Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Giám sát
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Tiếng Anh (Khá)
500 - 999
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Kĩ năng
Quản lý | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc | |
Quản lí thời gian |
Kinh nghiệm làm việc
Chuyên viên phát triển dự án bất động sản tại CENTRAL RETAIL GROUP
6/2020 → 6/2021 (1 năm )
Đà Nẵng
Thực hiện công việc tìm kiếm, khảo sát mặt bằng dựa vào kế hoạch hoạt động của công ty Tìm hiểu, phân tích, báo cáo tình hình về thị trường mặt bằng thuộc khu vực phụ trách cho cấp quản lý Xây dựng mối quan hệ tốt với chủ nhà, chủ đầu tư để có được mức giá hợp lý nhất Đàm phán và hoàn thiện các thủ tục, giấy tờ pháp lý cần thiết liên quan đến việc ký kết hợp đồng thuê mặt bằng Khảo sát, đánh giá về tiềm năng của mặt bằng mới. Tham khảo, nghiên cứu và đề xuất những mặt bằng khác ngoài khu vự yêu cầu cho cấp trên
Nhân viên phòng chống gian lận tại MIRAE ASSET FINANCE
7/2019 → 5/2020 (10 tháng)
Đà Nẵng
Tổ chức các đội công tác viên bí mật để tiến hành điều tra các shop có dấu hiệu gian lận, kiểm tra việc tư vấn đúng quy trình của nhân viên kinh doanh. Ngăn ngừa gian lận trong quá trình cho vay kênh trả góp điện máy. Thực hiện những cuộc điều tra độc lập về sự móc nối tinh vi giữa khách hàng với shop và nhân viên kinh doanh để trục lợi tiền từ công ty. Thực hiện việc kiểm tra hồ sơ vay, xác minh đối tượng vay quá hạn. Phân tích số liệu, tỷ lệ rủi ro, đề xuất những giải pháp xử lý với cấp trên
Nhân viên kiểm soát chất lượng tại GRAB VIỆT NAM
12/2017 → 6/2019 (1 năm 6 tháng)
Đà Nẵng
Kiểm soát toàn bộ công việc của khối vận hành taxi công nghệ: tuyển dụng, đào tạo, setup, quản lý ứng dụng, quản lý vi phạm, khen thưởng, quản lý hành vi tài xế. Xây dựng quy trình làm việc cho các phòng ban. Quản lý việc thực hiện đúng quy trình của các phòng ban trong khối vận hành.
Quản lý nhà hàng tại NHÀ HÀNG TRE VÀ GỖ HỘI AN
11/2013 → 11/2017 (4 năm )
Hội An
Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho các bộ phận của nhà hàng. Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới. Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng. Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc. Lên lịch công việc cho nhân viên hàng tuần và điều chỉnh nếu có phát sinh. Sắp xếp điều động nhân viên linh động thực hiện các công việc phát sinh. Đánh giá kết quả thực hiện các quy định về quản lý nhân sự của nhà hàng. Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ. Tổ chức thực hiện các quy định về quản lý nhân sự của nhà hàng. Trực tiếp ký và theo dõi việc hủy hóa đơn bán hàng hằng ngày. Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng. Cùng bếp trưởng lên thực đơn hằng ngày và đặt tiệc.
Trưởng phòng điều hành tại CÔNG TY DU LỊCH GLOBAL LINE VIỆT NAM
12/2010 → 10/2013 (2 năm 10 tháng)
Đà Nẵng
Thực hiện phối hợp triển khai các hoạt động kinh doanh du lịch và các sản phẩm dịch vụ liên quan theo sự phân công của Ban giám đốc Tham gia nghiên cứu cải tiến, hoàn thiện chương trình tour, sản phẩm du lịch và phát triển các chương trình tour, sản phẩm dịch vụ mới. Tham gia nghiên cứu chuẩn hóa mô hình hoạt động, phong cách phục vụ, tiêu chí chất lượng của các sản phẩm dịch vụ Tham gia xây dựng và tổ chức triển khai các kế hoạch hành động và kế hoạch ngân sách của phòng điều hành để thực hiện mục tiêu của công ty. Tham gia xây dựng các sản phẩm tour, dịch vụ và chương trình khuyến mãi. Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh, đánh giá của khách hàng để đưa ra kiến nghị, tham mưu cho Ban giám đốc về phương án kinh doanh sản phẩm tour và các sản phẩm dịch vụ khác của công ty. Xây dựng và thiết lập mối quan hệ lâu dài với các đối tác cung cấp dịch vụ để được hưởng những chính sách ưu đãi về giá và chất lượng dịch vụ ( lưu trú, ăn uống, vận chuyển,…) tốt nhất. Chịu trách nhiệm về quy trình điều hành tour, tổ chức thực hiện và giám sát chặt chẽ quá trình thực hiện các tour du lịch theo quy trình quản lý chất lượng của công ty. Tham gia giải quyết những khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến điều hành tour. Đề xuất tuyển dụng, quản lý và đào tạo nhân sự của Phòng điều hành.
Nhân viên kinh doanh tại CÔNG TY GREEN TOURS ĐÀ NẴNG
10/2009 → 11/2010 (1 năm 1 tháng)
Đà Nẵng
Tư vấn và bán các chương trình tour du lịch trong nước và nước ngoài cho khách hàng. Tư vấn và bán các dịch vụ du lịch cho khách hàng. Xây dựng các chương trình du lịch theo yêu cầu của khách hàng.