Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Đoàn Văn Vương

Đoàn Văn Vương

Hồ sơ 5 sao bạc 557 Lượt xem hồ sơ

Nam, 08/02/1993, 31 tuổi

Điện tiến-điện bàn- quảng nam

Cập nhật: 24/09/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng, Quảng Nam
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Kỹ thuật

Giới thiệu bản thân

Bảo trì lắp đặt các thiết bị điện điện lạnh điện cơ và các thiết bị giặt là công nghiệp. Bảo dưỡng thiết bị.

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao đẳng Kinh tế kỹ thuật Việt Tiến

Tin Học Ứng Dụng - Cao đẳng

2011 → 2013

Sửa chữa và bảo trì hệ thống máy tính và phần mềm cơ sở

Trung Cấp kinh tế kỹ thuật quảng đông

Tin Học Ứng Dụng - Trung cấp

2010 → 2011

Kỹ thuật lắp đặt sửa chữa phần cứng máy tính

Kĩ năng

Kỹ thuật điện nước, điện lạnh, bảo trì hệ thống giặt là và các thiết bị công nghiệp. Sửa chữa va gia công thiết bị

Kinh nghiệm làm việc

Trưởng Kỹ Thuật tại Khách sạn Canvas hotel

3/2022 → 7/2023 (1 năm 4 tháng)

234 võ nguyên giáp- sơn trà - Đà Năng

- Quản lý và vận hành về mặt nhân sự và công việc của Bộ phận kỹ thuật trong khu du lịch hiệu quả tối ưu. - Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ công tác vận hành, lắp đặt, sữa chữa bảo trì hệ thống kỹ thuật, điện thang máy, điều hòa, thông gió, chiếu sáng, thoát hiểm, camera, âm thanh, nước…, đảm bảo các hệ thống thiết bị hoạt động trong tình trạng tốt, không bị gián đoạn. - Lên kế hoạch kinh phí bảo trì sữa chữa tất cả các hạng mục, công cụ dụng cụ trong khách sạn và toàn bộ khu du lịch. - Lên phương án và có kế hoạch cụ thể để giải quyết tất cả các yêu cầu sữa chữa hư hỏng của các phòng ban báo lên. Bố trí phân công nhiệm vụ, đôn đốc giám sát hoàn thành đúng tiến độ, nhằm đảm bảo đáp ứng kịp thời các yêu cầu dịch vụ của khách hàng và các phòng ban. - Những hạng mục nằm ngoài khả năng giải quyết - Lên phương án đề xuất khi tiếp nhận trình Ban lãnh đạo phê duyệt và thực thi đúng tiến độ. - Giám sát và điều phối các dịch vụ liên quan đến kỹ thuật được thực hiện bởi các nhà thầu bên ngoài theo hợp đồng, hợp đồng thuê, thoải dịch vụ và bảo hành. - Phối hợp với các phòng ban liên quan, lên kế hoạch phương án thực hiện các yêu cầu đảm bảo cho các chương trình tiệc, hội nghị của khách hàng. - Lên kế hoạch, giám sát và cáo cáo chương trình kiểm soát năng lượng sử dụng. Hạn chế tối đa tiêu phí năng lượng. - Xây dựng, đề xuất các biện pháp phòng ngừa sự cố kỹ thuật, hạn chế tối đa ảnh hưởng đến dịch vụ khách hàng. - Thiết lập các quy trình vận hành, bảo dưỡng hiệu quả đối với hệ thống M&E của Khách sạn được hoạt động thông suốt và tối ưu nhất. - Thiết lập duy trì các quy trình, tiêu chuẩn làm việc của bộ phận kỹ thuật.

Giám Sát Kỹ Thuật tại Công ty TNHH Trung tâm TDTT California Đà Nẵng

5/2019 → 7/2021 (2 năm 2 tháng)

271 Nguyễn Văn Linh- Vĩnh Trung- Thanh Khê -DN

Giám sát kiểm tra các hoạt động của thiết bị cơ sở vật chất điện điện nước điện lạnh hồ bơi và các thiết bị thể dục thể thao tại công ty. Làm hợp đồng hồ sơ thanh toán cho các đơn vị nhà thầu tại công ty. Tìm kiếm và đặt hàng các thiết bị dự phòng tránh gián đoạn trong khi hoạt động.

Nhân Viên Bảo Trì tại Resort Intercontinentel Đà Nẵng

3/2017 → / (7 năm 10 tháng)

Bán đảo sơn Trà Đà Nẵng

Bảo trì sửa chữa thiết bị lạnh và thiết bị giặt là. Lắp đặt sửa chữ các thiết bị tranh việc gián đoạn hoạt động của cty

Nhân Viên Kỹ Thuật tại Trung tâm bảo hành Viettronimex Đà Nẵng

3/2013 → 10/2015 (2 năm 7 tháng)

64 paster thành phố đà nẵng

Bảo trì lắp đặt các hệ thống lạnh gia đình kiểm tra sửa chữa các thiết bị làm lạnh.

Mong muốn về công việc

Được gắn kết với một môi trường làm việc lâu dài và có mức đãi ngộ tốt kèm các cơ hội thăng tiến. Được trao đổi kinh nghiệm đã có và học hỏi thêm các kinh nghiệm mới trong môi trường làm việc mới.

Giải thưởng

Nhân Viên Xuất Sắc của Năm

11/2020

Nhân viên làm việc tốt bộ phận FAC

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg