Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Phan Thị Thu Trang

Phan Thị Thu Trang

Hồ sơ 5 sao vàng 52 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 20/05/2000, 24 tuổi

Chung cư Sen Hồng,An Bình ,Dĩ An

Cập nhật: 15/11/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
N/A
Vị trí
Nhân viên học việc
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
N/A
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Gương mặt dễ nhìn,trắng ,hòa đồng với bạn bè ,kính trọng cấp trên, đam mê học hỏi tìm tòi công việc.Điểm mạnh luôn vui vẻ ,thích ứng vơi môi trường nhanh,kĩ năng lắng nghe và chia sẻ,giải quyết vấn đề ,điểm hạn chế là chiều cao không được như ý( thay vài đó sẽ đeo giày cao).Thông thạo tiếng Anh , tiếng Trung.

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao đẳng Công Thương TP.HCM

Quản trị Khách Sạn - Cao đẳng

2018 → 2021

Trong thời gian đi học có đi làm thêm tại Nhà Hàng Lẩu Bò,Cà Phê Hoa Giấyvaf Homestay santorini ,Daiichi life Nhật Bản. Có tham gia các hoạt động quyên góp phần quà nhỏ, giá trị đi tặng những người vô gia cư ,neo đơn ...Tổ chức chương trình giúp họ lạc quan hơn .

Kĩ năng

Xử lý tình huống,
Lắng nghe và chia Sẻ
Chăm Sóc khách hàng
Làm việc nhóm
Làm việc tốt dưới áp lực

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên telesales tại Daiichilife Nhật Bản

6/2019 → 12/2020 (1 năm 5 tháng)

Hồ Chí Minh,Việt Nam.

-Nhận thông tin khách hàng từ quản lý -Gọi điện thoại giới thiệu sản phẩm cho khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ của công ty. -Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. -Giải đáp thắc mắc, lắng nghe và thu nhận phản, giải quyết khuyến nạn cho khách hàng. => Lý do rời đi : không sắp xếp được thời gian học.

Nhân viên phục vụ,pha chế, thu ngân,lễ tân ,buồng phòng tại Cà phê Hoa Giấy và Homestay santorini

5/2019 → 7/2021 (2 năm 2 tháng)

Hồ Chí Minh,Việt Nam

*Nhân viên Hoa Giấy: -Thu ngân, phục vụ khách đến -Pha chế nước -Lau dọn quán -Phổ biến voucher cho khách (nếu có) *Nhân viên Homestay: -Lễ tân nhận khách (đặt, trả phòng) trực tiếp và gián tiếp qua điện thoại. -Dọn buồng phòng

Nhân viên phục vụ,pha chế, thu ngân tại Lẩu Bò Sài Gòn

3/2018 → 4/2019 (1 năm 1 tháng)

Hồ Chí Minh,Việt Nam.

-Tư vấn voucher cho khách -Chủ động quan tâm khách hàng -Sẵn sàng hướng dẫn khách khi gặp khó khăn. -Lắng nghe góp ý của khách hàng để hoàn thiện tốt hơn. -Tư vấn sản phẩm ,đơn hàng ,đặt bàn qua điện thoại hoặc trực tiếp -Làm tốt việc bản thân đồng thời hỗ trợ đồng nghiệp

Mong muốn về công việc

Nơi làm việc chuyên nghiệp năng động, để học hỏi trao dồi kĩ năng và tạo tra những thành quả mới cho doanh nghiệp

Giải thưởng

Nhân viên xuất sắc

5/2018

Giấy khen nhân viên xuất sắc của nhà hàng Lẩu bò Sài Gòn

Thông tin tham khảo

Phi - Cửa hàng trưởng

Nhà hàng Lẩu Bò Sài gòn

laubovivu@gmail.com - 0988764433

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg