Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Khá)
4 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Văn hoá Hà Nội
Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành - Đại học
2017 → 2021
Tình trạng hiện tại : Đã tạm bảo lưu chương trình Đại học
Kĩ năng
Sales B2B / B2C / OTA | |
Chăm sóc khách hàng | |
Kỹ năng làm việc nhóm | |
Quản lý thời gian | |
Word / Excel / PowerPoint |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên lễ tân ca đêm tại Holiday Emerald Hotel
10/2018 → 9/2020 (1 năm 11 tháng)
24 Hàng Mành
- Thực hiện quy trình Check-in / Check-out / Guest in house - Theo dõi và chăm sóc khách hàng trong suốt thời gian lưu trú - Tư vấn và hướng khách mua , sử dụng dịch vụ của khách sạn : đón/tiễn sân bay, tour , giặt là , … -
Sales tại Cat Ba Panorama
9/2019 → 2/2021 (1 năm 5 tháng)
56 Trần Nhật Duật
- Chịu trách nhiệm về doanh số của công ty + Đạt doanh số cá nhân hằng tháng + Đảm bảo doanh số của công ty > 80% giai đoạn thấp và cao điểm. - Chủ động tìm kiếm khách hàng và xây dựng các mối quan hệ - Tư vấn và bán tour trực tiếp cho khách lẻ , khách đoàn - Thiết lập các phương án kinh doanh và phối hợp với trưởng phòng kinh doanh - Chăm sóc khách hàng cũ và mới