Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Nhật Khánh

Nguyễn Nhật Khánh

Hồ sơ 5 sao vàng 97 Lượt xem hồ sơ

Nam, 08/02/1994, 30 tuổi

370 Thái Phiên F8 Q11

Cập nhật: 20/11/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh, Bếp, Vui chơi & giải trí

Giới thiệu bản thân

- Kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nhà hàng , coffee shop như : pha chế ( bartender , barista) , nhân viên phục vụ ,nhân viên bán hàng siêu thị và đã từng ở vị trí quản lý, giám sát nhân viên, đào tạo nhân viên mới, setup cửa hàng mới. - Kỹ năng hoạt động nhóm,hoà đồng,trao đổi thẳng thắn và tiếp thu kỹ càng, từ bỏ cái tôi sang một bên để bắt tay , phối hợp cùng nhau phát triển doanh nghiêp. - Có khả năng sáng tạo , tìm tòi những thứ mới lạ giúp cho công ty phát triển đi lên. - Khả năng giao tiếp tốt với khách hàng , giải quyết , tiếp thu mọi thắc mắc và nhu cầu khiếu nại của khách hàng đem đến sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng. - Luôn biết tự ứng biến trước những tình huống khi không có cấp trên và xử lý các tình huống , giải quyết các trang thiết bị có sự cố ngay lập tức kịp thời không ảnh hưởng xấu đến cửa hàng. - Khả năng lãnh đạo tốt , quản lý nhân viên , sắp xếp và phân công công việc cho nhân viên cũ và đào tạo nhân viên mới , báo cáo xuất - nhập - tồn hàng ngày và tổng kết cuối tháng, tìm kiếm nguồn khách hàng mới và chăm lo khách hàng cũ giúp công ty ngày càng tăng doanh thu và phát triển. - Hoạt bát , nhiệt tình , thật thà và cẩn thận , có tinh thần trách nhiệm cao. - Thích tìm tòi, chinh phục những tri thức, công việc mà mình chưa biết đến.

Trình độ học vấn chuyên môn

Hutech

Nhà hàng khách sạn - Cao đẳng

2012 → 2015

Vừa học vừa làm

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
sử dụng dao cắt thái cơ bản
Profiency in MS offices
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên pha chế tại Oriental Saigon

6/2016 → 3/2020 (3 năm 8 tháng)

Hồ Chí Minh

Nhân viên quầy bar, hỗ trợ thu ngân, chủ tịch công đoàn

Mong muốn về công việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi trao dồi và phúc lợi rõ ràng, chính sách tốt cho nhân viên và luôn tạo điều kiện cho nhân viên thăng tiến.

Giải thưởng

ĐIỀU PHI THƯỜNG NHỎ BÉ

2/2020

Đạo diễn, BTC giỏi chương trình

Thông tin tham khảo

Phạm Tuấn Anh - Quản lý

Nhà hàng Mandarine

phamtuananh11294@gmail.com

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg