Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trần Hoàng Tuân

Trần Hoàng Tuân

Hồ sơ 5 sao bạc 153 Lượt xem hồ sơ

Nam, 27/06/1993, 31 tuổi

469/44 Nguyễn Kiệm Phường 9 Phú Nhuận

Cập nhật: 01/05/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Nhật (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
25 - 99
Công việc mong muốn
Tiền sảnh, Ẩm thực

Giới thiệu bản thân

Có kỹ năng về ngôn ngữ, dịch vụ khách hàng, giao tiếp với khách hàng và xử lý tình huống. Điểm mạnh về bản thân: Hòa đồng, biết lắng nghe và thấu hiểu khách hàng, có khả năng kết nối mọi người. Điểm yếu về bản thân: Tập trung quá nhiều vào công việc

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Ngoại Ngữ - Tin Học Thành Phố Hồ Chí Minh

Quản trị kinh doanh - Đại học

2011 → 2015

2019: Ielts 6.0 cấp bởi Hội Đồng Anh 2024: Tiếng Nhật trình độ N3

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Kỹ năng giao tiếp ứng xử

Kinh nghiệm làm việc

Cửa hàng trưởng tại Công ty Cổ phần Vòng Xanh - Bike Cafe

9/2023 → 1/2024 (4 tháng)

Hồ Chí Minh

- Chịu trách nhiệm giám sát tác phong và thái độ làm việc của nhân viên - Đào tạo nhân viên theo tiêu chuẩn của công ty - Pha chế và kiểm tra chất lượng cà phê mỗi ngày theo tiêu chuẩn của nhà hàng - Kiểm tra chất lượng bánh và nước trước khi đến tay người tiêu dùng - Giải quyết các khiếu nại của khách hàng và hỗ trợ khách hàng theo tiêu chuẩn của công ty - Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên - Kiểm tra tồn kho hàng tuần để lên kế hoạch đặt hàng sản phẩm theo đúng tiến độ của cửa hàng - Kiểm kê, bảo quản tài sản của của hàng và công ty - Làm các báo cáo (sales, doanh thu, hàng tồn, chất lượng dịch vụ) theo yêu cầu của quản lý khu vực - Xử lý các phát sinh trong ca làm việc - Hỗ trợ các công việc của bộ phận khác để chạy doanh số của cửa hàng

Trưởng ca tại Mia Premium Dessert

8/2022 → 8/2023 (1 năm )

Hồ Chí Minh

- Hỗ trợ quản lý trong việc giám sát tác phong và thái độ làm việc của nhân viên - Đào tạo nhân viên phục vụ theo tiêu chuẩn của nhà hàng - Kiểm tra chất lượng bánh và nước trước khi đến tay người tiêu dùng - Giải quyết các khiếu nại của khách hàng và hỗ trợ khách hàng theo tiêu chuẩn của nhà hàng - Kiểm kê và bảo quản tài sản của nhà hàng và công ty - Làm các báo cáo (sales, doanh thu, hàng tồn, chất lượng dịch vụ) theo yêu cầu của quản lý - Xử lý các phát sinh trong ca làm việc - Hỗ trợ pha chế, thu ngân, phục vụ khi cần thiết - Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của quản lý

Giám sát ca tại Nhà Hàng Haagen Dazs

3/2022 → 6/2022 (3 tháng)

Hồ Chí Minh

- Hỗ trợ quản lý trong việc giám sát tác phong và thái độ làm việc của nhân viên - Giám sát chất lượng sản phẩm và dịch vụ của nhà hàng trong ca làm việc - Giải quyết các khiếu nại của khách hàng và hỗ trợ khách hàng theo tiêu chuẩn của nhà hàng - Hỗ trợ pha chế, thu ngân, phục vụ khi cần thiết - Làm báo cáo sales, hàng tồn cuối ngày - Nhập thông tin xuất hóa đơn đỏ cho khách hàng - Lên danh sách các món cần đặt hàng theo yêu cầu của nhà hàng

Mong muốn về công việc

Tận dụng những kinh nghiệm thực tế học được từ những công việc trước với mục đích cống hiến nhiều hơn cho công ty cũng như tối đa hóa lợi nhuận của công ty. Bên cạnh đó, thấu hiểu khách hàng cho một dịch vụ khách hàng hoàn hảo là mục tiêu của tôi trong tương lai

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg