Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 3 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
N/A
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao đẳng Công Thương
Quản trị khách sạn - Cao đẳng
2018 → 2021
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Chăm Sóc khách hàng | |
Quản lý đội nhóm |
Kinh nghiệm làm việc
Kế toán bán hàng kiêm tư vấn bán hàng đa nhiệm tại FPT Shop
3/2021 → 9/2021 (6 tháng)
Hồ Chí Minh
• Hỗ trợ thu hộ tại cửa hàng • Tư vấn bán các sản phẩm tại cửa hàng • Đảm bảo doanh số cá nhân và cửa hàng • Tạo mối quan hệ với khách hàng • Hỗ trợ dịch vụ kỹ thuật, giải quyết yêu cầu-khiếu nại của khách hàng • Chốt sổ, quản lí ngân sách của cửa hàng Lí do rời đi: Chuẩn bị thực tập tại trường.
Telesales tại Daiichilife Nhật Bản
8/2020 → 12/2020 (3 tháng)
Hồ Chí Minh
• Nhận thông tin khách hàng từ quản lí • Gọi điện thoại giới thiệu sản phẩm cho khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ của công ty • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng • Giải đáp thắc mắc, lắng nghe và thu nhận phản hồi, giải quyết khiếu nại cho khách hàng Lí do rời đi: Tập trung việc hoàn thành chương trình học tại trường.