Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Mai Thị Thuận

Mai Thị Thuận

Hồ sơ 5 sao 414 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 28/07/1992, 32 tuổi

Nguyễn Đình Chiểu, P Đông Kinh, TP Lạng Sơn

Cập nhật: 13/01/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Lạng Sơn, Thanh Hóa
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Trung (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499

Giới thiệu bản thân

Họ tên: Mai Thị Thuận Năm sinh : 1992 Giới tính: Nữ Học vấn: Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn - Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh khách sạn Kinh nghiệm: trên 4 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ Điểm mạnh: Học hỏi nắm bắt nhanh, dễ dàng thích nghi với sự thay đổi. Bố trí phân công công việc khoa học, đảm bảo hiệu quả công việc chung của cả nhóm. Có khả năng đa năng đa nhiệm Điểm yếu: Thường đặt tiêu chuẩn/ yêu cầu đối với bản thân mình cho người khác

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Khoa học xã hội & Nhân văn

Quản trị kinh doanh Khách sạn - Đại học

2010 → 2014

Tốt nghiệp Bằng Giỏi

Kĩ năng

Quản lí thời gian
Quản lý
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Training and Development
Tổ chức công việc

Kinh nghiệm làm việc

TRƯỞNG BỘ PHẬN TIỀN SẢNH tại CHI NHÁNH LẠNG SƠN - CÔNG TY CỔ PHẦN VINPEARL

2/2020 → Hiện tại

LẠNG SƠN

1. Mảng nhân sự - Tuyển chọn, bổ nhiệm, sàng lọc CBNV dưới quyền. Đào tạo, kèm cặp nhân viên dưới quyền & phát triển đội ngũ cán bộ nguồn - Đánh giá nhân sự CBNV dưới quyền. Đề xuất khen thưởng, kỷ luật - Phê duyệt lịch làm việc và phân công công việc cho nhân viên đảm bảo vận hành tại các thời điểm (đặc biệt là thời điểm cao điểm) 2. Kiểm soát, theo dõi, đánh giá chất lượng & hiệu quả - Kế hoạch: Lập và kiểm soát việc thực hiện Kế hoạch hành động, kế hoạch triển khai hàng tháng & Kế hoạch định kỳ của Bộ phận/ Kế hoạch được giao.Theo dõi, đánh giá kết quả các việc giao cho Nhân viên cấp dưới/ các việc được giao theo Tổ Dự án. Xây dựng và kiểm soát việc thực hiện đúng ngân sách, định mức hạn mức chi phí & doanh thu -Kiểm soát tài sản, chi phí: Tham gia xây dựng ngân sách OPEX, CAPEX hàng năm. Thực hiện mua sắm hàng hoá, dịch vụ hiệu quả, theo định mức hạn mức chi phí hoặc tối ưu hơn. Kiểm soát việc thực hiện ngân sách và đánh giá hiệu quả. Kiểm soát chất lượng tài sản, hàng tồn kho, chi phí vận hành 3. Kiểm soát tuân thủ - Rà soát, khắc phục các điểm còn thiếu theo bảng kiểm tuân thủ và bộ tiêu chuẩn thương hiệu của công ty. Kiểm tra các báo cáo night audit/ highlight of the day - Thanh tra chuyên đề chuyên môn, thanh tra theo sự vụ, tiến hành tổng thanh tra - Kiểm tra, đánh giá công tác quản trị rủi ro tại Bộ phận: Kiểm tra thông tin khách hàng in ( arrival package, reg.card,v..v..) /out (chứng từ, các khoản giảm trừ doanh thu, v..v...) được cập nhật hệ thống chính xác ; Kiểm tra bộ hồ sơ đóng cashier ; Kiểm tra bàn giao quỹ tiền mặt, chìa khóa master, các tài sản quan trọng khác qua ca; Kiểm soát các CTKM, Briefing Form 4. Kiểm soát chất lượng dịch vụ - Kiểm tra tác phong diện mạo, giao tiếp ứng xử của CBNV -Kiểm tra việc sắp xếp phòng, tốc độ checkin/out, điều phối phân luồng tại sảnh và vận chuyển giờ cao điểm đảm bảo tốc độ và chất lượng dịch vụ -Kiểm tra, kiểm soát các quy trình quy định về ATVSLĐ & ATPCCN,diễn tập xử lý khủng hoảng... đảm bảo đáp ứng chất lượng dịch vụ - Tiếp nhận & xử lý các phàn nàn lớn của khách tại chỗ hoặc qua MXH, hệ thống Trustyou. Tiếp cận và lấy phản hồi của khách trong quá trình lưu trú (tối thiểu 3 khách/ngày) để kịp thời xử lý (nếu cần) - Kiểm tra xác xuất phòng arrival. Kiểm soát việc điều phối tại sảnh. Kiểm tra chất lượng cuộc gọi, thời gian hoàn thành công việc được đưa vào hệ thống. - Xử lý các cự cố, sự vụ, báo cáo lên cấp trên nếu không xử lý được - Theo dõi và thúc đẩy doanh thu onsite do bộ phận phụ trách - Thực hiện các việc theo phân công của CBLĐ 5. Thúc đẩy thực hiện kế hoạch, nâng cao chất lượng hiệu quả - Đánh giá các phương án đề xuất nâng cao điểm số GSI - Chia sẻ các tấm gương CSKH tốt/chưa tốt để CBNV học tập/rút kinh nghiệm - Đề xuất điều chỉnh nhằm nâng cao tính khả thi, hiệu quả của bộ Kế hoạch triển khai, Kế hoạch định kỳ & Quy định quy chế - Triển khai các biện pháp được phê duyệt nhằm tối ưu doanh thu & chi phí - Phê duyệt theo phân quyền vận hành 6. Các công việc khác - Quản lý Fanpage Vinpearl Hotel Lạng Sơn - Quản lý vận hành các ứng dụng Tivi, Onboarding Journey liên quan đến việc cung cấp các thông tin trải nghiệm của khách hàng - Đầu mối phát triển văn hóa của cơ sở

THƯ KÝ TỔNG QUẢN LÝ tại CHI NHÁNH LẠNG SƠN - CÔNG TY CỔ PHẦN VINPEARL

6/2018 → 2/2020 (1 năm 8 tháng)

LẠNG SƠN

- Phối hợp với các Trưởng phòng ban/ bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao. - Giúp Tổng quản lý theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các kế hoạch, dự án của cơ sở. - Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến trình Tổng quản lý phê duyệt. - Truyền đạt thông tin của Tổng quản lý tới các phòng, bộ phận, đơn vị liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Tổng quản lý. - Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng, bộ phận, đơn vị và cá nhân theo yêu cầu của Tổng quản lý. - Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Tổng quản lý. Lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của Tổng quản lý theo tuần/tháng. - Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Giám đốc và các đối tác. - Tham gia các chuyến đi công tác cùng Tổng quản lý và tiếp khách. Tiếp đón khách hàng và các đối tác theo yêu cầu của Tổng quản lý. - Lưu trữ và quản lý các tài liệu chung của cơ sở - Phối hợp làm việc cùng Phòng Thanh tra cung cấp thông tin các sự vụ/ chuyên đề của cơ sở - Các công việc khác theo sự phân công điều động của Tổng quản lý. Thành tích: - 3 lần nhận bằng khen bao gồm 1 bằng khen do có nhiều đóng góp trong quá trình tiền khai trương và 2 bằng khen cho CBNV tiên tiến luôn hoàn thành tốt công việc trong quá trình vận hành - Được đưa vào danh sách quy hoạch nguồn phát triển lên cán bộ lãnh đạo của cơ sở 07-2014

NHÂN VIÊN LỄ TÂN KIÊM TƯ VẤN TÀI CHÍNH tại CÔNG TY VÀNG QUỐC TẾ IG

7/2014 → 12/2016 (2 năm 5 tháng)

THANH HÓA

- Trực quầy lễ tân, nghe điện thoại, tiếp đón khách hàng - Quản lý giấy tờ công văn của công ty - Chấm công , chấm cơm cho nhân viên, quản lý ngày nghỉ phép - Quản lý con dấu của công ty - Quản lý và theo dõi xe công - Nhận/ gửi thư, làm các công tác thanh toán cuối tháng - Hỗ trợ bộ phận Nhân sự trong công tác tuyển dụng đào tạo nhân viên - Gọi điện thoại thiết lập cuộc hẹn với khách hàng - Hỗ trợ nhân viên kinh doanh tư vấn, sale khách - Trực tiếp tư vấn chiến lược kinh doanh cho khách hàng, chăm sóc khách hàng

Mong muốn về công việc

- Ngắn hạn: Áp dụng những kiến thức và kinh nghiệm tích lũy được góp phần hỗ trợ cùng công ty trong công tác điều hành và quản lý. Rèn luyện thêm các kỹ năng còn thiếu sót trong quá trình làm việc & học tập từ cấp trên cũng như đồng nghiệp - Dài hạn: Được thử sức ở nhiều vị trí và tính chất công việc khác nhau nhằm hoàn thiện hơn nữa năng lực của bản thân. Trở thành một người quản lý có tầm ảnh hưởng và mang lại lợi ích cho công ty.

Giải thưởng

Vận hành tốt

4/2022

Được tham gia khóa đào tạo giới hạn dành cho Trưởng bộ phận tại Phú Quốc do công ty tổ chức - Quản lý vận hành tốt, góp phần đưa cơ sở đạt giải thưởng "Chiến hạm vượt sóng" của công ty. Dẫn dắt nhân viên thi đua và đạt nhiều giải thưởng lớn - Đạt danh hiệu Master Trainer trong khóa huấn luyện đào tạo về Kỹ năng dẫn giảng, các khóa học định hướng và Tư duy dịch vụ. - Giải Ba cuộc thi Sáng tạo - Hiến kế Qúy I năm 2022 - Giải Khuyến khích cuộc thi Sáng tạo - Hiến kế Qúy II năm 2022 - 3 lần nhận bằng khen bao gồm 1 bằng khen do có nhiều đóng góp trong quá trình tiền khai trương và 2 bằng khen cho CBNV tiên tiến luôn hoàn thành tốt công việc trong quá trình vận hành

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg