Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Nhật (Trung bình)
25 - 99
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Ngoại Ngữ - Tin Học Thành Phố Hồ Chí Minh
Quản trị kinh doanh - Đại học
2011 → 2015
2019: Ielts 6.0 cấp bởi Hội Đồng Anh 2024: Tiếng Nhật trình độ N3
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử |
Kinh nghiệm làm việc
Cửa hàng trưởng tại Công ty Cổ phần Vòng Xanh - Bike Cafe
9/2023 → 1/2024 (4 tháng)
Hồ Chí Minh
- Chịu trách nhiệm giám sát tác phong và thái độ làm việc của nhân viên - Đào tạo nhân viên theo tiêu chuẩn của công ty - Pha chế và kiểm tra chất lượng cà phê mỗi ngày theo tiêu chuẩn của nhà hàng - Kiểm tra chất lượng bánh và nước trước khi đến tay người tiêu dùng - Giải quyết các khiếu nại của khách hàng và hỗ trợ khách hàng theo tiêu chuẩn của công ty - Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên - Kiểm tra tồn kho hàng tuần để lên kế hoạch đặt hàng sản phẩm theo đúng tiến độ của cửa hàng - Kiểm kê, bảo quản tài sản của của hàng và công ty - Làm các báo cáo (sales, doanh thu, hàng tồn, chất lượng dịch vụ) theo yêu cầu của quản lý khu vực - Xử lý các phát sinh trong ca làm việc - Hỗ trợ các công việc của bộ phận khác để chạy doanh số của cửa hàng
Trưởng ca tại Mia Premium Dessert
8/2022 → 8/2023 (1 năm )
Hồ Chí Minh
- Hỗ trợ quản lý trong việc giám sát tác phong và thái độ làm việc của nhân viên - Đào tạo nhân viên phục vụ theo tiêu chuẩn của nhà hàng - Kiểm tra chất lượng bánh và nước trước khi đến tay người tiêu dùng - Giải quyết các khiếu nại của khách hàng và hỗ trợ khách hàng theo tiêu chuẩn của nhà hàng - Kiểm kê và bảo quản tài sản của nhà hàng và công ty - Làm các báo cáo (sales, doanh thu, hàng tồn, chất lượng dịch vụ) theo yêu cầu của quản lý - Xử lý các phát sinh trong ca làm việc - Hỗ trợ pha chế, thu ngân, phục vụ khi cần thiết - Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Giám sát ca tại Nhà Hàng Haagen Dazs
3/2022 → 6/2022 (3 tháng)
Hồ Chí Minh
- Hỗ trợ quản lý trong việc giám sát tác phong và thái độ làm việc của nhân viên - Giám sát chất lượng sản phẩm và dịch vụ của nhà hàng trong ca làm việc - Giải quyết các khiếu nại của khách hàng và hỗ trợ khách hàng theo tiêu chuẩn của nhà hàng - Hỗ trợ pha chế, thu ngân, phục vụ khi cần thiết - Làm báo cáo sales, hàng tồn cuối ngày - Nhập thông tin xuất hóa đơn đỏ cho khách hàng - Lên danh sách các món cần đặt hàng theo yêu cầu của nhà hàng