Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Kiên Giang
Tiếng Anh (Trung bình)
5 sao
Tiền sảnh
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao đẳng Văn Hoá Nghệ Thuật và Du Lịch Sài Gòn (Saigonact)
Hướng dẫn du lịch - Cao đẳng
2016 → 2019
Em đã thực tập và làm việc thời gian dài trong lĩnh vực khách sạn và mong muốn sẽ gắn bó lâu dài với lĩnh vực này vì em được thoả đam mê học hỏi và trau dồi văn hoá với nhiều nhóm khách Quốc Tế cũng như vùng miền khác nhau. Vừa qua do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên em tạm hoãn công việc ở TP HCM. Em có mong muốn được về gắn bó lâu dài tại Kiên Giang. Phú Quốc là lựa chọn em nghĩ là rất phù hợp để mình có thể học hỏi và phát huy hết đam mê và năng lực bản thân. Một lần nữa em xin cảm ơn phía nhà tuyển dụng đã xem thư và em mong được có cơ hội hợp tác. Em xin chân thành cảm ơn!
Kĩ năng
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên Lễ Tân tại Vinpearl resort and spa Phú Quốc
11/2021 → 4/2023 (1 năm 5 tháng)
Phú Quốc - Kiên Giang
Thủ tục check in/check out -Thu đổi ngoại tệ, tạo Posting master, xuất VAT, kiểm soát thanh toán kết nối công nợ để CL về đúng cửa sổ tiền phòng. - Kiểm soát lịch đón Queue room cho ngày mới - Assign phòng cho hôm sau - Check no show và cancellation, lý do và charge - Charge thẻ từ các kênh OTA - Đổi mệnh giá ngoại tệ và update giá phòng mới - Chase out - Tư vấn gói phòng và các khu VinWonder, Safari, GrandWorld - Cắt thẻ phòng và IOSS nhận diện gương mặt khách - Báo cáo night Audit - Check và làm báo cáo tất cả 10 báo cáo cho ca night - Nắm bắt lịch tiễn và Sô hiệu chuyến bay để tiễn khách
Nhân viên tại Khách sạn Bliss, Saigon-Rachgia...
7/2018 → 3/2020 (1 năm 7 tháng)
Thành Phố Hồ Chí Minh
Công việc chính của nhân viên lễ tân là các thủ tục check in- check out khách, kiểm soát lượng khách ăn sáng, tham gia tour, bán những dịch vụ sẵn có, hỗ trợ khách drop off và pick up khách đi và đến sân bay. Kiểm soát cách kênh OTA, charge mã thẻ.... hỗ trợ và chăm sóc khách suốt quá trình lưu trú, giới thiệu điểm đến ăn uống mua sắm và tham quan tại thành phố..