên kế hoạch làm việc cho bộ phận - Kết hợp với bộ phận bếp lên thực đơn, cost nguyên vật liệu - Và một số công việc khác

Giám Sát F&B ( Banquet & Alacarte, buffet) tại Khách sạn THE MIRA - 5 sao

bình dương - 8/2014 - 11/2015

- Quản lý nhân sự cấp dưới trực tiếp - Quản lý công việc đã dược phân chia theo khu vực quản lý - Tiếp nhận và thực hiện công việc mà cấp trên giao phó - Tổ chức và điều hành 1 sảnh tiệc được phân công theo tiêu chuẩn đã đề ra - Phân chia công việc, trị trí công việc cho từng nhân sự trực thuộc trong sảnh tiệc - Trực tiếp làm việc với khách hàng - Giải đáp thắc mắc, phàn nàn, các yêu cầu từ khách - Tổ chức đón tiếp, phục vụ, tiễn khách - Bảo quản trang thiết bị, dụng cụ được phân công theo khu vực - Kiểm kê dụng cụ theo định kỳ và phát sinh - Báo cáo công việc trực tiếp lên cấp trên - Và các công việc khác

Quản Lý Tiệc tại Trung Tâm hội nghị - tiệc cưới MELISA CENTER

Quận tân phú, Tphcm - 4/2016 - 7/2018

-- Tiếp nhân và triển khai, giám sát các yêu cầu công việc mà cấp trên ban hành - Phân chia nhân sự setup chuẩn bị sảnh tiệc và giám sát công việc setup sảnh tiệc theo tiêu chuẩn - Đứng ra tổ chức , điều phối mọi hoạt động của sảnh tiệc theo tiêu chuẩn đã đề ra - Trực tiếp làm việc với khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách từ lúc đầu đến lúc khách ra về - Phân chia cụ thể vị trí, công việc cho từng nhân sự tham gia điều hành sảnh tiệc - Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách - Giải quyết các sung đột, thắc mắc của nhân viên trong quá trình làm việc - Lập kế hoạch bảo quản, kiểm kê tài sản dụng cụ của tổ Banquet theo định kỳ và đột xuất - Đề xuất mua các trang thiết bị bổ sung - Đề xuất khen thưởng, xử phạt các nhân sự trong tổ vi phạm nội qui - Báo cáo công việc lên cấp trên trực tiếp

Quản Lí Điều Hành tại Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới THE EROS PALACE

TP HCM - 8/2018 - Hiện tại

- Xây dựng qui trình hoạt động , phối hợp làm việc của các bộ phận cho ngày có tiệc và ngày không có tiệc. - Xây dựng định biên cơ cấu nhân sự của từng bộ phận - Định hình vị trí, chức danh, trách nhiệm, quyền hạn…của các bộ phận – đặc biệt bộ phận Điều Hành Tiệc, Bếp… - Xây dựng quỹ lương , chế độ từng bộ phận sao cho cân đối với công việc, doanh thu của nhà hàng.. - Xây dựng bộ qui trình tiêu chuẩn phục vụ tiệc cho bộ phân Banquet từ lúc setup sảnh tiệc, đón khách, nghi thức lễ, phục vụ, thanh toán, tiễn khách… - Đào tạo nghiệp vụ cho tất cả các vị trí của bộ phận Banquet theo tiêu chuẩn đề ra - Đưa ra số lượng nhân sự phục vụ tiệc bán thời gian ( casual labor ) theo số lượng bàn tiệc - Đề xuất mua trang thiết bị cần thiết - Đưa ra qui trình bảo quản, chức năng hoạt động của các trang thiết bị trong nhà hàng - Trực tiếp làm việc , kiểm tra các đối tác dịch vụ ( Mc , vũ đoàn, khánh tiết, ban nhạc…)số lượng, chất lượng khi cung cấp dịch vụ cho nhà hàng - Kết hợp với phòng kinh doanh đưa ra chương trình khuyến mãi, gói dịch vụ tặng kèm, hậu mãi… để phục vụ khách hàng - Đề xuất cải tiến chất lượng món ăn, ra hàng…từ bếp để phục vụ khách hàng - Xắp xếp ca làm việc cho các bộ phận quản lý trực tiếp - Làm bảng mô tả công việc cho từng bộ phận, các vị trí của từng bộ phận - Kiểm tra tiến độ hoàn thành công việc của từng bộ phận - Đảm bảo nhân viên các bộ phận tuân thủ qui định của công ty - Theo dõi sổ sách chi tiêu, các yêu cầu đề xuất mua hàng từ các bộ phận - Tổ chức họp giao ban hàng tuần với các bộ phận - Lập kế hoạch công việc cho từng bộ phận theo tuần - Giải quyết các vấn đề phàn nàn từ khách hàng trong phạm vi quyền hạn cho phép - Và các công việc khác từ Ban Giám Đốc

Thông tin tham khảo

Hình ảnh

Thank You!