Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trần Gia Quốc Thịnh

Trần Gia Quốc Thịnh

Hồ sơ 5 sao bạc 62 Lượt xem hồ sơ

Nam, 03/08/1989, 35 tuổi

H2/11K408 Hoàng Diệu, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Cập nhật: 04/11/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
500 - 999

Giới thiệu bản thân

Tôi là người hòa đồng, ham học hỏi, không ngại khó khăn

Trình độ học vấn chuyên môn

Kĩ năng

Quản lý
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Training and Development
Tổ chức công việc
Quản lí thời gian

Kinh nghiệm làm việc

Chuyên viên phát triển dự án bất động sản tại CENTRAL RETAIL GROUP

6/2020 → 6/2021 (1 năm )

Đà Nẵng

Thực hiện công việc tìm kiếm, khảo sát mặt bằng dựa vào kế hoạch hoạt động của công ty Tìm hiểu, phân tích, báo cáo tình hình về thị trường mặt bằng thuộc khu vực phụ trách cho cấp quản lý Xây dựng mối quan hệ tốt với chủ nhà, chủ đầu tư để có được mức giá hợp lý nhất Đàm phán và hoàn thiện các thủ tục, giấy tờ pháp lý cần thiết liên quan đến việc ký kết hợp đồng thuê mặt bằng Khảo sát, đánh giá về tiềm năng của mặt bằng mới. Tham khảo, nghiên cứu và đề xuất những mặt bằng khác ngoài khu vự yêu cầu cho cấp trên

Nhân viên phòng chống gian lận tại MIRAE ASSET FINANCE

7/2019 → 5/2020 (10 tháng)

Đà Nẵng

Tổ chức các đội công tác viên bí mật để tiến hành điều tra các shop có dấu hiệu gian lận, kiểm tra việc tư vấn đúng quy trình của nhân viên kinh doanh. Ngăn ngừa gian lận trong quá trình cho vay kênh trả góp điện máy. Thực hiện những cuộc điều tra độc lập về sự móc nối tinh vi giữa khách hàng với shop và nhân viên kinh doanh để trục lợi tiền từ công ty. Thực hiện việc kiểm tra hồ sơ vay, xác minh đối tượng vay quá hạn. Phân tích số liệu, tỷ lệ rủi ro, đề xuất những giải pháp xử lý với cấp trên

Nhân viên kiểm soát chất lượng tại GRAB VIỆT NAM

12/2017 → 6/2019 (1 năm 6 tháng)

Đà Nẵng

Kiểm soát toàn bộ công việc của khối vận hành taxi công nghệ: tuyển dụng, đào tạo, setup, quản lý ứng dụng, quản lý vi phạm, khen thưởng, quản lý hành vi tài xế. Xây dựng quy trình làm việc cho các phòng ban. Quản lý việc thực hiện đúng quy trình của các phòng ban trong khối vận hành.

Quản lý nhà hàng tại NHÀ HÀNG TRE VÀ GỖ HỘI AN

11/2013 → 11/2017 (4 năm )

Hội An

Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho các bộ phận của nhà hàng. Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới. Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng. Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc. Lên lịch công việc cho nhân viên hàng tuần và điều chỉnh nếu có phát sinh. Sắp xếp điều động nhân viên linh động thực hiện các công việc phát sinh. Đánh giá kết quả thực hiện các quy định về quản lý nhân sự của nhà hàng. Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ. Tổ chức thực hiện các quy định về quản lý nhân sự của nhà hàng. Trực tiếp ký và theo dõi việc hủy hóa đơn bán hàng hằng ngày. Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng. Cùng bếp trưởng lên thực đơn hằng ngày và đặt tiệc.

Trưởng phòng điều hành tại CÔNG TY DU LỊCH GLOBAL LINE VIỆT NAM

12/2010 → 10/2013 (2 năm 10 tháng)

Đà Nẵng

Thực hiện phối hợp triển khai các hoạt động kinh doanh du lịch và các sản phẩm dịch vụ liên quan theo sự phân công của Ban giám đốc Tham gia nghiên cứu cải tiến, hoàn thiện chương trình tour, sản phẩm du lịch và phát triển các chương trình tour, sản phẩm dịch vụ mới. Tham gia nghiên cứu chuẩn hóa mô hình hoạt động, phong cách phục vụ, tiêu chí chất lượng của các sản phẩm dịch vụ Tham gia xây dựng và tổ chức triển khai các kế hoạch hành động và kế hoạch ngân sách của phòng điều hành để thực hiện mục tiêu của công ty. Tham gia xây dựng các sản phẩm tour, dịch vụ và chương trình khuyến mãi. Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh, đánh giá của khách hàng để đưa ra kiến nghị, tham mưu cho Ban giám đốc về phương án kinh doanh sản phẩm tour và các sản phẩm dịch vụ khác của công ty. Xây dựng và thiết lập mối quan hệ lâu dài với các đối tác cung cấp dịch vụ để được hưởng những chính sách ưu đãi về giá và chất lượng dịch vụ ( lưu trú, ăn uống, vận chuyển,…) tốt nhất. Chịu trách nhiệm về quy trình điều hành tour, tổ chức thực hiện và giám sát chặt chẽ quá trình thực hiện các tour du lịch theo quy trình quản lý chất lượng của công ty. Tham gia giải quyết những khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến điều hành tour. Đề xuất tuyển dụng, quản lý và đào tạo nhân sự của Phòng điều hành.

Nhân viên kinh doanh tại CÔNG TY GREEN TOURS ĐÀ NẴNG

10/2009 → 11/2010 (1 năm 1 tháng)

Đà Nẵng

Tư vấn và bán các chương trình tour du lịch trong nước và nước ngoài cho khách hàng. Tư vấn và bán các dịch vụ du lịch cho khách hàng. Xây dựng các chương trình du lịch theo yêu cầu của khách hàng.

Mong muốn về công việc

Mong muốn tìm được công việc thích hợp để phát triển bản thân.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg